ชนยับวันหยุด! เก๋งไปเที่ยวต่างจังหวัด เจอรถปีนข้ามเกาะกลาง พุ่งชนเจ็บระนาว

26 ก.พ. 64

รถเก๋งฮอนด้ากำลังขับออกจากเชียงใหม่พาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด เจอรถปาเจโรพุ่งสวนข้ามเกาะกลางถนนมาชนประสานงาสนั่นถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ขาออกบาดเจ็บ 5 ราย คนขับติดคาพวงมาลัย จนท.กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำตัวออกมาส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (26 ก.พ.) เวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสารภีได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ขาออกตรงข้ามปั๊ม ปตท.สารภี อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

1614326763422

ที่เกิดเหตุพบกับรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ขม 8092 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถเสียหายยับเยิน และใกล้กันพบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 1769 ลำพูน ตะแคงอยู่ในสภาพเสียหายเช่นกัน ขณะเดียวกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นคนขับรถฮอนด้าติดอยู่คาพวงมาลัยในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องระดมกันช่วยและใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาทำการปฐมพยาบาลและรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

1614326744602

ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์เก๋งฮอนด้าที่ประสบเหตุกำลังเดินทางออกจากจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับครอบครัวจำนวน 4 คนเพื่อที่จะไปพักผ่อนยังต่างจังหวัด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรปาเจโรได้พุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนประสานงาเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

1614326775581_1

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานแล้ว หลังจากนี้จะต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวให้อาการดีขึ้นเสียก่อนจึงจะสามารถเรียกตัวมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ