“ป้าแมว” ใจหายหลัง “อาไพโรจน์” เสียชีวิต เผยอาเป็นที่รักของคนในวงการบันเทิง

23 ก.พ. 64

จากการสูญเสียอย่างสงบของนักแสดงอาวุโสแห่งวงการบันเทิง “อาไพโรจน์ ใจสิงห์” ในวัยย่างเข้า 80 ปี วันนี้ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ทีมข่าวของเราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดงอาวุโสอีกท่านซึ่งในอดีตเคยร่วมงานกับ “อาไพโรจน์” มาแล้วหลายเรื่องอย่าง “ป้าแมว รุ่งกานดา” เช่น เรื่องจำเลยรัก ปี 2531 , เรื่องฝันเฟื่อง ปี 2548 , เรื่องคู่แค้นแสนรัก ปี 2554 เป็นต้น เจ้าตัวยอมรับเลยว่าหลังทราบข่วงเมื่อเช้าที่ผ่านมาก็รู้สึกใจหายมาก เพราะเคยร่วมงานกันมาเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สิ้นดาราอาวุโส "ไพโรจน์ ใจสิงห์" เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ในวัย 77 ปี
เปิดเส้นทางแห่งตำนาน "ไพโรจน์ ใจสิงห์" จากครู สู่นักแสดงมากฝีมือ 50 ปี ในวงการบันเทิง

และล่าสุดที่เจอกับภรรยาของ “อาไพโรจน์” ก็ทราบข่าวว่าอาการป่วยของอาเริ่มดีขึ้น แต่วันนี้มาเสียชีวิต ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะนอกจากจะเล่นละครกันแล้ว ชีวิตส่วนตัวก็สนิทกันมาก และอาเองก็นิสัยดี คุยสนุก มีเพื่อนฝูงเยอะ เนื่องจากอารัก นับถือทุกคนเป็นเหมือนพี่น้องเสมอ เจอกันทีไรก็สนุกสนาน อบอุ่นตลอด

apop.00_17_56_09.still711

สำหรับงานในวงการของ “อาไพโรจน์” เท่าที่ตนได้สัมผัสมา ก็บอกเลยว่าแสดงแต่ละบทบาทก็ถือว่าดีมาก จึงอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์กับทุกๆคนที่อายุเริ่มเยอะขึ้นให้หันมาดูแลสุขภาพ เพราะนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต

เป็นงูสวัดบริเวณเอวฝั่งซ้าย ซึ่งหลังจากไปพบหมอก็ทราบว่าเกิดจากอาการเครียด เพราะส่วนตัวมีแมวและแมวป่วยเป็นโรคไต จึงทำให้กังวลไปด้วย ส่วนอาการหอบหืดก็ยังคงต้องได้รับการดูแลจากคุณหมอในโรงพยาบาลทรวงอกต่อเนื่อง ซึ่งจะเข้าไปเอ็กซเรย์ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ และจะเป็นแบบนี้ไปตลอดทุกๆ 3 หรือ 4 เดือน เพื่อดูผลการรักษาว่าดีขึ้นไหม ปอดแข็งแรงขึ้นหรือเปล่า แต่เชื่อว่าอาการน่าจะดีขึ้นเพราะล่าสุดก็เพิ่งได้รับการฉีดวัคซีนรักษาปอดบวมไปแล้ว

apop.00_24_48_08.still708

ทั้งนี้คุณหมอก็ไม่ได้สั่งงดรับงาน แต่ต้องระวังเรื่องของควันต่างๆทั้ง ควันธูป ควันรถและควันบุหรี่ไม่ให้เข้าปอด ส่วนค่าใช้จ่ายก็ถือว่าโชคดีที่ยังพอมีเงินเหลือเก็บจากการช่วยเหลือจากนักแสดงในครั้งที่แล้ว และจากงานที่เพิ่งจะรับมา ถือว่ายังมีสำรอง เพียงพอสำหรับใช้การรักษา

apop.00_25_06_06.still709

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส