ตำรวจหนุ่มลาราชการหลบข่าวฉาวหนีเมียไปแต่งงาน พ่อตาเผยเสียใจแต่พร้อมให้อภัยลูกเขย

19 ก.พ. 64

พ่อตาเผยเสียใจลูกเขยตำรวจหลอกลูกสาวแอบไปแต่งงานใหม่ แต่พร้อมให้อภัย ย้ำขอให้คิดดีๆ ผิดแล้วก็กลับตัวได้ ด้านตำรวจหนุ่มขอลาราชการ ผู้กำกับจ่อตั้งกรรมการสอบวินัยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นางนิภาพรรณ อายุ 33 ปี ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมา 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชายที่เธอระบุว่าเป็นสามี แต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาวและไล่เธอออกจากงาน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (18 ก.พ.)

967295

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจแม่ผัวแห่งชาติ ตบลูกชายแต่งงานซ้อนยุฟ้อง - เมียช้ำถูกเย้ยน้ำพริกถ้วยใหม่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวยังคงติดตามความเคลื่อนไหวของตำรวจหนุ่มต้นเรื่องโดยลงพื้นที่ไปยัง สภ.เมืองชัยนาท เพื่อขอพบกับตำรวจหนุ่ม แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตำรวจนายดังกล่าวได้ขอลาพักผ่อนไปก่อนหน้าที่จะมีเรื่องคือตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมายังไม่กลับมาทำงานและไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ทราบว่าไปพักอาศัยอยู่ที่ใด โดยตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติการลาพักผ่อนสามารถทำได้ปีละไม่เกิน 20 วัน ซึ่งตำรวจนายดังกล่าวยังไม่แจ้งว่าจะกลับมาทำงานเมื่อไหร่ เนื่องจากเครียดกับกระแสข่าวและปัญหาที่ถาโถมทั้ง 2 บ้าน

1613706329917

ด้าน พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชัยนาท ต้นสังกัดตำรวจหนุ่มเปิดเผยว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้นถือว่ากระทบต่อภาพลักษณ์ของตำรวจ ทางต้นสังกัดจึงมีคำสั่งให้มีการสืบสวนข้อเท็จจริงซึ่งเป็นขั้นตอนเริ่มต้นของการสอบสวนทางวินัย หากพบว่ามีมูลความผิดที่ขัดต่อวินัยตำรวจซึ่งก็จะมีโทษในหลายระดับตามความรุนแรงของความผิด ที่มีตั้งแต่โทษกักบริเวณไปจนถึงให้ออกจากราชการ แต่ก็ต้องรอผลการสืบสวนข้อเท็จจริงก่อนว่าจะออกมาอย่างไร จะนำไปสู่การเอาผิดทางวินัยระดับใดหรือไม่ต่อไป

จากนั้นเวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของงนางนิภาพรรณที่ไลฟ์สดกลางงานแต่งเพื่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว พบว่านางนิภาพรรณไม่อยู่บ้านไปทำธุระที่กรุงเทพฯ แต่ก็พบกับทางครอบครัวใช้ชีวิตตามปกติลูกสาวคนเล็ก 5 ขวบ ไม่ได้ไปโรงเรียนอยู่กับตาและยาย

1613706379454

ด้านนายนพดล พ่อของนางนิภาพรรณภรรยาหลวงเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ได้เป็นตำรวจเป็นคนดีช่วยกันทำมาหากินลำบากมาด้วยกัน ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แต่พอเป็นข้าราชการตำรวจก็เปลี่ยนไปเป็นหน้ามือหลังมือ เริ่มมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเป็นธรรมดาของผู้ชายที่ไม่ชอบคือเรื่องที่ชอบมาด่าลูกสาวตน ทะเลาะกันก็เคยจะขับรถมาชน พอมารู้ว่าถึงขั้นผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานก็รู้สึกสงสารลูกและหลานจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไรกัน

ตนก็ได้ต่อเติมบ้านไว้รอแล้วเผื่ออยู่บ้านฝั่งสามีแล้วลำบากใจ แต่แม่ของตำรวจหนุ่มนั้นดีกับลูกสาวตนมากรักเหมือนลูกหลาน ไม่อยากให้อยู่แยกกันอยากให้อยู่กันเป็นครอบครัว ตนก็ไม่ว่าอะไร แต่พอเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วก็ไม่รู้จะว่าอย่างไร ต้องให้ลูกมาอยู่บ้านนี้ไปก่อน ถามว่าโกรธไหมก็มีบ้างเพราะเสียหายกันทุกฝ่าย อยากฝากไปถึงลูกเขยว่าให้คิดดีๆ คนเราทำผิดแล้วก็กลับมาได้ เลือกให้ดีๆ เพราะถ้าเลือกฝั่งนู้นก็จะเสียครอบครัวไป ส่วนตัวนั้นพร้อมให้อภัยเสมอถ้าคิดได้แล้วก็มาคุยมาขอขมาลาโทษแล้วกลับมาเป็นครอบครัวกันใหม่ แต่ขอย้ำว่าถ้ามีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องอีกจะไม่ยอมแล้วจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ