เจอตัวแล้วสาวอ้างผีน้องเข้าสิง ทำกู้ภัยวุ่นขุดศพ ที่แท้ไม่ตาย อ้างจิตในอดีตชาติสั่ง (คลิป)

19 มี.ค. 64

จากกรณีญาติของผู้ที่สูญหาย ประกอบด้วยนาง อริยาภรณ์ เศรษฐ์จิรวุฒิ อายุ 46 ปี พี่สาวผู้สูญหาย, นางธัญชนก กล่ำเดช อายุ 42 ปี ญาติ และนางสาวฐิติพร ทองบัวศรี อายุ 35 ปี ญาติ ได้เดินมาจากหมู่ 3 ตำบลปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังถูกวิญญาณของนางสาวกชกมล ทองบัวศรี เข้าสิงร่างญาติทั้ง 3 คน บอกว่าถูกฆาตกรรม แล้วนำร่างมาถ่วงน้ำทิ้งทะเลบริเวณจุดเกิดเหตุ จึงให้ช่วยออกค้นหาร่างของน้องสาวนั้น

329954

วันที่ 18 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังคลองสังเขปตัดสะพานใหม่ ในพื้นที่ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บริเวณดังกล่าวเป็นป่าชายเลน สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 มี.ค. 60 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งให้ออกค้นหาร่างของ นางสาวกชกลม ทองบัวศรี อายุ 45 ปี ที่หายไปตั้งแต่ ก.ค. 59 บริเวณสะพานใหม่ตัดคลองสังเขป หลังวิญญาณน้องสาวเข้าร่างญาติพี่น้องให้ช่วยค้นหาร่างที่ถูกฆาตกรรมมาโยนทิ้งทะเล เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดไปตรวจสอบ

395931

พบว่าจุดดังกล่าวเป็นบริเวณใต้สะพานติดกับป่าชายเลน แต่ช่วงเวลาดังกล่าวน้ำทะเลกำลังขึ้นสูง จึงต้องรอให้น้ำทะเลลงเสียก่อนถึงจะออกค้นหาร่างของผู้เสียชีวิตได้ ช่วงนั้นวิญญาณของผู้ตายได้เข้าสิงร่างของญาติ พร้อมพูดด้วยว่า ให้ขุดเลยบริเวณใต้สะพาน มีคนฆาตกรรมตนแล้วได้นำร่างมาฝัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงลงมือขุดประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบ

625227

ขณะที่วิญญาณของผู้สูญหายก็ได้บอกว่า "ขุดเจอหนูแล้ว หัวหนูอยู่ตรงนั้น ให้ขุดหัวหนูขึ้นมา" เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงขุดบริเวณที่วิญญาณของผู้สูญหายบอก แต่ก็ยังไม่พบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงยกเลิกการค้นหาทั้งหมด ซึ่งเวลาผ่านไปทั้งหมด 4 ปีแล้ว

343094

วันที่ 19 มี.ค. 64 นางธัญชนก กล่ำเดช อายุ 46 ปี น้องสาวผู้สูญหาย กล่าวว่า นางสาวกชกมล ทองบัวศรี พี่สาวของตน หายตัวไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2559 โดยปกติจะทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เนื่องจากสามีทำงานรับเหมาก่อสร้างไปเรื่อย ๆ ก็เข้าใจว่าไม่ได้หายไปไหน แต่ติดต่อไม่ได้ประมาณ 3 เดือน จึงแจ้งความคนหายที่ สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี มีข้อมูลล่าสุดเมื่อตอนปี 2560 ว่าได้สร้างครอบครัวอยู่ที่ จ.ชลบุรี จึงไปตามเบาะแสที่มี ปรากฏว่าไม่พบตัว

662328

กระทั่งมีคนมาเข้าฝันพี่สาวคนโต บอกว่านางสาวกชกมลถูกฆ่าถ่วงทิ้งน้ำที่บริเวณสะพานใหม่คลองสังเขป จ.ชลบุรี จึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อเร่งหาเบาะแส แต่ก่อนหน้าค้นหา เหมือนมีวิญญาณมาดลจิตให้พี่สาวคนโต ลักษณะเหมือนผีเข้า ตามความเชื่อของตน บอกว่าถูกฆ่าถ่วงทิ้งน้ำบริเวณที่ดังกล่าวมาขอความช่วยเหลือจากญาติ พร้อมชี้จุดว่าตายตรงนั่นตรงนี้ ทางครอบครัวก็ช่วยกันค้นหาแต่ก็ไม่เจอ

ผ่านไปประมาณเกือบ 1 ปี ช่วงประมาณต้นปี 2561 นางสาวกชกมลพี่สาวของตน กลับมาหาที่บ้าน ให้เหตุผลว่าที่ตนหายตัวไป เพราะตนเข้าไปปฎิบัติธรรมในป่า ขาดการติดต่อ ส่วนเรื่องวิญญาณเข้าอีกหนึ่งจิตดวงวิญญาณของตนในชาติที่แล้วที่ตายที่นั่น แล้วมีจิตผูกสัมพันธ์กับพี่สาวจึงสื่อถึงกันได้ ทางด้านพ่อแม่ก็โล่งใจ ที่นางสาวกชกมลไม่ได้เสียชีวิต ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ จ.พิจิตรกับสามีคนใหม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส