เผาศพลูก ยังโต้พัลวัน! แม่เด็กตกตึกฉะผัวฝรั่งไม่เคยรับสาย - ผัวแฉ โทรคุยแต่เงินทำศพ (คลิป)

17 มิ.ย. 61
จากกรณีเด็กลูกครึ่งทั้ง 4 คน เกิดอุบัติเหตุตกจากตึกห้องพัก ภายในซอยรามคำแหง 34 เป็นเหตุให้ ด.ช.คนัธชา โบเรล วัย 5 ขวบ เสียชีวิต ล่าสุด ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล หรือ น้องดานี่ อายุ 7 ปี ที่พักรักษาอาการนานกว่า 40 วัน เสียชีวิตแล้ว โดยวันนี้ (16 มิ.ย. 61) พิธีฌาปนกิจศพของน้องดานี่ จัดขึ้นที่วัดจันทวงศาราม หรือวัดกลาง
บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล หรือ น้องดานี่
บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล หรือ น้องดานี่
ก่อนเริ่มพิธีฌาปนกิจ มีการแสดงฟ้อนอวยพร ส่งน้องดานี่ขึ้นสู่สวรรค์จากชุมชนเคหะรามฯ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางญาติพี่น้องและครอบครัว รวมทั้งครูอาจารย์จากโรงเรียนไขศรีปราโมชอนุสรณ์ โรงเรียนของน้องดานี่
น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของเด็กทั้ง 4 คน ร่ำไห้
ส่วนนายมาร์เชล คุณพ่อของเด็กทั้ง 4 คน อยู่ในอาการโศกเศร้า
นางสาวรัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของน้องดานี่ ร้องไห้ด้วยความอาลัย ส่วนนายมาร์เชล คุณพ่อ นั่งก้มหน้าเงียบด้วยความอาลัย ตลอดพิธีทั้งนายมาร์เชล ลีออง โบเรล และนางสาวรัตติกาล ประกายแก้ว ไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด และหลังจากเสร็จพิธี นายมาร์เชลเดินทางกลับในทันที
น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของเด็กทั้ง 4 คน
น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของน้องดานี่ เปิดเผยว่า หลังจากนี้ หากนายมาร์เชลจะมาหาลูก ตนยินดี และอยากให้พ่อของเด็กกลับเข้ามาในชีวิตเด็ก เพื่อมาทำหน้าที่ของพ่อ และถ้าหากถามว่านายมาร์เชลทำหน้าที่คุณพ่อแล้วหรือยัง ตนเองคิดว่า "ใครที่มีพ่อ คุณอยากให้พ่อคุณทำอะไร ก็คิดว่าทุกคนคงตอบได้" น.ส.รัตติกาล กล่าวต่อว่า เมื่อคืนนี้ พี่เลี้ยงของน้องดานี่ได้ฝันถึงน้องดานี่ โดยในฝันน้องดานี่มาบอกว่าอยากได้ของเล่น อยากได้บ้านบาร์บี้, ชุดทำกับข้าวที่มีช็อคโกแลต และตุ๊กตาสีชมพู โดยตนก็ได้ซื้อมาให้น้อง ซึ่งส่วนตัวไม่เคยฝัน แต่จะได้ยินเสียงว่าน้องดานี่มาบอกให้ตนกินยา ให้รีบออกมางานศพ เมื่อถามว่าทำไมนายมาร์เชล ไม่มาร่วมพิธีถวายภัตตาหารเพล น.ส.รัตติกาล ระบุว่า ตนได้โทรหานายมาร์เชล ผ่านเฟซบุ๊กตั้งแต่น้องดานี่ยังมีชีวิต ตั้งแต่น้องโคม่า หรือแม้กระทั่งตอนที่น้องสิ้นใจ แต่นายมาร์เชลไม่เคยมาสนใจดูแล แม้กระทั่งวันนี้ที่มีพิธีถวายภัตตาหารเพล นายมาร์เชลก็ไม่ยอมรับสาย และเขาก็ไม่เคยรับสายตน
นายมาร์เชล เลออง พ่อของเด็กทั้ง 4 คน และล่าม
ด้านนายมาร์เชล เลออง พ่อของเด็กทั้ง 4 คน ให้สัมภาษณ์ โดยมีคุณชนันรัตน์ แก้วเกิด เป็นล่าม โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของตนยังคงไม่สู้ดีนัก มีอาการเครียดจนท้องไส้ปั่นป่วน แต่หวังให้น้องดานี่ไปอยู่ในภพที่ดี ส่วนที่ตนไม่ได้มาถวายภัตตาหารเพลนั้น เป็นเพราะทุกครั้งที่ น.ส.รัตติกาล แจ้งข้อมูล จะแจ้งเป็นเวลาที่ไม่แน่นอน แต่ทุกครั้งก็พยายามมาให้ทันพิธี นายมาร์เชล กล่าวต่อว่า เหตุที่ตนไม่รับสายโทรศัพท์ น.ส.รัตติกาล เนื่องจากคุยกันไม่รู้เรื่อง และคนที่จะติดต่อได้ก็คือล่าม แต่วันนี้ล่ามยังไม่ได้รับการติดต่อแม้แต่ครั้งเดียว แต่ได้รับสายของ น.ส.รัตติกาลเพียง 3 ครั้งวานนี้ โดยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเช็ก และเงินประกันของเด็ก ทั้งนี้ตนเลี่ยงจะรับสาย เพราะทุกครั้งที่คุยกัน ก็จะคุยแต่เรื่องเงิน คุยเกี่ยวกับเช็กอุบัติเหตุการเสียชีวิตของเด็ก ส่วนที่ น.ส.รัตติกาล บอกว่าติดต่อตนทางเฟซบุ๊ก แล้วตนไม่ตอบกลับนั้น ตนยืนยันว่าไม่จริง เพราะทางโรงพยาบาลเป็นผู้แจ้งอาการของน้องกับตน แต่ น.ส.รัตติกาล เล่นแง่ ไม่ยอมให้เข้าไปหาน้องดานี่ได้ และครั้งสุดท้ายที่ติดต่อกันในเฟซบุ๊ก คือประมาณ 2 ปีที่แล้ว ส่วนที่ น.ส.รัตติกาล บอกว่ายินดีให้ตนได้ทำหน้าที่ของพ่อ ได้ดูแล ได้ใกล้ชิดกับลูก เจ้าตัวไม่เคยกีดกัน ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ถ้าบอกว่าไม่ได้กีดกัน แล้วจะพาลูกหนีทำไม และที่บอกว่าอยากให้ตนมาดูแลลูกนั้น ต้องการให้ดูแลแบบไหน เพราะเนื่องจากเวลาคุณแม่ให้ข่าวก็พูดบิดเบือน นอกจากนี้ ตนดำเนินการฟ้องร้องที่ศาลมีนบุรี และจะขึ้นศาลในวันที่ 1 สิงหาคม เพื่อต้องการถอดสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตรของฝ่ายแม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ