หนุ่มติดพันสาวซาลอน ยิงผัวเก่าพรุน 11 นัด ลูกเผยคำสั่งเสีย อึ้งประวัติมือยิงสุดโหด (คลิป)

6 มี.ค. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.สามควายเผือก จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่ามีคนถูกยิง ถูกส่งตัวมารักษาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน ทราบชื่อผู้ตายคือ นายเรวัฒน์ อุ่นวัฒนะ อายุ 44 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงขนาด .32 เข้าที่คางขวา 1 แผล โหนกแก้มซ้าย 2 แผล ขมับหลังซ้าย 1 แผล แก้มซ้ายใต้ตา 1 แผล หัวไหล่ซ้าย 2 แผล หลังซ้าย 2 แผล ไหล่ซ้าย 2 แผล รวมทั้งหมด 11 แผล

407565

วันที่ 6 มี.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ต. ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม พบว่ามีรอยเลือดบางส่วนติดอยู่บนถนนหน้าร้านดังกล่าว

987003

นางปราณี มัจฉาชุม อายุ 64 ปี ป้าผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวานช่วงเย็น นายเรวัฒน์นั่งกินข้าว เมื่อกินเสร็จเจ้าตัวบอกว่าจะเอาแกงไปให้ลูกที่บ้าน น.ส.ปุ้ย ผู้เป็นภรรยา ก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกไป หลังจากนั้นเวลาประมาณ 18.30 น. มีชาวบ้านมาบอกว่าหลานชายถูกยิงเสียชีวิต ตนตกใจมาก ส่วนตัวทราบว่าหลานชายน่าจะมีปัญหาครอบครัว เนื่องจากเคยได้ยินคุยโทรศัพท์แล้วมีปากเสียงกัน แต่ไม่รู้ว่าคุยกับใคร ตนเคยเตือนหลานว่าอย่าไปยุ่ง เดี๋ยวจะถูกยิงตาย เพราะคิดว่าอาจจะมีเรื่องการหึงหวงกัน

451690

ทั้งนี้ หลานชายแยกมาอยู่ที่บ้านของตัวเองได้ประมาณ 1 ปีเศษ แต่ยังไปมาหาสู่กับภรรยา ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเลิกกันตามที่มีข่าว โดยผู้ก่อเหตุตนไม่รู้จัก แต่คิดว่าภรรยาของหลานชายรู้ดี ซึ่งหลานอาจจะไปเห็นภาพบางอย่างทำให้โกรธแล้วมีเรื่องกัน โดยภรรยาของหลานอ้างว่าหลานตนถีบผู้ก่อเหตุก่อน อีกฝ่ายจึงชักปืนยิง ซึ่งตนก็คิดว่าไม่น่าจะทำกันขนาดนี้

cg1cg2

น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ลูกสาวคนโตของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 16.30 น. พ่อแชตมาหาตนทางเฟซบุ๊ก ลักษณะเป็นลางว่า "ฝากดูแลน้องด้วย" ตนจึงบอกไปว่า "อย่าทำอะไรที่มันไม่ดี" หลังจากนั้นพ่อก็เงียบหายไป จนเวลาประมาณ 18.00 น. แม่โทรศัพท์มาบอกว่าพ่อถูกยิง ตนจึงรีบนั่งรถกลับมาจากกรุงเทพฯ และตามไปที่โรงพยาบาล พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

593204

โดยแม่กับพ่อตนแยกทางกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ที่ผ่านมาพ่อก็ยังไปที่บ้านแม่เพื่อไปหาตนกับน้องสาว ซึ่งแม่เล่าให้ฟังคร่าว ๆ ว่า พ่อทะเลาะกับนายอภิชา ผู้ก่อเหตุ ก่อนที่นายอภิชาจะชักปืนยิงจนพ่อของตนเสียชีวิต โดยตนไม่ทราบเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้น แต่รู้ว่านายอภิชา มักจะมาทำผมที่ร้านแม่เป็นประจำ ซึ่งตนไม่ทราบเรื่องความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง คาดว่าพ่อน่าจะเห็นว่ารถกระบะของนายอภิชามาจอดหน้าร้านเป็นประจำในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จึงอาจจะสงสัยว่าเป็นรถของใคร จากนั้นได้ไปเจอผู้ก่อเหตุอยู่ในร้านเสริมสวยจึงมีปากเสียงกันแล้วเกิดเหตุดังกล่าว

763025

ซึ่งพ่อกับแม่ของตนทะเลาะกันเป็นประจำ แต่ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้ชายคนนี้ พ่อกับแม่ตนแยกทางกันและชัดเจนว่าต่างคนต่างอยู่ แต่พ่ออาจจะยังห่วงใยแม่อยู่ และต้องติดต่อกันเรื่องลูก ทั้งนี้ พ่อของตนแขนขวาใช้งานไม่ได้ เพราะเคยเกิดอุบัติเหตุ คิดว่าอีกฝ่ายทำเกินไป เนื่องจากพ่อตนไม่มีทางสู้อยู่แล้ว นอกจากนี้ตนกังวลเรื่องคดี เพราะหลังเกิดเหตุคนร้ายหนีไป กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุ 5 วัน ตนฝันว่าพ่อเสียชีวิตหน้าบ้าน ตนคิดว่าอาจจะเป็นลางเรื่องอุบัติเหตุ จึงเตือนพ่อว่าให้ขับรถดี ๆ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น

426737

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายอภิชา ผู้ก่อเหตุ พบนายวัฒน์ (นามสมมติ) พ่อผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ช่วงเที่ยง นายอภิชาขับรถออกจากบ้านโดยตนไม่รู้ว่าไปที่ไหน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาที่บ้านในช่วงค่ำ บอกว่าลูกไปก่อเหตุยิงผู้อื่นเสียชีวิต โดยตนยังไม่รู้ปมเหตุที่เกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าปกติลูกชายเป็นคนใจร้อน และมักจะพกปืนติดตัวตลอด เชื่อว่าน่าจะมีปากเสียงกันแล้วลูกชายก่อเหตุยิง เนื่องจากลูกชายเป็นคนไม่ยอมคน

252681

ทั้งนี้ นายอภิชามีภรรยาและลูก 1 คน แต่เจ้าตัวเป็นคนเจ้าชู้ จีบผู้หญิงไปทั่ว ส่วนความสัมพันธ์กับ น.ส.ปุ้ย เจ้าของร้านเสริมสวย ตนไม่รู้ เพราะลูกไม่เคยเล่าให้ฟัง นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุเคยติดคุกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เนื่องจากไปยิงผู้อื่นบาดเจ็บ เพราะมาลวนลามแฟนสาวในงานลอยกระทง ซึ่งลูกชายติดคุกไป 2 ปี ออกมาก็ไม่เคยก่อเรื่อง จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ ตอนนี้ตนก็ติดต่อลูกชายไม่ได้ ยืนยันว่าอยากให้ลูกเข้ามอบตัวเข้ากระบวนการทางกฎหมาย และตนก็คงไม่ประกันตัว เพราะไม่มีเงิน

ขณะที่พนักงานสอบสวนเรียก น.ส.ปุ้ย และพ่อแม่ เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมออกหมายจับนายอภิชา ถิรกุลสิริ อายุ 42 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส