ถือว่าช่วยกัน!? สาวขอจูบตำรวจแลกออกใบสั่งฝ่าฝืนล็อกดาวน์ (คลิป)

21 ก.พ. 64

แห่แชร์คลิป หญิงสาวขอจูบกับตำรวจ แลกกับการไม่ต้องออกใบสั่ง ฐานฝ่าฝืนล็อกดาวน์ในเปรู

เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ต่อๆ กันไปอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์คลิปนี้ถูกถ่ายเอาไว้ได้ที่ริมถนนสายหนึ่งในกรุงลิม่า เมืองหลวงของเปรู โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งกำลังจะถูกตำรวจออกใบสั่ง ฐานจอดรถในที่ห้ามจอดและฝ่าฝืนคำสั่งออกนอกบ้านในช่วงล็อกดาวน์ในไวรัสโควิดแพร่ระบาด พยายามเข้ามายืนแนบชิดกับตำรวจ

1613916915286

 

ภาพจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้กำลังเขียนใบสั่ง โดยที่หญิงสาวพยายามเอาตัวเองเข้ามาประชิดกับ ตำรวจชายนายนี้ และเธอได้ต่อรองด้วยการเสนอให้ตำรวจหนุ่มจูบเธอ เพื่อแลกกับการไม่ต้องออกใบสั่งให้กับเธอ โดยในตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ได้พยายามปฏิเสธ สุดท้ายแล้วเขาก็ใจอ่อน ยอมจูบกับหญิงสาวในที่สุด

1613916890164

ล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทางการเปรูได้สั่งย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้แล้วพร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยฐานบกพร่องต่อหน้าที่ ขณะเดียวกันก็มีการออกหมายเรียกตัวหญิงสาวในคลิปวิดีโอนี้มารับทราบข้อกล่าวหา

1613916882989

รายงานข่าวระบุว่า นอกจากหญิงสาวรายนี้จะถูกตั้งข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด , ข้อหาฝ่าฝืนมาตรการล็อกดาวน์แล้ว เธอยังถูกตั้งข้อหาขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน และข้อหาติดสินบนแก่เจ้าหน้าที่ ซึ่งรวมแล้วอาจส่งผลให้เธอต้องรับโทษจำคุกนานหลายปี หากศาลตัดสินว่าเธอมีความผิดจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม