พิรุธสาว 15 ดับข้างถนนเจอรองเท้าผู้ชายโผล่ เค้นสอบชายสนิท อ้างไม่รู้หลับอยู่ (คลิป)

27 ก.พ. 64

จากกรณีพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์คู่กายทับร่างริมถนนสายเอเชีย พื้นที่ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา ขาล่องเข้าอำเภอหาดใหญ่ สภาพใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ แต่ลำตัวไม่พบบาดแผลนั้น

491258

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.นิหน่า อายุ 15 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีม่วง กางเกงยีนต์สีขาว นอนเสียชีวิตบริเวณร่องกลางถนน สภาพโดนจักรยานยนต์ล้มทับใบหน้าบวม เหมือนถูกของแข็งและมีแผลเล็กน้อย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้

781361

ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ ไม่มีรอยเฉี่ยวชนแต่อย่างใด เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบรองเท้าผู้ชาย 1 คู่ ทั้งนี้ จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า น.ส.นิหน่า ได้ทะเลาะกับแม่ เรื่องจะออกจากบ้าน ซึ่งได้นัดเพื่อนไว้จะออกไปเที่ยววันมาฆบูชา ต่อมาช่วงเวลาใกล้เที่ยงคืน ได้หนีออกมาจากบ้านพัก เอารถจักรยานยนต์คันกล่าวหายออกไป ก่อนจะมีพลเมืองดีพบว่าเป็นศพในเช้าวันรุ่งขึ้น

661157

ล่าสุด ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลานำตัวแฟนหนุ่มและเพื่อนไปทำการสอบสวนเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมว่าเกิดอุบัติเหตุหรือฆาตรกรรม เนื่องจากลักษณะการล้มของรถมีความผิดปกติ อีกทั้งแผลบริเวณใบหน้า ไม่เหมือนกับอุบัติเหตุทั่วไป

284420430522441041

ด้านนายมิน อายุ 16 ปี ชายคนสนิทของผู้ตาย บอกว่า นิหน่าได้มาหาตนที่บ้านตอนเที่ยงของเมื่อวานนี้ และได้พากันไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองหาดใหญ่ กินก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน และกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันตลอด และตอนกลางคืนแฟนสาวยังชวนตนออกไปเที่ยวในเมืองหาดใหญ่ แต่ตนไม่ไป และหลับไป

512731

ทั้งนี้ เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเที่ยงคืนพบว่าแฟนสาวได้แอบขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านไปแล้ว จึงได้แชตหาก็ไม่ตอบ และโทรไปหาพี่สาวก็บอกว่ายังไม่กลับบ้าน พยายามโทรหาก็โทรไม่ติด สุดท้ายก็มาทราบว่าเสียชีวิตแล้วในตอนเช้า

721028

จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น บริเวณใบหน้าด้านขวามีรอยช้ำและผิดรูป แต่ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ที่เป็นสาเหตุของการตาย จึงยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือถูกฆาตรกรรมอำพราง จึงได้ส่งศพไปให้แพทย์นิติเวชน์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ทำการผ่าชันสูตร หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ตำรวจสงสัยว่าการเสียชีวิตของน้องนิหน่าเป็นไปได้ว่าอาจจะมีเรื่องการชิงทรัพย์มาเกี่ยวข้องด้วย และอาจถูกฆาตรกรรมอำพราง นอกเหนือจากอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ล้มเอง

863763

จากการสอบถามญาติที่ใกล้ชิดกับน้องนิหน่า บอกว่า น้องนิหน่าได้ขออนุญาตแม่ออกไปหาแฟนหนุ่ม ตั้งแต่เมื่อเวลา 11.00 น. ของเมื่อวานนี้ และไม่ได้หนีเที่ยว ซึ่งแม่ก็อนุญาตเพราะปกติในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็จะไปมาหาสู่แฟนหนุ่มที่บ้านในพื้นที่บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ เป็นประจำ และพบความผิดปกติเพราะน้องนิหน่าได้หายไปทั้งคืนไม่กลับบ้าน จึงโทรหาแฟนหนุ่มซึ่งแฟนหนุ่มก็ยืนยันว่าได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านตั้งแต่เที่ยงคืน กระทั่งรุ้งเช้ารู้ข่าวว่าเสียชีวิตอยู่ในร่องกลางถนน

143728

นายปลา (นามสมมติ) เพื่อนของแฟนของผู้ตาย เผยว่า ปกติแล้วผู้ตายเป็นคนนิสัยร่าเริง อารมณ์ดี ส่วนแฟนของผู้ตายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด ตนเคยไปนอนบ้านเจ้าตัวหลายครั้ง แต่ล่าสุดตนไม่ได้ไปมา 3 วันแล้ว ตนเพิ่งทราบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ซึ่งแฟนของผู้ตายได้โทรศัพท์มาบอกตน อ้างกับตนว่ารถของผู้ตายล้ม จากนั้นตนก็ติดต่อแฟนของผู้ตายไม่ได้อีกเลย ทั้งนี้ ยอมรับว่าผู้ตายเป็นผู้ขับรถเร็ว ซึ่งตนก็เคยเตือนว่าอาจจะประสบอุบัติเหตุได้ แต่ลึก ๆ แล้วตนไม่เชื่อว่าการเสียชีวิตของผู้ตายจะเป็นอุบัติเหตุ แต่ตนก็ไม่ทราบปมเหตุของการฆาตกรรม

 

557182

ในขณะที่สภาพรถจักรยานยนต์ไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน และเกียร์รถยังค้างอยู่ทีเกียร์ 4 แต่รูกุญแจถูกปิด และกุญแจรถหายไป รวมทั้งมีร่องรอยของรถจักรยานยนต์ที่พุ่งลงมาจากถนนจนมาล้มลงจุดเกิดเหตุ เป็นทางยาวราว 10 เมตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส