ROV เป็นเหตุ! โจ๋นัดเคลียร์แพ้เดิมพัน ขากลับวุ่นกระสุนปลิวเจ็บ 1 ครูหิ้วมอบตัวยกแก๊ง (คลิป)

10 มี.ค. 64

จากกรณี นายบาส อายุ 16 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เล่นเกม ROV มีการพนันกับเพื่อนในเกม ชื่อนายนัท เกมละ 600 บาท ก่อนมีการผิดใจกัน เนื่องจากอีกฝ่ายไม่ยอมจ่ายเงิน จึงท้าทายต่อย สุดท้ายถูกกลุ่มคู่กรณีกราดยิง แต่โดนขาของนายอนิรุตน์ จุยานนท์ หรือ กอล์ฟ 1 นัด

307087

วันที่ 10 มี.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ นายบาส เปิดเผยว่า ตนเองไม่รู้จักกับนายนัทเป็นการส่วนตัว แต่ที่ตนเองได้ติดต่อกับนัท เพราะวานนี้เพื่อนตนคนหนึ่งเป็นผู้หญิง เล่นเกม ROV กับนายนัท และแพ้ จึงมาขอให้ตนเองช่วยเล่นให้ ตนเองจึงเล่นและมีการรับคำท้าในการวางเงินเดิมพัน

688383

โดยรอบที่ 1 เล่นกัน 3 คน วางเงิน 600 บาทสำหรับคนแพ้ เมื่อเริ่มเกม ฝ่ายนายนัทแพ้และมีการต่อรองเงินเดิมพันเหลือ 300 เพราะบอกว่าเล่นกัน 3 คน ตนเองก็ยอมลดเงินให้ นายนัทโอนเงินเข้ามาให้เพื่อนผู้หญิง จากนั้นมีการท้าต่อ จะเล่นรอบ 2 วางเงิน 400 บาท ฝ่ายนายนัทแพ้อีกครั้ง ก็จ่ายเงินมาที่เพื่อนผู้หญิง

149436

และรอบสุดท้ายคือ รอบที่ 3 นายนัทขอเล่นเกมแบบตัวต่อตัว วางเงิน 100 บาท ตนเองก็รับคำท้าและเริ่มเกม ปรากฎว่านายนัทแพ้อีก รอบนี้นายนัทไม่ยอมจ่ายเงิน และอ้างว่าตนเองโกง ซึ่งตนไม่ได้โกง จึงไม่พอใจ ตัดสินใจไปขอเฟซบุ๊กของนายนัทจากฝ่ายหญิง และทักแชตไปหาทันที โดยตลอดที่เล่นเกมตนเองคุยแชตตลอด

893727

ตนไม่รู้จักคู่กรณีมาก่อน เพิ่งมาเห็นครั้งแรกในเกม ตนเองมีการเจรจา จนกระทั่งนายนัทยอมจ่ายเงินให้ แต่ปรากฎว่านายนัทมีการใช้คำพูดที่ไม่ดี และด่าทอตน จนมีคำที่ระบุว่า "เป็นลูกตุ๊ด" ตนเองทนไม่ได้ จึงมีการท้าทายนัดต่อยกันตัวต่อตัว

โดยนัดหมายช่วงเที่ยงคืนไปเจอในพื้นที่ จ.อ่างทอง เมื่อไปถึงกลุ่มตนมากัน 9 คน ฝ่ายคู่กรณีมาราว 15 คน เมื่อไปถึงก็มีการต่อยกัน ตนเองใส่กางเกงขาสั้น คู่กรณีใส่กางเกงขายาว เมื่อต่อยกันเสร็จ ตนเองก็จับมือแยกย้ายกับนายนัท ถือว่าเรื่องจบ เมื่อตนขับรถออกมาจากที่เกิดเหตุ ปรากฎคู่กรณีตามออกมาเป็นเพื่อนของคู่กรณี ซึ่งตนไม่รู้จักขับรถมาเร่งเครื่องข้าง ๆ เพื่อนตนที่ขับรถจักรยานยนต์อีกคัน จึงถามว่าเบิ้ลเครื่องทำไม คู่กรณีไม่ได้ตอบ แต่มีพวกของคู่กรณีขับรถขึ้นมาและยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนยิงมาทางตนอีก 2 นัด แต่ไม่โดน ระหว่างนั้น พี่ชายตนคือนายอนิรุตน์ เป็นห่วงจึงวิ่งมาดู ทำให้โดนยิงที่ขา 1 นัด คู่กรณีกลับรถและขับรถหนีไป

354067

ด้านนายอนิรุตน์ จุยานนท์ พี่ชายนายบาส ถูกยิงที่น่องขาขวา กระสุนทะลุ 1 นัด เปิดเผยว่า วานนี้น้องชายมาเล่าให้ตนฟังว่ามีปัญหากับเพื่อนในเกม ทำนองว่าท้าต่อยกัน ซึ่งตอนแรกตนเองก็บอกว่าไม่ต้องไป ไม่อยากให้มีปัญหา แต่ที่ทนไม่ได้เพราะคู่กรณีมีการด่าว่าเป็นลูกตุ๊ด ตนเองตัดสินใจไปกับน้องชาย ไม่ได้ตั้งใจไปรุม แต่ไปดูเท่านั้น เพราะตกลงกันไว้ว่านัดตัวต่อตัว เมื่อไปถึงมีการต่อยตัวต่อตัว มีการจับมือกอดกัน และแยกย้าย แต่คู่กรณีกลับตามมายิง

148465

ทั้งนี้ ตนเองเป็นคนแรกที่จับรถออกมา เมื่อได้ยินเสียงปืนจึงรีบจอดรถ และวิ่งกลับมาดูน้องชาย เพราะคิดว่าน้องถูกยิง เมื่อวิ่งมาตนเห็นคู่กรณียกปืนมาทางตน จึงมีการท้าทายทำนองว่า "มึงยิงดิ ๆ" คู่กรณีจึงยิงโดนขาตน 1 นัด ตนเองหันไปพูดกับคู่กรณีทำนองว่า เดี๋ยวมึงเจอกู ทำให้คู่กรณีทั้งหมดขับรถกลับไป พวกตนก็กลับบ้าน จนเช้าจึงมาแจ้งความแล้ว

293216

ส่วนตัวมองว่าเกินไปที่คู่กรณียิงเช่นนี้ตนไม่รู้ว่ายิงเพราะอะไร หรือแค่อยากโชว์ปืน ตนก็คิดว่าคุยกันแล้ว พวกตนไม่ได้พกอาวุธไป ตนขอให้จับคู่กรณีมารับโทษให้ได้ หลังเกิดเรื่องตนเองก็สอนน้องชาย หากคิดเป็นนักเลงก็ต้องโดนแบบนี้

322986

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ควบคุมตัวนายอธิพัฒน์ ทวีสุข หรือ เบ็นซ์ อายุ 23 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี มาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมนำไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืนที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง โดยเบื้องต้นนายเบ็นซ์ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิง และไม่ได้ยินเสียงปืน แต่ยอมรับว่ามากับกลุ่มของผู้ก่อเหตุจริง ขัดแย้งกับคำให้การกับคนอยู่ในกลุ่ม ระบุว่านายเบ็นซ์เป็นผู้ยิง แต่เป็นการยิงลงพื้นเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น

918533

ขณะที่ครูสโรชา ทองศักดิ์ ครูผู้ดูแลพากลุ่มของผู้ก่อเหตุมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ทราบข่าวจากการที่มีนักศึกษาหญิงคนหนี่งนำเรื่องนี้มาโพสต์ จึงสอบถามกลุ่มของนักศึกษาจนได้ข้อเท็จจริง ก่อนนำตัวมาพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ ซึ่งทั้งหมดยืนยันว่าไม่รู้จักกับนายเบ็นซ์แต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส