หัวร้อน! โจ๋ขนพวกฟันอริกลางปั๊ม ฉุนมองหน้าแถมควักมีดขู่ คนเจ็บปัดท้ายันไร้อาวุธ (คลิป)

19 มี.ค. 64

เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 19 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน ภายในสถานีปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

109766669349

ที่เกิดเหตุพบนายสุมินทร์ อายุ 22 ปี สภาพถูกของมีคมแทงบริเวณแก้มซ้ายบาดเจ็บ โดยมีเพื่อนวัยรุ่นชายและหญิง รวม 7-8 คน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

377983

เบื้องต้นตำรวจ สน.บางเขน อยู่ระหว่างสอบปากคำฝั่งผู้ก่อเหตุ 2 คน และฝั่งผู้บาดเจ็บ 4 คน รวมพยานที่เป็นเด็กปั๊มด้วย ล่าสุดทีม ข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมัน ทางสำนักงานใหญ่ส่งเจ้าหน้าที่ส่วนกลางมาดูแล ทราบว่าทางเด็กปั๊มไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เด็กปั๊มที่บาดเจ็บ 2 คน เบื้องต้นทางสาขาให้เข้ามาทำงานในสำนักงานก่อน

209791

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายสุมินทร์ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นเพียงเพื่อนที่มานั่งรอและไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การมองหน้ากันเป็นเรื่องระหว่างเพื่อนตนเอง และเพื่อนอีกฝั่ง ตนเองแค่เข้าไปห้าม ในระหว่างนั้นถูกกลุ่มเพื่อนฝั่งตรงข้ามวิ่งเข้ามาฟัน ยืนยันว่าฝั่งตนไม่ได้หาเรื่องก่อน ส่วนเด็กปั๊มไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แค่เข้ามาห้ามปราบเช่นเดียวกัน

618451

นายอาร์ม อายุ 21 ปี เปิดเผยว่า อีกฝ่ายมองหน้าตนเองก่อน ตนจึงถามว่า "มองหน้าตนมีอะไรไหม" อีกฝ่ายกับพูดจาไม่เข้าหูโดยตอบว่า "ทำไมล่ะ" กระทั่งตนเองกลับไปที่ปั๊น้ำมันมอีกรอบ แต่ท้าตัวต่อตัว แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วย กระทั่งรุ่นพี่ของตนเดินเข้าไปใกล้อีกฝั่ง และอีกฝั่งควักมีดไดหญ้าความยาวเท่าแขนมาฟันฝั่งตนเองก่อน แต่ตนเองหลบได้ จังหวะที่อีกฝั่งควักมีด มุมกล้องไม่เห็น ทำให้เหมือนกับว่าฝ่ายตัวเองก่อเหตุก่อน จากนั้นตนเองจึงเอามีดไล่ฟัน ส่วนที่อีกฝั่งบาดเจ็บไม่ได้โดนมีดฟัน แต่โดนเพื่อนตนเองที่ใส่แหวนต่อย

289292

อย่างไรก็ตาม วันนี้มีการไกล่เกลี่ยกัน คาดว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี พร้อมขอโทษสังคมที่อารมณ์ร้อน ขอโทษเด็กปั๊ม ขอโทษปั๊มน้ำมันที่ไปก่อเหตุทำให้วุ่นวาย ยืนยันว่าการก่อเหตุแบบนี้เป็นครั้งแรก และจะไม่ทำอีก ตนขอยอมรับผิดทุกอย่าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส