นาทีระทึก! ข้าราชการควบฟอร์จูนเนอร์ชนระห่ำ เสยชาวบ้านพังยับ แฉคนขับเมาแอ๋ (คลิป)

6 มี.ค. 64

จากกรณี สน.บางเขน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.บางเขน ว่ามีรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี เหตุเกิดบนถนนงามวงศ์วาน ช่วงประตู 2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. พบรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌฮ 4794 กรุงเทพฯ สภาพรถวิ่งด้วยความเร็วลักษณะส่ายไปมา บนถนนพหลโยธิน ขาออก

110525

ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้มีรถกระบะเสียหาย 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คันเสียหาย และมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เบื้องต้นเจ้าหน้าได้ให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ต้องรอให้อาการเมาสุราดีขึ้นก่อนเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามข้อกฎหมาย

998784

วันที่ 6 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าตลาดยิ่งเจริญ ถนนพหลโยธิน แขวง อนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่รถยนต์คันดังกล่าวชนกับรถกระบะ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว บริเวณใต้รถไฟฟ้าบีทีเอส บนพื้นผิวการจราจร

454354891825165092

ขณะเดียวกันบริเวณหน้าตลาด ซึ่งถึงก่อนบริเวณสถานีรถไฟฟ้าประมาณ 200 เมตร พบกันชนหน้าของรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว พร้อมหมายเลขทะเบียน ฌฮ 4794 กรุงเทพฯ และยังพบแผงเหล็กของตลาดที่ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับทราบว่าเป็นข้าราชการกระทรวงหนึ่ง

709093

ผู้เสียหาย คนขับรถกระบะสีขาว ระบุว่า มีรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยต์แล้วหลบหนี บนถนนงามวงศ์วาน ช่วงประตู 2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร เนื่องด้วยวิ่งด้วยความเร็วส่ายไปมา เมื่อมาถึงช่วงหน้ากรมป่าไม้ รถคันดังกล่าวได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ทำให้คนขี่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเสียหลักพุ่งปีนฟุตพาทกลางถนน จนมีกลุ่มควันฟุ้งกระจาย แต่รถก็ยังวิ่งต่อไปตามถนน มุ่งหน้าทางลอดอุโมงค์วงเวียนบางเขน ก่อนพุ่งชนแบริเออร์พลาสติกแตกกระเด็นตรงทางขึ้นอุโมงค์

660043

นายนิกร ปลากัดทอง อายุ 52 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนเองเห็นเหตุการณ์ช่วงหน้าตลาดยิ่งเจริญ คือเห็นรถยนต์คันก่อเหตุ วิ่งมาจากบริเวณห้างสรรพสินค้าโลตัสบางเขน ก่อนจะขับมาชนป้ายตลาด และแผงเหล็กหน้าตลาด มีลักษณะรถที่ส่ายไปมา และชนเข้าอย่างจังกับรถกระบะสีขาวที่จอดอยู่บริเวณใกล้กับบีทีเอส ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ที่ซื้อของในตลาด

681384

หลังเกิดเหตุทราบว่าคนขับมีอาการมึนเมาอย่างมากและไม่ได้สติ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็เห็นเศษไฟกระจกรถที่แตก ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่มากวาด ตนเองก็ไม่ทราบว่าคนขับเจ็บมากน้อยหรือไม่ ส่วนตัวอยากให้ลงโทษคนขับให้มากที่สุด คืออยากให้ยึดไปขับขี่ เพราะขับชนขนาดนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมองว่าหากดื่มเหล้า ก็อย่าขับรถ หากเมาก็ควรนั่งแท็กซี่ดีกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส