เปิดใจแฟนใหม่ “วุธ” หั่นศพ ลั่นตัดขาด แฉมาจีบอ้างโสด ไม่นึกโรแมนติก คือฆาตกร (คลิป)

27 มิ.ย. 61
จากกรณีที่ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนกว่า 14 ชิ้น ทั้งส่วนหัว ส่วนลำตัว ใส่กระสอบปุ๋ย 2-3 กระสอบ โยนทิ้งอยู่ในป่าซอยสามวา ตรงข้ามโรงงานที่นอนดาริ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 61 ตำรวจเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหานายธนกฤต ประกอบ หรือวุธ อดีตแฟนหนุ่มที่สารภาพว่าได้ฆ่าหั่นศพ น.ส.ลักษณา หรือ เมย์ นั้น
นายธนกฤต ประกอบ หรือ วุธ ถูกควบคุมตัวไปฝากขัง
ล่าสุด วันนี้ (26 มิ.ย. 61)พนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัว นายธนกฤต  ประกอบ หรือ วุธ อายุ 36 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.มีนบุรี คดีฆ่าหั่นศพแฟนสาวมายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. -7 ก.ค. นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น จะต้องสอบพยานอีก 6 ปาก และรอผลการตรวจพิสูจน์ของกลางกับผลพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา โดยพนักงานสอบสวนขอให้ศาลออกหมายขังและขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากเชื่อว่าได้กระทำผิดกฎหมายอาญาร้ายแรง ด้านนายแพทย์สมภพ สังคุตแก้ว ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษมีนบุรี เผยว่า ผู้ต้องหาไม่มีลักษณะเครียดหรือกังวลแต่อย่างใด สำหรับโทษประหารนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับคำตัดสินของศาล เบื้องต้นจะส่งนักโทษรายนี้ให้ไปอยู่แดนแรกรับก่อนเพราะต้องส่งนักโทษชั้นดีประกบเอาไว้เพื่อป้องกันการฆ่าตัวตาย
นางสาวยีนส์ (นามสมมติ) แฟนสาวคนใหม่ของนายวุธ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์
ด้านนางสาวยีนส์ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแฟนสาวคนใหม่ของนายวุธให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้สภาพจิตใจยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ รู้สึกแย่มากและตลอดช่วงที่เกิดเหตุจนถึงตอนนี้ก็ได้ปรึกษากับทางครอบครัวตลอด ส่วนการเริ่มต้นจีบครั้งแรก นางสาวยีน เล่าว่า เกิดจากที่นายวุธ อ้างว่า ได้เปิดดู Facebook แล้วตามหาตัว จะจีบมานานแล้ว ตัวเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าตามมาได้อย่างไร ประกอบกับช่วงหนึ่งที่ตัวเองเล่น Facebook ได้โพสต์ไอดี LINE ลงไปก็เลยทำให้นายวุธ แอดมาคุยด้วย และตัวเองตนเองก็ไม่ทราบว่านายวุธมีแฟนอยู่แล้วหรือไม่ เพราะนายวุธอ้างว่าเลิกกับแฟนนานแล้ว ประมาณ 1 ปี
โพสต์ของนายวุธ ที่โพสต์รูป น.ส.ยีนส์ นอนที่ห้องพัก
ส่วนการไปเจอกันนายวุธที่แมนชั่นตามภาพที่โพสต์ Facebookส่วนตัว ก็เป็นครั้งแรกที่ตัวเองเดินทางไปคือ วันที่ 19 มิ.ย. 61 และนายวุธถ่ายรูปในช่วงเช้าของวันที่ 20 มิ.ย. 61แล้วนำไปโพสต์ และทุกครั้งที่มีการโพสต์ภาพของตัวเองใน Facebook ส่วนตัว ตัวเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่านายวุธไปนำเอาภาพเหล่านั้นมาจากไหน นางสาวยีนส์ (นามสมมติ) ยังบอกบอกว่า ภายในห้องไม่มีสิ่งผิดปกติใดหรือได้กลิ่นอะไร มีเพียงชุดปูที่นอนที่ผิดสังเกตเพราะเดิมนายวุธเคยอ้างว่าอยู่ที่นี่มาเกือบ 2-3 ปีแล้ว แต่ทำไมยังใช้ผ้าห่มในการปูนอน และหลังจากนี้หากนายวุธเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ตัวเองขอไม่เข้าไปเยี่ยมเพราะเกิดความกลัว และหากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับนายวุธ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ