แม่ไอ้คลั่งฆ่า 2 ศพร่ำไห้ขมาเหยื่อไม่รู้ลูกติดยา พยานเผยเสพยันเช้าเมายิงหัวเพื่อนบ้าน (คลิป)

22 มี.ค. 64

วันที่ 22 มี.ค. 64 เมื่อเวลา 13.30 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ บ้านหมู่ 3
ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายสราวุธ ขันเสรี หรือ เตย อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุแทงเด็กปั๊มน้ำมันเสียชีวิต และยิงเพื่อนบ้านขณะนอนอยู่บนเปลจนเสียชีวิตเช่นกัน

276079

เวลา 10.00 น. ตำรวจ สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายคลั่งใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงผู้เสียชีวิต บริเวณถนนวัดเจดีย์ทอง-วัดโบสถ์สายใน หมู่ 3 ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

552979

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวมะลิวัลย์ แสงจันทร์ อายุ 40 ปี สภาพนอนอยู่ในเปล ถูกอาวุธปืนยิงที่หน้าผากซ้าย 1 นัด คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป และยังใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าอีกหลายนัด เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปห่างจากที่เกิดเหตุ 100 เมตร จึงจับนายสราวุธ ขันเสรี ผู้ก่อเหตุได้ ที่บ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร

cg-4

นายจักรพงษ์ มีพูน อายุ 38 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่าข ณะเกิดเหตุตนเองได้เข้าห้องน้ำอยู่ และภรรยาได้ตะโกนถามว่าใครมาบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าภรรยาถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตไปแล้ว และเห็นคนร้ายรีบวิ่งออกไป

843246

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว ได้พาตัวนายสราวุธไปขังที่ สภ.สามโคก ให้สงบสติ ก่อนจะสอบปากคำถึงสาเหตุการก่อเหตุ ระหว่างถูกคุมตัวไป คนร้ายอ้างว่า "แค้นที่ลูกสาวถูกข่มขืน" ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากเหตุไม่มีที่มาที่ไป

292294

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ ระบุว่า กรณีที่เกิดขึ้นจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ
พบว่า เคสเด็กปั๊มถูกแทงเกิดจากไปเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท ก่อนเอามีดแทงกันจนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และหลบหนี

920965109111

จากนั้นได้มาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิตในเช้าวัดถัดมา จากการสอบสวนพยานแวดล้อมพบว่า ผู้ก่อเหตุเสพยาเสพติดจนมีอาการหลอนทางจิต ทำให้คิดว่าทุกคนจะมาทำร้าย

896554

เบื่องต้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.สามโคก เพื่อเตรียมสอบสวนเพิ่มเติม แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากยังมีอาการจิตหลอนเพราะฤทธิ์ยา

785820626879

โดยทางเจ้าหน้าที่จึงต้องรอให้อาการของผู้ก่อเหตุกลับมาเป็นปกติ แล้วจะทำการสอบสวนพร้อมรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

114688695226833275

ด้านนางกัลยา แม่ผู้ก่อเหตุ ร่ำไห้เปิดเผยว่า ตนกำลังทำงานอยู่ แล้วก็มีคนโทรมาบอกว่าลูกชายก่อเหตุ ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ ตอนนี้ตนก็ยังตกใจอยู่ ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นฝีมือลูกชาย ตนก็อยากจะขอโทดกับครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ต้องสูญเสียแบบไม่มีวันกลับมา ตนไม่คิดว่าลูกชายจะทำได้ขนาดนี้

167776

นางกัลยา แม่ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนกับผู้เสียชีวิตข้างบ้าน ไม่ได้รู้จักกันเลย เพราะเขาเพิ่งจะย้ายมาอยู่ได้ไม่นาน ตนทำงานเช้าช่วงเย็นก็กลับบ้าน ไม่ค่อยเจอหน้าใคร เคยเห็นหน้าตามงานบวชงานแต่ง แต่ไม่รู้ว่าใคร เพิ่งมารู้ว่าอยู่ข้างบ้านกัน

900389

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุก็ยังไม่ได้คุยกับลูกชาย ลูกตนไม่เคยมีอาการคลั่งให้เห็น ส่วนมากลูกชายจะอยู่บ้าน และเป็นคนเงียบ ๆ มีดื่มน้ำกระท่อมบ้าง ช่วงเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้โทรไปบอกตนก็ยังตกใจอยู่ ไม่รู้เลยว่าจะไปแทงเด็กปั๊มจนเสียชีวิตด้วย ตนไม่ค่อยได้คุยกับลูกชาย ไม่ค่อยได้รู้เรื่อง

681631

ด้านนายไพรัตน์ ขันเสรี อายุ 51 ปี พ่อผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายของตนเป็นคนนิ่งเงียบ ไม่ค่อยปรึกษากับคนในครอบครัว หากเวลามีปัญหาความเครียด แต่ยืนยันว่าลูกชายของตนเป็นบุคคลธรรมดา ไม่ได้มีอาการป่วยทางจิต ส่วนกรณีเรื่องมีการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่นั้น ตนคิดว่าก็อาจจะมีบ้าง หากเวลาลูกชายออกไปพบปะกับเพื่อนฝูง ส่วนตัวตนไม่เคยเห็นลูกชายนำอุปกรณ์ยาเสพติดมาเสพให้เห็น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเพิ่งมาทราบข่าวเมื่อลูกชายมาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่บ้าน จึงทราบว่าก่อนที่ลูกชายจะก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต ได้ไปก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงพนักงานปั๊มจนเสียชีวิตมาแล้วก่อนหน้า รวมก่อเหตุ 2 คดี ตนก็รู้สึกตกใจ

479653

ตอนนี้ทางครอบครัวสภาพจิตใจย่ำแย่มาก ไม่ว่าจะเป็นตนหรือภรรยา หลังลูกชายถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวไปที่ สภ.สามโคก ตนก็ได้ไปสอบถามลูกชายถึงปมการก่อเหตุ แต่ลูกชายก็ไม่ยอมบอกอะไร อยู่ในสภาพเบลอ มึนงงคล้ายเมายา ตนจึงไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดว่าสาเหตุที่ลูกลงมือก่อเหตุนั้นเกิดจากอะไร แต่เท่าที่ทราบมานั้น ลูกชายไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากับทางผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายมาก่อน

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็อยากจะขอโทษทางครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมอยากขออโหสิกรรมให้กับลูกชาย ถึงแม้ว่าเป็นการกระทำที่ไม่น่าให้อภัย แต่ทางครอบครัวเองนั้นก็ไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตของทั้ง 2 รายนั้น ทางครอบครัวขอปรึกษากันก่อนว่าจะสามารถช่วยอะไรได้บ้าง เนื่องจากฐานะทางบ้านค่อนข้างลำบาก

362127

นางแป๋ว โคมน้อย อายุ 58 ปี เจ้าของร้านขายของชำอาหารตามสั่ง เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืดประมาณตี 4 ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุมาซื้อเบียร์ 2 ขวด ซึ่งโดยปกติไม่เคยมาซื้อ ผิดสังเกตวันนี้เดินมาซื้อที่ร้านของตนในเวลาดังกล่าว ตนสังเกตเห็นกระเป๋ามีลักษณะหนากว่าปกติ คล้ายกับพกอะไรมาด้วย ต่อมาช่วงเวลาหลัง 09.00 น. ได้เดินมาที่ร้านของตนอีกครั้ง ซื้อน้ำชาเขียว 3 ขวด จ่ายเงินแล้วกระดกขวดดื่มหน้าร้านของตนทันที

จากนั้นหลานสาวของตนอีกคนก็สังเกตเห็นที่กระเป๋ากางเกงหนาผิดปกติ เลยถามผู้ก่อเหตุไปว่า "พกปืนมาด้วยใช่ไหม" ผู้ก่อเหตุก็ตอบกลับมาว่า "ใช่ นี่แหละปืน" จากนั้นได้เดินอยู่บนถนน และได้ยินเสียงยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 3 นัด ต่อมาช่วงเวลาเกือบ 10.00 น. ทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ไปยิงเพื่อนบ้านจนเสียชีวิตแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม