ระทึก! 2โจรแท็กทีมเลือกเหยื่อในซอยตัน ชักมีดจี้ - ขี่รถรอ สาวต่างด้าวกรี๊ดลั่นหวิดดับ (คลิป)

23 มี.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter 2021 โพสต์คลิปวงจรปิดเตือนภัยสาว ๆ ระวังโดนปล้นในซอยมืดเพียงลำพัง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มี.ค.64 เวลา 22.59 น. บันทึกภาพชายวัยรุ่น 2 คน ทั้งคู่ใส่หน้ากากอนามัย

titled_7183029

โดยที่คนหนึ่งใส่หมวกปากเป็ด เสื้อสีขาว กางเกงขายาว ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในซอยมืด ๆ สอดส่องมองเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว ส่วนชายอีกคนสวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาว ทำทีเดินมาที่ประตู ก่อนที่จะออกไปยืนคู่กันด้อม ๆ มอง ๆ

404171

จากนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง แต่งกายสวมเสื้อสีขาว สวมกระโปรงสีดำ เดินเล่นโทรศัพท์มือถือ กำลังจะเปิดประตูส่วนกลางเพื่อเข้าห้องเช่า แต่ชายที่สวมหมวกทำทีเดินสวนออกไป เมื่อหญิงสาวเดินถึงประตู ชายอีกคนที่ใส่เสื้อดำปรี่เข้าไปจู่โจมประชิดแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วใช้มีดบังคับข่มขู่เอาโทรศัพท์ และค้นตัวเอาทรัพย์สินของเธอไป พร้อมกับทำร้ายร่างกายโดยการจับศีรษะโขกกับเข่าของเธออย่างแรง ก่อนที่ทั้งคู่จะหลบหนีไป

965659

ล่าสุดวันที่ 23 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ทราบพิกัดจุดเกิดเหตุว่าเป็นซอยชุมชนไทยยูเนี่ยน ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ไปพบเป็นตึกเปิดพื้นที่ชั้นบนเป็นห้องเช่า ส่วนพื้นที่ด้านล่างเจ้าของตึกเปิดร้านขายของ หรือปล่อยให้คนเช่าขายของ

845633

น.ส.ดวงพร (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหายชาวเมียนมา เปิดเผยว่า หลังเลิกงานได้ไปนั่งคุยงานที่บ้านเพื่อน และกลับเข้ามาบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อมานอนกับแม่ที่หอพักซอยดังกล่าว เวลาประมาณ 22.00 น. ไม่ได้สงสัยอะไรและเดินกลับมาคนเดียว เพราะในซอยนี้ไม่เคยเกิดเหตุอะไร และเห็นชายหนุ่ม 2 คน ก็ไม่คิดว่าเป็นโจร

216564

ขณะที่ตนกำลังจะใช้คีย์การ์ดเปิดประตู ชายหนุ่มเสื้อดำ ก็ก่อเหตุใช้มีดจี้คอด้านหลัง พร้อมถามตนว่า “มีเงินไหม” ตนตอบไปว่า “ไม่มี” ชายก่อเหตุจึงล้วงกระเป๋ากางเกงด้านขาว มีเงินอยู่ประมาณ 500 บาท จากนั้นก็ฉกมือถือยี่ห้อ Vivo รุ่น V19 เพิ่งซื้อมาได้เพียง 3 เดือน ราคา 10,990 บาทจากมือตนและหลบหนีไป โดยมีชายเสื้อขาวอีกคนที่มาด้วยพาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว แม้ตนจะวิ่งตามไปที่ปากซอย เพราะหน้าซอยมีวัยรุ่นนั่งดื่มอยู่จะไปขอความช่วยเหลือ ก็ไม่ทัน

877410

ทั้งนี้ตนกลัวจึงไม่ทันได้มองหน้าคนร้าย แต่น้ำเสียงพูดภาษาไทยชัด ตนไม่ได้บาดเจ็บอะไร จึงไม่แจ้งความ เพราะอันดับแรกคือกังวลว่าจะโดนดักทำร้าย และไม่อยากวุ่นวายไปสถานีตำรวจ เสียเวลา เสียงาน จึงทำได้เพียงนำรูปพรรณคนก่อเหตุ ติดประกาศแจ้งเตือนให้คนในซอยป้องกันตัว อย่างไรก็ตาม ตนฝากถึงเพื่อนผู้หญิงทุกคนให้ระมัดระวังตัว เพราะในย่านนี้เริ่มมีโจรเยอะขึ้น และมาในหลายรูปแบบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส