พลอย พลอยพรรณ เปิดภาพครอบครัวสุดอบอุ่น ในวันเกิด  “น้องแพนเตอร์”

26 มี.ค. 64

มากันที่เรื่องราวของ  พลอย พลอยพรรณ คุณแม่คนสวย ที่ล่าสุดลงรูปครอบครัวพร้อมหน้ากับลูกชายทั้งสองคน และอดีตสามีอย่าง  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  ในงานวันเกิดลูกชายคนโต “น้องแพนเตอร์”  ที่อายุครบ 7 ขวบ

โดยคุณแม่พลอยได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบ พ่อ- แม่ - ลูก ลงอินสตาแกรม ระบุว่า ในไลน์กรุ๊ปบอกว่า "ให้ทำหน้าเฮ้!" 😆
แต่...มีคนไปอ่านว่า"ให้ทำหน้าเท่!" 😠 #ก็ว่า #ทำไมไม่ยอมยิ้มแวร้ #รูปแรก .......

1616747955565

Happy Birthday ลูกชายที่รัก ปีนี้ถามว่าลูกอยากได้อะไร นางบอกว่าที่อยากทำอย่างเดียวคือตี pinata ซึ่งมั้มหมีอธิบายไปว่ามันแพงนะลูก แล้วของที่ต้องใส่เข้าก็คือลูกอม ตีๆไปของพังแถมลูกอมก็ทำให้ฟันผุอีก นางฟังจบก็บอกว่างั้นไม่เอาแล้วก็ได้ครับ (แต่สุดท้ายได้ป้านิด อรพรรณนางฟ้าใจดีแห่ง @polyplus_jad_hai ขอเป็นสปอนตรงนี้ นางเลยได้มาตีสมใจ) ทั้งวันมั้มหมีก็ถามนางตลอดว่า"วันนี้วันเกิดลูก ลูกมีความสุขมั้ยครับ" นางตอบคำตอบเดียวทั้งวันเหมือนกันว่า"ถ้ามั้มหมีมีความสุข แพนเตอร์ก็มีความสุขครับ" ตั้งแต่เกิดมาลูกคอยแต่จะทำให้คนรอบข้างมีความสุข ทำให้ทุกคนพอใจจนหลายครั้งมั้มหมีรู้สึกได้ว่าลูกกดดันมาก ปีนี้มั้มหมีขอให้ลูกมีความสุขที่เป็นของลูกเอง ที่ไม่ต้องขึ้นอยู่กับใคร (เดี๋ยวเรามาลองปรับกัน) ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง หายจากภูมิแพ้ผิวหนังซะที (สงสารลูกเหลือเกินที่ต้องคอยมานั่งเกาๆอยู่ตลอดเวลา) และที่สำคัญคือมั้มหมี ปะป๊าและน้องจะรักและคอยเป็นกำลังใจไม่ว่าลูกจะทำอะไร พวกเรารักพี่แพนเตอร์นะครับ... #pantherturns7

ด้านหนุ่มปีเตอร์ก็โพสต์แคปชันว่า “Happy birthday Panther. Love you ❤️❤️❤️❤️❤️ #dyrendal” Happy birthday Panther. Love you ❤️❤️❤️❤️❤️ # dyrendal

1616747915092

1616747900668

1616747941031

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส