สาวสวยน้อยใจแฟนหายข้ามคืนก่อนพบจมคลอง ญาติเผยพิรุธพาค้นใกล้จุดศพโผล่ (คลิป)

25 มี.ค. 64

วันที่ 25 มี.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณข้างสะพานท่ากูบ ภายในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงลอยน้ำภายในคลองท่ากูบ

506304596281

ที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิง สวมเสื้อสีขาว กระโปรงสีชมพู ร่างผอม ผิวขาว ผมดำยาว ภายในคลอง มีชาวบ้านได้ลากไว้ริมคลอง ทรายชื่อภายหลังคือ น.ส.ณัฐชญา แก้วสว่าง อายุ 31 ปี โดยได้ทะเลาะกับแฟนแล้วเดินหายออกจากดีคอนโดฯ ไป

253479

เวลาต่อมา 21.25 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำในคลองเส้นเดียวกัน ห่างจากจุดนี้ประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ด้วยความมืดหากันไม่พบ เพิ่งมาพบช่วงเช้าวันนี้

818811

นายจีระพงศ์ ชฎาธร อายุ 35 ปี แฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุที่แฟนสาวได้หายไปในช่วงตี 3 ในวันที่ 24 มี.ค. 64 ตนเองและแฟนสาวได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะเช็คบิลกลับได้ทะเลาะกันเรื่องจ่ายเงินเกินไปประมาณ 100-200 บาท แล้วมาจอดรถก่อนถึงคอนโดฯ

cg

จากนั้น แฟนสาวได้ลงจากรถแล้วเดินมาตรงสะพานท่ากูบ ตนจึงรีบจอดรถแล้วเดินตามมา แต่ไม่เจอแฟนสาว ตนจึงเดินหาสักพัก แต่ก็ไม่เจอ จึงออกตามหาพร้อมแม่ของแฟนในช่วงเช้า แต่ก็ไม่เจอ

192159131539565021

ด้านนางสุเพ็ญ แก้วสว่าง อายุ 64 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวตนได้คบหากับนายจีระพงศ์มาหลายปีแล้ว ลูกสาวเป็นคนเรียนเก่ง เรียนจบด้านกฎหมาย ก่อนที่บรรจุเป็นนิติกรที่ อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ นายจีระพงศ์ก็ชักชวนให้ลาออกจากราชการเพื่อมาขายของที่บ้านของนายจีระพงศ์

360157

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นายจีระพงศ์ได้โทรไปบอกและไปรับตนมาหาลูกสาว ตามหาบริเวณจุดหาย และจุดพบศพหลายครั้ง ซึ่งตนเกิดข้อสงสัยว่าทำไมมาหาตรงนี้หลายครั้ง ถึงตอนนี้ตนเองก็ยังติดใจการตายของลูกสาว เพราะไม่คิดว่าลูกสาวของตนจะคิดฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน

666496

เบื้องต้น ทางกู้ภัยได้นำศพของน.ส.ณัฐชญา ส่งนิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งถึงการเสียชีวิต

160138

น้าสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ น.ส.ณัฐชญา ไปนั่งดื่มกินกับนายจีระพงศ์ แฟนหนุ่มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนกระทั่งประมาณตี 3 นายจีระพงศ์จึงแวะส่ง น.ส.ณัฐชญา ที่คอนโดฯ ขณะที่ได้จอดรถส่ง น.ส.ณัฐชญา ได้วิ่งขึ้นสะพานท่ากูบ แล้วหายตัวไปคาดว่านะจะน้อยใจ หลังทะเลาะกันที่ร้านอาหาร ขณะเดียวกันนายจีระพงศ์ได้ออกตามหาแต่ไม่เจอตัว จึงค้นหาอยู่นาน จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. นายจีระพงศ์ได้โทรไปบอกแม่ของ น.ส.ณัฐชญา ว่าได้หายตัวไป จึงพาแม่มาช่วยกันค้นหา แต่ก็หาไม่เจอ จึงไปแจ้งความและไปแจ้งมูลนิธิกู้ภัยให้ช่วยกันค้นหา น.ส.ณัฐชญา จนกระทั่งมีคนมาพบศพที่คลองท่ากูบ

อย่างไรก็ตามครอบครัว ยังสงสัยสาเหตุที่เสียชีวิต เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่เคยมีท่าทีคิดสั้น อาจจะจมน้ำเองหรือมีคนผลัก และก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะกับแฟนหนุ่มบ่อยครั้ง ช่วงค้นหาแฟนหนุ่มพาแม่ผู้เสียชีวิตไปค้นหาใกล้จุดพบศพถึง 3 ครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส