ฟิล์ม รัฐภูมิ ยัน ลาล่า ไม่ได้ยกหูโทรมาขอยืมเงิน ลั่นเต็มใจช่วยเหลือเอง!!

26 มี.ค. 64

นักแสดง หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ กันยกใหญ่ เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ลาล่า อาร์สยาม เผยคลิปที่หนุ่มฟิล์ม ให้ความช่วยเหลือด้วยการให้เงินสดจำนวน 2 แสนบาท เนื่องจากเห็นสาวลาล่า กำลังลำบาก จากสถานการณ์โควิด 19 ที่เล่นงานยาวนับปี

ล่าสุด (26 มีนาคม 2564) เจอหนุ่มฟิล์ม ในกองละคร ตะวันตกดิน ที่ใกล้จะลงจอให้แฟนๆอมรินทร์ ทีวี ได้ชมกันแล้ว เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องราวดังกล่าว

ลาล่า อาร์สยาม แฮปปี้ ได้รถแล้ว หลัง ฟิล์ม รัฐภูมิ นำเงิน2แสนมอบให้เพื่อดาวน์รถใหม่
ลาล่า อาร์สยาม โพสต์คลิปสุดซึ้ง ฟิล์ม รัฐภูมิ บุกเซอร์ไพรส์ให้เงิน 2 แสน ดาวน์รถใหม่

s__35577986

โดยหนุ่มฟิล์ม เผยว่า ปกติตนก็ช่วยเหลือคนรอบข้างที่เดือดร้อนเป็นประจำอยู่แล้ว อย่างของ พี่ลาล่า ตนสงสารเขา เห็นเขาลงโซเชี่ยลว่ากำลังลำบาก อีกอย่างตนก็เป็นห่วงเขา เพราะเขาเป็นผู้หญิงแต่ไม่มีรถไปไหนมาไหน แถมอายุยังประมาณหนึ่งแล้วด้วย

หนุ่มฟิล์ม เผยต่อว่า แต่เงินก้อนดังกล่าว ตนไม่ได้ให้ไปเลย แค่ให้ยืม เพราะตนก็ไม่ได้รวยมากอะไรขนาดนั้น โดยเขาจะคืนเมื่อไหร่ก็ได้ ตนไม่ได้กำหนดระยะเวลา

1616661009338_1

อย่างไรก็ตาม หนุ่มฟิล์ม ยืนยันว่า ทาง ลาล่า ไม่ได้ยกหูมาขอหยิบยืมเงิน ตนเต็มใจจะช่วยเอง โดยการโทรไปหาเขาว่า มีอะไรให้ช่วยไหม อย่างช่วงโควิด 19 รอบแรก ตนก็เข้าไปหาเขา ให้เขาขายหน้ากากกับแอลกอฮอล์ เพื่อให้เขามีรายได้

ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องนี้ก็ยังไม่วายมีดราม่า โดยชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่า ลาล่า อยากจะปลดเปลื้องภาระหนี้สิน การให้เงินไปซื้อรถใหม่ ก็ทำให้มีหนี้สินอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มฟิล์ม บอกว่า ได้เห็นคอมเม้นต์นั้นแล้ว ตนอยากจะบอกว่าอย่าไปคิดถึงปลายทาง เอาต้นทางให้รอดก่อนดีกว่า ตนมองว่าเขาเป็นผู้หญิง หากไม่มีรถ แล้วเดินทางด้วยรถแท็กซี่ หรือวินมอเตอร์ไซค์ อาจจะมีผลเสียมากกว่า แล้วเราจะแก้ไขไม่ทัน อีกอย่างเขาจะเอาเงินก้อนนี้ไปทำอย่างอื่นก็ได้ ตนให้ไปเป็นน้ำใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนก็คิดว่าพี่ลาล่า มีความสามารถมากพอที่จะผ่อนรถได้สบายๆหลังจากนี้

1616661197380_1

หนุ่มฟิล์ม บอกอีกว่า ตนไม่กลัวจะมีปัญหาในอนาคตเรื่องการให้คนใกล้ชิดหยิบยืมเงิน เพราะทุกวันนี้คนรอบตัวก็ยังติดเงินตนอยู่เยอะ ตนก็ทวง แต่เขายังไม่มีคืน รวมๆหลายล้าน ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรกัน

163503659_3880936378622260_62_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส