แม่ชมพู่ปัดข้อเสนอเดินแบบ "อุ๊บ" จัดใหญ่แฟชั่นวีค เชิดไม่เชิญลุงพล (คลิป)

21 มี.ค. 64

กรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่ภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก ต. กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้นั้น ล่าสุดวันที่ 21 มี.ค.64 เวลา 12.00 น. นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรืออุ๊บ วิริยะ ได้เดินทางมาถึงบ้านกกกอก จากนั้นอุ๊บ วิริยะ ได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่ลานพญานาคบ้านลุงพล

501874

จากนั้นเดินทางมาที่บ้านของนางนลิน เงินนาม หรือ ป้าถอน และมีการพูดคุยกับป้าถอน ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางไปทักทายตาชาญ ยายสมควร และน้าต่าย ก่อนจะเดินต่อไปที่บ้านของนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่

931680

เมื่ออุ๊บ วิริยะ มาถึงบ้านแม่น้องชมพู่ ในเวลาประมาณ 13.30 น. นางสาวิตรี นายอนามัย วงศ์ศรีชา ได้เดินเข้ามาต้อนรับอุ๊บ วิริยะที่หน้าบ้าน จากนั้นแม่น้องชมพู่ได้เชิญอุ๊บ วิริยะ ไปนั่งพูดคุยกันในบ้าน

955326

หลังจากพูดคุยกัน อุ๊บ วิริยะ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ที่ตนมาบ้านกกกอก เพื่อจะมาให้กำลังใจหมอปลา และน้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา เพราะตนกับหมอปลาเป็นเหมือนพี่น้องกัน ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และวันนี้ตนตั้งใจมาหาแม่สาวิตรี พ่ออนามัย รวมถึงปลาส้ม สุนัขของบ้านน้องชมพู่อีกด้วย

ทั้งนี้ก่อนที่ตนจะเดินทางมาบ้านกกกอก ก็มีเสียงบางส่วนต่อต้านตนว่า "มาทำไม มาให้กลืนน้ำลายตัวเอง" แต่ตนก็ไม่สนใจคนเหล่านั้น ตนมาบ้านกกกอกกว่า 10 ครั้ง ตนมีความผูกพันกับบ้านกกกอก และตนก็เห็นพ่อแม่น้องชมพู่ไลฟ์สดขายกระเป๋า ตนถือว่าเป็นอาชีพที่สุจริต และตนก็พร้อมที่จะสนับสนุนพ่อแม่น้องชมพู่ เหมือนตนเป็นญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง และหลังสงกรานต์ ตนจะจัดงานถนนคนเดินกกกอก บรรยากาศในงานจะมีร้านค้า และการเดินแบบ นางแบบนายแบบที่ตนวางตัวไว้ มีป้าถอน ตาม็อค สามีป้าถอน และเด็ก ๆ บ้านกกกอก วันนี้ตนได้ทาบทามน้องสดิ้ง พี่สาวน้องชมพู่ ไปเป็นนางแบบด้วย และตนจะเทรนด์ให้น้องสดิ้งด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ตนอาจมีค่าตัวของนางแบบนายแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้พวกเขา สำหรับงานถนนคนเดินกกกอกที่จะเกิดขึ้นในเดือนเม.ย.64 ตนอาจจะต้องไปขออนุญาตหน่วนงานที่เกี่ยวข้องเสียก่อน และตนคิดว่าวันนี้ตนได้มาทาบทามพ่อแม่น้องชมพู่ไปร่วมเดินแบบอีกด้วย

585363

ด้านนางสาวิตรี แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ในเรื่องของการเดินแบบ ที่อุ๊บ วิรอยะ มาทาบทามนั้น ตนคิดว่ายังไม่ตกลง เพราะตนมีความคิดเป็นนางแบบแค่ 3% แต่ตนรู้สึกดีที่อุ๊บ วิริยะ มาเยี่ยม เพราะเปรียบเสมือญาติผู้ใหญ่ที่มาเยี่ยม ตนยินดีต้อนรับเสมอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส