สิบโทหนุ่มถูกยิงดับคาห้องนอน พบปืนประจำตัวข้างศพ ญาติงง ไร้ปมฆ่าตัวตาย ตร.ไม่ทิ้งปมฆาตกรรม

24 มิ.ย. 61
วันที่ 24 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์และแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังมีผู้พบศพถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องพักภายในร้านขายไม้ประดับตกแต่งสวนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านตลิ่งแดง หมู่ 8 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ภายในห้องนอนพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับด้านขวา กระสุนทะลุออกขมับด้านซ้าย เลือดนองเต็มพื้นห้อง
บ้านพักจุดที่พบศพผู้เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ จ่าสิบโทภิญโญ พลิคง อายุ 33 ปี ทหารสังกัดหน่วยงานหนึ่ง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนของผู้เสียชีวิตอยู่ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด สอบถามพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกชายรับราชการทหารอยู่ในกรุงเทพมหานคร วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะเดินทางมาช่วยงานที่ร้านเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุลูกชายกลับมาช่วยขายต้นไม้ที่ร้านตามปกติ
ญาติของจ่าสิบโทภิญโญ พลิคง ผู้เสียชีวิต
เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 นาฬิกา ตนยังพบเห็นลูกชายเดินออกมาจากห้องเพื่อมาหาเครื่องแบบทหารตามปกติ แต่พอช่วงเช้าตนไปเคาะประตูเรียกกลับพบว่าไม่ตอบรับและไม่เปิดประตู ด้วยความเป็นห่วงจึงเปิดประตูเข้าไปดูแล้วพบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องพัก
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมหรือเสียชีวิตเอง โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรีต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ