ผัวสำนึกฆ่าเมียกอดศพเปรอะเลือด 2 คืนหวังตายตาม เฮี้ยนจัดดลใจข้างบ้านแจ้งตำรวจ (คลิป)

22 มี.ค. 64

จากกรณีตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุพบศพ ภายในบ้านเช่าซอยประชาอุทิศ​ 5​ แยก​ 3-2 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง​ กรุงเทพฯ

963890

จึงเข้าตรวจสอบพบศพ นางสุนทรีย์ พิริยธรรมวงศ์ หรือ แอน​ อายุ 42 ปี ถูกมีดแทงที่ราวนมด้านซ้าย 6 แผล เสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน โดยมีผ้าเช็ดตัวคุมร่าง คราบเลือดซึมออกมาจากข้างตัว

148191

ส่วนนายเทพ​ ฉิมแฉล้ม​ อายุ​ 60​ ปี​ อาชีพ รปภ. ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไป เป็นสามีของผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ข้างศพ ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ทันที เจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุแทงเมียเสียชีวิต มา 2 วันแล้ว และนอนอยู่กับศพเมีย อดข้าวเพื่อให้ตายตามกันไป

835374

วันที่ 22 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ห้องเช่าย่านดอนเมือง กรุงเทพฯ กลุ่มญาติของผู้ก่อเหตุได้ช่วยกันขนของย้ายออก และทำความสะอาดห้องพัก

867104

น.ส.ปุ๊ก (สงวนชื่อ-นามสกุล) ลูกสาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 22.30 น. ของวันที่ 19 มี.ค. 64 นายเทพ ผู้เป็นพ่อได้โทรศัพท์มาหาเพื่อขอความช่วยเหลือให้ไปรับนางสุนทรีย์ไปโรงพยาบาล อ้างว่านางสุนทรีย์เป็นลมอยู่ในห้องพัก ซึ่งระหว่างที่ตนคุยโทรศัพท์กับพ่อ ตนก็ได้ยินเสียงของนางสุนทรีย์ว่า "ไม่ได้ล้อเล่นนะ หายใจไม่ออกจะตายแล้ว" หลังจากนั้นตนและสามีก็ยังมีความเป็นห่วง จึงรีบเดินทางไปที่ห้องพักของพ่อทันที แต่เมื่อไปถึงหน้าห้องเรียกพ่อก็ไม่ยอมออกมาเปิดประตู ไม่นานพ่อก็ตะโกนออกมาบอกตนว่าไม่ต้องมารับแล้ว เพราะให้นางสุนทรีย์กินยาลม ดมยาหอม และนอนพักผ่อนไปแล้ว

228313

กระทั่งวันที่ 21 มี.ค. 64 เวลา 10.00 น. ตนและญาติก็ได้ย้อนกลับมาเคาะห้องเรียกพ่ออีกครั้ง แต่พ่อก็ตะโกนออกมาว่าไม่สบาย อ้างว่านางสุนทรีย์กลับบ้านไปแล้ว และเขาก็ไล่พวกตนกลับ แต่ก็ไม่ยอมเปิดประตู ตนทราบว่าพ่อไม่ออกไปทำงาน ซึ่งตอนนั้นตนก็เริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้อง จนเวลา 18.00 น. ตนและญาติได้ย้อนกลับมาเคาะประตูอีกครั้ง แต่เขาไม่ยอมเปิด จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ แล้วพ่อก็ยอมเปิดประตูมอบตัวกับตำรวจ

cg

จากการที่ตนพูดคุย พ่อยอมรับว่าในวันเกิดเหตุทะเลาะมีปากเสียงกับนางสุนทรีย์ พ่อไม่มีเงินให้นางสุนทรีย์ จนอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง ด้วยอาการเมาจึงได้ใช้มีดแทงนางสุนทรีย์จนเสียชีวิต หลังจากนั้นพ่อก็นำผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ร่างของนางสุนทรีย์ และปูผ้านวมนอนกอดศพ อดข้าวอดน้ำหวังจะได้สินใจตายไปพร้อมกัน พ่อเองก็รู้อยู่แก่ใจว่านางสุนทรีย์ไม่ได้รักเจ้าตัว แต่รักเพราะพ่อให้เงินส่งเสียเดือนละ 5,000 บาท ให้นางสุนทรีย์นำไปส่งเงินให้ทางบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่

619946

อย่างไรก็ตาม พ่อของตนรู้สึกผิดมาก หลังเกิดเหตุก็ไม่ยอมหนีไปไหน เพราะอยากอยู่กับนางสุนทรีย์ ตอนนี้พ่อก็ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ดอนเมือง และคงจะไม่มีการประจำตัว เพราะพ่อก็ยอมที่จะรับโทษ

675676

นางปทุม จิตณรงค์ อายุ 59 ปี ญาติของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ในวันที่ 21 มี.ค. 64 เวลา 18.00 น. ตนได้มาพร้อมกับ น.ส.ปุ๊ก ลูกสาวของผู้ก่อเหตุ และตนก็พยายามเคาะประตู แต่นายเทพก็ไม่ยอมออกมาเปิด ตะโกนว่าไม่สบาย กินยาแล้วกำลังจะนอน ส่วนนางสุนทรีย์ได้กลับไปแล้ว แต่เริ่มตนเริ่มใจคอไม่ดี ตนจึงแอบดูทางกระจกบานเกล็ด ก็เห็นโทรทัศน์เปิดอยู่ แต่ไม่เปิดเสียงแต่ตอนนั้นยังไม่เห็นศพ ตนใช้หูแนบเข้ากับกำแพงก็ได้ยินเสียงคล้ายผู้ชายกับผู้หญิงทะเลาะกัน แต่เสียงนั้นจับใจความไม่ได้ หลังจากนั้นก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า คิดว่านางสุนทรีย์อาจจะดลจิตดลใจให้ได้ยินเสียง และได้กลิ่นเพื่อขอความช่วยเหลือ ตนและลูกสาวผู้ก่อเหตุจึงได้ตัดสินใจแจ้งตำรวจ

cg2

สำหรับนายเทพนั้น เป็นคนนิสัยดีและจิตใจดี คาดว่าคงมีการพลั้งมือลงได้ฆ่านางสุนทรีย์ เพราะที่ผ่านมานายเทพได้ให้เงินกับนางสุนทรีย์เดือนละ 5,000 บาท เพื่อให้นางสุนทรีย์ส่งเสียลูกติดที่อยู่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ช่วงหลังนายเทพเริ่มไม่มีเงินจะให้ สุดท้ายก็ทำให้ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงและทะเลาะกัน จึงเป็นไปได้ว่าตอนเกิดเหตุ นางสุนทรีย์คงจะพยายามหนีกลับหรือตีตัวออกห่าง แต่นายเทพไม่ยอม จึงพลั้งมือแทงนางสุนทรีย์จนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นายเทพก็สำนึกผิดแล้ว แต่ญาติก็คงไม่ประกันตัว ปล่อยให้เขาได้รับโทษไป

818568

เวลา 17.00 น. เจ้าของอาคารที่พักได้นิมนต์พระ 1 รูป มาห้องที่เกิดเหตุเพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณ โดยได้ตั้งน้ำ 2 แก้ว จุดธูป 1 ดอก พร้อมสวดคาถาและกล่าวเชิญวิญญาณ หลังจากสวดเสร็จพระก็ได้ปักธูปกลับหัวเป็นการดับธูปเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวกับพิธี

580497

ด้าน เจ้าของบ้านให้ข้อมูลว่าได้นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณออกจากห้องเพื่อความสบายใจ เพราะญาติของผู้ตายนั้นอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และไม่สะดวกที่จะมาทำพิธีเชิญวิญญาณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส