“โยกเยก เชิญยิ้ม” งานหด ชีวิตเปลี่ยน จนคิดสั้น? (คลิป)

16 พ.ค. 60
หากพูดถึงดาราตลกไซส์ยักษ์ ผู้มีน้ำเสียงทุ้มหล่อเป็นเอกลักษณ์ หลายคนคงนึกถึง นายอัครเดช รอดวินิจ หรือ “โยกเยก เชิญยิ้ม” ที่ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้เห็นผู้ชายคนนี้โลดแล่นสร้างความสุขและเสียงหัวเราะอยู่บ่อยๆ
"โยกเยก เชิญยิ้ม" เปิดใจทุกประเด็นกับทาง Apop บันเทิง 34
ล่าสุด (16 พฤษภาคม) 2560 "โยกเยก เชิญยิ้ม" ได้เดินทางมาเปิดใจกับทางอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “ก่อนที่จะผันตัวมาเล่นตลก ตนเคยเป็นกีฬาบาสเก็ตบอลมาก่อน ซึ่งจุดพลิกผันที่มาเล่นตลก เพราะอาเป็ด เชิญยิ้มมาชักชวน ให้เข้าวงการบันเทิง และเริ่มใช้นามสกุลเชิญยิ้มตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา
"โยกเยก เชิญยิ้ม" เปิดใจถึง จุดเริ่มต้นในการเข้าวงการบันเทิง
ส่วนเหตุผลที่หายจากวงการบันเทิง เพราะต้องผ่าตัดหัวใจ เลยจำเป็นต้องพักฟื้น ให้ร่างกายเรากลับมาแข็งแรงเหมือนปกติ หลังจากนั้นก็ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านไอศกรีม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นก็ลองทำธุรกิจร้านอาหาร แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน เหตุผลน่าจะเป็นเพราะการตั้งทำเลในการทำธุรกิจ และอาจโดนผลกระทบจากเศรษฐกิจ  ยอมรับว่าช่วงเวลานั้นเครียดเป็นอย่างมาก เพราะเจอปัญหาหลายๆด้าน เช่นธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จ และสูญเสียคุณแม่ ส่วนที่มีกระแสว่า เครียดมากจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ ถึงขั้นคิดสั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง
"โยกเยก เชิญยิ้ม" ปฏิเสธเรื่องเป็นดาราตลกที่ค่าตัวเเพง
นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวว่า เหตุผลที่ไม่ได้เล่นตลก เป็นเพราะคิดค่าตัวแพง เรื่องเยอะ ก็ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน พร้อมยืนยันว่าขณะนี้ตนเองยังรับงานปกติ และมีถ่ายละครเหมือนเดิม  ส่วนเรื่องธุรกิจ ยังไม่มีแพลนที่จะทำอะไร เพราะเงินหมด ขอพักไว้ก่อน
"โยกเยก เชิญยิ้ม" กับแฟนสาวนอกวงการ
ด้านความรัก ตนคบอยู่กับแฟนสาวนอกวงการและอยู่ ประมาณ 10 ปีแล้ว ตอนนี้อยู่ด้วยกัน แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี จึงไม่มีปัญหาเรื่องของความแตกต่างทางด้านร่างกายหรือรูปลักษณ์ภายนอก ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกน้อยใจที่ตัวเองสูงผิดปกติ เพราะมันเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างมา และกำหนดไว้แล้วว่าให้เราได้เจอคนที่เหมาะสม ตอนนี้ถ้าแฟนดูอยู่ ก็อยากบอกเขาว่า “ผมรักเขา” เพราะเขาอยู่ในช่วงชีวิตผมมาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มองโลกในแง่บวกและให้กำลังใจตัวเองในการก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างสวยงามอีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ