อะไรยังไง “ปุ๊ก” คนดังclubhouse โผล่คอมเมนต์สงสาร “หนิง”

19 มี.ค. 64

นักแสดงสาวแม่ลูกสองสุดสตรองอย่าง "เป้ย ปานวาด" ตามที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้เจ้าตัวได้กลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังต้องผันตัวไปเลี้ยงลูกและครอบครัว แน่นอนว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่เจ้าตัวหายจากหน้าจอ แต่ข่าวคราวของเธอกลับไม่หายตามไป เพราะทางเจ้าตัวเองก็มีกระเเสข่าวลือหนาหูถึงปัญหาภายใสครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นนางร้ายโดนสามีบีบคอจนเข้าโรงพยาบาล

s__79323212

หรือจะเป็นข่าวลือล่าสุดที่ทาง “เต๋า ทีวีพูล” ได้ทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่โดยโพสต์ผ่านไอจี ประมาณว่า “ซัดกันนัว!!! อาจถึงขั้นเลิกคบ 3 ดาราเพื่อนรัก เหตุจับได้ว่า อีกคนกุข่าว ผัวบีบคอ” พร้อมแคปชั้นด้านล่างว่า "เหตุจากการ ตอ….." ทำให้หลายคนโยงไปถึง "เป้ย ปานวาด" และเพื่อนรักก๊วนเดียวกันอย่าง "หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร"

ล่าสุดวันนี้ทางเจ้าตัวได้ออกงานอีเว้นท์ทีมข่าวเลยต้องจ่อไมค์ถามถึงกระเเสดราม่าที่ผ่านมา โดยทาง "สาวเป้ย" ขอเลี่ยงที่จะตอบปมกระเเสข่าวนางร้ายโดนสามีบีบจนต้องเข้าโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวขออนุญาตที่จะไม่พูดถึงเพราะเนื่องด้วยทางลูกชายอยู่ด้วย เลยอาจจะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ยันส่วนตัวแคร์ความรู้สึกครอบครัวและลูกเลยไม่ขอตอบจะดีกว่า

รับส่วนตัวไม่หวั่นว่าการไม่ตอบจะทำให้หลายคนเข้าใจผิด เพราะส่วนตัวเชื่อว่าคนในครอบครัวเองจะรู้ดีว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร และตนเองก็ทรายดีว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่ตนโฟกัสคืออะไร นั้นคือลูกและครอบครัว เลยมองว่าประเด็นอื่นไม่สำคัญ ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็เป็นอีกเรื่อง ย้ำวุฒิภาวะโตขึ้นเลยทำให้รู้สึกต้องคิดเยอะ และไตร่ตรอง 

หลังจากเพจดังอย่างใต้เตียงดาราได้ลงข่าวนี้ โดยล่าสุด “ปุ๊ก” ผู้ที่โด่งดังในclubhouseได้เข้ามาคอมเมนต์ ในเพจใต้เตียงดารา โดยคอมเมนต์ว่า ...เคสนี้สงสารพี่หนิง ทำหน้าที่เพื่อนที่ดี ซัพพอร์ทเพื่อน พอเกิดคดีแบบนี้ทีไร เป็นหมาทุกทีอีเวร

1616145282842

s__79323216

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส