เปิดวาร์ป "ตาลทิพย์" อั้ม นันทิยา สาวที่ถูกอ้างเป็นโลกใบที่หนึ่ง!!

12 มี.ค. 64

กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับ เรื่องราวโลกสองใบของว่าที่สามีนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ซึ่งชาวโซเชียลต่างช่วยกันตามหาผู้หญิงโลกใบที่หนึ่งของว่าที่สามีเค วัฒนา ที่อ้างว่าชื่อตาล เป็นอดีตแอร์สายการบินดัง ว่ามีตัวตนอยู่จริงไหม ซึ่งทางหนุ่ม กรรชัย ได้เปิดรูปหญิงปริศนาที่อ้างว่าชื่อตาล แต่สุดท้ายผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ใช่ตาล แต่เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวอั้ม นันทิยา นั่นเอง

อั้ม นันทิยา เป็นงง โดนอ้างเป็นคนชื่อตาล โลกใบที่1 ของว่าที่สามี จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ซึ่งล่าสุด อั้ม นันทิยา ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Aum Nantiya ว่า ขอบพระคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ช่อง3 และสื่อมวลชนทุกๆ ท่านที่ให้พื้นที่ในการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ใช่คนชื่อตาลในข่าวนะคะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ 🙏🏼สู้ๆ"

โดยอั้ม นันทิยา ซึ่งตอนนี้ใช้ชื่อ “เอื้อม นันทิยา”เป็นนักร้องลูกทุ่งที่โด่งดังและแจ้งเกิดจากเพลง วัยทีนยโสธร ซึ่งตอนนั้นอยู่ในสังกัดค่ายชัวร์ เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ ซึ่งนอกจากอั้มจะเป็นศิลปิน นักแสดงแล้วเจ้าตัวยังทำธุรกิจส่วนตัว ปัจจุบันเธอได้ย้ายมาอยู่ในสังกัดค่ายกระบอกเสียงมิวสิคของ”เจเน็ต เขียว” และมีซิงเกิลเพลงล่าสุดในตอนนี้”เฮ็ดจั่งได๋สิได้ใจอ้าย “

เรียกว่าตอนนี้ อั้ม นันทิยา เลยกลายเป็นที่รู้จักในฉายา”ตาลทิพย์”ชี้แจงออกมาชัดเจนแล้วว่าเธอไม่ใช่โลกใบที่1 อย่างแน่นอน สำหรับผลงานแสดงละครนั้นเคยแสดงเรื่อง แคนลำโขง,วิมานมังกร,โทน,มนต์รักสองฝั่งคลอง ทางช่อง7

s__19972146

s__25527245_1

s__19972144

s__19972147

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส