สุดโหดโจ๋ทมิฬรุมใช้อีโต้ฟันยับ เจ้าตัวงงแจ้งความแต่ถูกไล่ไปหาคนผิดเอง (คลิป)

25 มี.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า "ขออนุญาตแอดมินค่ะ เหตุการณ์ เมื่อคืนวัน 20 มี.ค น้องชายได้ไปเที่ยวงาน หมอลำ บ้านหนองตะไก้ อ.หนองหาน จ.อุดร ในขณะกลับบ้าน ได้มีวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ได้มาไล่แทงและฟัน น้องชาย #คือตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ ถ้าเกิดกับบุตรหลานของท่านจะรู้สึกยังไง#อยากให้ทุกคนช่วยแชร์ ใครที่รู้จัก หรือพบเบาะแส กรุณา แจ้ง มา ที่เฟส Warinya lekthaleเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์" นั้น

771811

วันที่ 25 มี.ค. 64 นายนำโชค เหล็กทะเล อายุ 20 ปี ผู้บาดเจ็บ มีอาการบาดเจ็บที่เข่าด้านขวาเย็บ 12 เข็ม ขาซ้าย แขนขวา ศอกซ้าย แผ่นหลังโดนฟันด้วยมีดอีโต้ เล่าว่า วันที่ 20 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมเพื่อนอีก 2 คนได้ไปเที่ยวงานหมอลำ ที่บ้านหนองตาใกล้ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เดินทางไปรถมอเตอร์ไซค์ 2 คัน คันแรกตนขับนายบอสซ้อนท้าย คันที่ 2 นายแซมเป็นคนขับรถ

684505

โดยตนเองไปถึงงานหมอลำประมาณ 22.00 น. และได้เที่ยวในงานหมอลำกับเพื่อนตามปกติ กระทั่งเวลา 01.00 น. ของวันที่ 21 มี.ค. หมอลำหมดเวลาแสดง ตน นายบอส และนายแซม จึงเดินทางกลับบ้านด้วยกัน 2 คัน ออกจากงานหมอลำได้ประมาณ 4 กิโลเมตร ได้มีกลุ่มวัยรุ่นดักซุ่มอยู่หน้าโรงเรียนใน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

472082

โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ตนเห็นจอดรถดักรอพวกตนมีอยู่ประมาณ 10 คัน และขณะที่พวกตนขับรถผ่านวัยรุ่นกลุ่มนี้ เขาได้เขวี้ยงขวดสุรามาใส่พวกตน แต่ไม่มีใครได้รับบากเจ็บ จากนั้นตนได้ขับรถต่อเพื่อกลับบ้าน โดยนายแซมได้กลับบ้านของเขาก่อน

177489257846713261

กระทั่งตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นร้านของชำ มีผู้ก่อเหตุขี่รถตามหลังตนมา 1 คัน และผู้ก่อเหตุได้มาถามตนว่า "พวกมึงคนบ้านไหน" ตนตอบเขาว่า "อยู่บ้านหนองนกทา" จากนั้นผู้ก่อเหตุได้บอกว่า "มึงเก่งนักหรอ" ผู้ก่อเหตุได้ถีบพวกตนจนตกจากรถ นายบอสได้วิ่งหนีทัน ส่วนตนเองพยายามที่จะวิ่งหนีแล้ว แต่มีกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสมทบกันอีกหลายคน กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้ามาทำร้ายตนโดยการใช้มีดอีโต้ แท่งเหล็ก ฟันและตีตามร่างกายตน หลังก่อเหตุเสร็จ พวกเขาได้ขี่รถหลบหนีไป ปล่อยให้ตนนอนอยู่ที่เกิดเหตุ

280761

ทั้งนี้ ตอนอยู่ในงานหมอลำ ตนก็เต้นตามปกติ ไม่ได้ทำให้ใครหมั่นใส้ ไม่ได้เต้นเหยียบเท้าใคร ไม่ได้มองหน้าหรือหาเรื่องใคร ส่วนเพื่อนตนก็ไม่ได้มีเรื่องกับใครอีกด้วย ยอมรับว่าตนกับเพื่อนมีอาการเมาอยู่บ้าง แต่พวกตนก็จำเหตุการณ์ได้ทุกอย่าง

cg

สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ตนไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ะตนก็อยากรู้ว่าทำไมพวกเขาถึงมาก่อเหตุกับตน หลังเกิดเหตุสภาพจิตใจตนย่ำแย่ ไม่กล้าออกไปไหนมาไหน เพราะตนกลัวกลุ่มผู้ก่อเหตุจะมาทำร้ายตนอีก ครั้งนี้เป็นการไปดูหมอลำครั้งแรกของตน ตนจึงไม่เคยมีอริกับใครมาก่อน สำหรับอาการบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายของตนเริ่มดีขึ้น และตนก็สามารถเดินได้แล้ว

564048

นางราศรี แม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตำรวจถามถึงคนก่อเหตุ บอกว่าถ้าเจอหรือรู้ข้อมูลให้แจ้งตำรวจ ซึ่งตนไม่รู้จัก และตนอยากให้ฝั่งผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ ตนเลี้ยงลูกชายตนมาลูกชายไม่เคยถูกทำร้ายขนาดนี้ ไม่กล้าแม้กระทั่งดูภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด เพราะตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกสงสารลูก ยืนยันว่าลูกชายตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร ลูกชายตนเป็นคนเงียบ ๆ อยากถามกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าเขาทำกับลูกชายตนได้อย่างไร ลูกชายตนไปทำอะไรให้ อยากให้เขามารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ คืนเกิดเหตุสามีของตน ได้ฝันว่าถูกงูกัด ตนคิดว่าน่าจะเป็นลางร้าย กระทั่งลูกชายตนมาถูกทำร้ายร่างกาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส