"แอฟ ทักษอร" รู้สึกเป็นเกียรติหลังแฟนคลับจับจิ้น "แพท" ยินดีหากได้ร่วมงาน

2 มี.ค. 64

มาต่อกันเรื่องของ "คู่ทิพย์" ตามที่หลายคนได้ทราบข่าวมาบ้างแล้วในโลกโซเชียล หลังมีการแชร์ภาพคู่ของนักร้องหนุ่ม "แพท วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท" กับนักแสดงและพิธีกรสาวคนสวยอย่าง "เเอฟ ทักษอร" ที่คาดว่าน่าจะเป็นภาพตัดต่อ แต่ทำเอาหลายๆคนพอได้เห็นก็จิ้นหนักมาก และเรียกร้องให้ทั้งคู่มีผลงานละครคู่กัน เพราะดูแล้วเคมีนั้นลงตัวสุดๆ รวมถึงร่วมกันติดแฮชแท็ก #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท

 แม้ว่าจะมีเสียงสนับสนุนแต่ในทางกลับกันก็มีแฟนคลับบางรายออกมาค้านและไม่เห็นด้ว พร้อมกับวิจารณ์ไปในทางที่ค่อนข้างรุนแรงเกี่ยวกับอดีตของหนุ่ม "แพท พาวเวอร์แพท"

1614660235144

ล่าสุดทางทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทาง "สาวแอฟ ทักษอร" เลยขอถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร ซึ่งทางเจ้าตัวเผยว่า ส่วนตัวได้ทราบข่าวมาบ้างแล้ว ซึ่งส่วนตัวก็ได้รับชมการสัมภาษณ์ของทาง "คุณแพท" แล้ว ส่วนตัวก็อยากจะชื่นชมว่าเป็นการตอบคำถามดีมากและอยากจะขอบคุณที่พูดถึงตน

ซึ่งรู่สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แม้ว่าที่ผ่านมาเราเองทั้งคู่ยังไม่เคยเจอหน้ากันแม้แต่ครั้งเดียว รับแอบงงว่าจู่ๆมาเชื่อมโยงกันได้ยังไง แต่สุดท้ายแล้วหากการจับคู่จิ่นแล้วสร้างความสุขให้แฟนคลับ ตนก็ยินดี อย่างไรก็ตามเรื่องอนาคตจะมีละครคู่กันหรือไม่นั้น อันนี้ขึ้นอยู่กับทางด้าน "คุณแพท" ว่าจะให้เกียรติมาเล่นละครด้วยกันได้หรือไม่ ส่วนตัวไม่ติด

1614660243546

"ส่วนที่มีคนเปรียบเทียบว่าไม่เหมาะสมกัน ในมุมของตนคิดว่าไม่ใช่แค่คุณแพท แต่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เราไม่อยากให้คิดแบบนั้น "เมื่อถามถึงลูกสาว "น้องปีใหม่" ที่ได้มีโอกาสไปหาคุณพ่อ "สงกรานต์" และมีกิจกรรมเล่นสเก็ตบอร์ด ในส่วนนี้ ตนเองในฐานะคนเป็นแม่ก็แอบมีเป็นห่วง ไม่ใช่แค่กิจกรรมสเก็ตบอร์ดเพียงอย่างเดียว แต่ทุกๆกิจกรรมย่อมเป็นห่วงเสมอ เผยการไปเล่นครั้งนี้ทางอดีตสามีไม่ได้แจ้งให้ทราบก่อน ว่าจะพาไปเล่นกิจกรรมดังกล่าว ส่วนตัวก็อยากให้ทาง "คุณสงกรานต์" บอกก่อนคงจะดีกว่า เพราะทางตนเองจะได้ไม่เป็นห่วง

ทิ้งท้ายด้วยเรื่องของ "กาละแมร์" หลังจากที่เจอปัญหา ตอนนี้ตนเองก็มีโอกาสพูดคุยกันตามปกติ เชื่อทางพี่เขาเองก็คงสบายใจและแฮปปี้ขึ้นจากเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส