วงจรปิดในสนามบินแฉไฮโซหนุ่ม จอดรถหรูในที่จอดรถคนพิการ

11 มี.ค. 64

วงจรปิดในอาคารจอดรถยนต์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จับภาพไฮโซหนุ่ม จอดรถหรูในที่คนพิการ ทั้งที่มีป้ายบอกอย่างชัดเจนและ รปภ.ที่ดูแลพื้นที่ได้แจ้งแล้วว่าจอดไม่ได้ แต่ไม่สนใจเดินจากไปอย่างไร้จิตสำนึก

1615420197175

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในสนามบินว่า ที่อาคารจอดรถโซน 3 ชั้น 3 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมีรถสปอร์ตหรู มาสแตงสีเหลืองออกส้ม จอดอยู่ในที่จอดรถคนพิการ โดยจอดมาแล้ว 2 วัน ทางเจ้าหน้าที่ดูแลพื้นที่จึงนำเหล็กกั้นและเครื่องล็อกล้อมาล็อกไว้และนำหนังสือมาแปะอยู่หน้ากระจกว่าละเมิดจอดรถในที่จอดรถคนพิการ ให้ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ก่อนนำรถออกไป

1615420297157

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ดูแลพื้นที่ทราบว่า รถคันดังกล่าวได้นำมาจอดไว้ 2 วันแล้ว โดยก่อนจอดทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งแล้วว่าห้ามจอดเพราะเป็นที่จอดรถคนพิการให้นำไปจอดในที่จอดรถยนต์ทั่วไป แต่เจ้าของรถแสดงเจตนาว่าจะจอดตรงนั้นและไม่สนใจเดินจากไป

1615420313624

ขณะที่แหล่งข่าวในสนามบินยังเปิดเผยอีกว่าที่ผ่านมามักมีรถหรูในลักษณะนี้หลายคันฝ่าฝืนและจอดในที่จอดรถคนพิการโดยไม่สนใจอะไรซึ่งที่ผ่านมาทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเคยได้รับการร้องเรียนเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ทำได้แค่โทษปรับเพียงไม่เท่าไหร่ ซึ่งก็ถือว่าไม่สะทกสะท้านกระเป๋าสำหรับคนมีเงินแต่มีนิสัยมักง่ายเช่นนี้ จึงตัดสินใจนำเรื่องราวครั้งนี้ออกมาสู่สังคมเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ