“เต้ย ธโนทัย” เปิดใจหมดเปลือกที่แรก! 14 ปี โทรหาทุกวัน ให้ได้ทุกอย่างแต่ทำอะไรก็ผิดไปหมด เศร้าสร้างเรือนหอ 20 ล้านเก้อ

14 ก.พ. 64

“เต้ย ธโนทัย” เปิดใจหมดเปลือกที่แรก! ลั่นชาตินี้ไม่ขอมีแฟนใหม่ โอดสร้างเรือนหอมูลค่า 20 ล้านบาทเก้อ เผยตั้งแต่ตนขอแต่งงานไป ความสัมพันธ์ก็แย่ลงมาก ตนรู้สึกว่าทำอะไรก็ผิดไปหมด หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่ขอแต่งงานดีกว่า เพราะไม่อยากให้ลงเอยแบบนี้ แต่ก็ไม่ยอมแพ้ จะเดินหน้าง้อเต็มที่ ตอนนี้ "ซาร่า" ขอเวลาก็จะให้เพราะยังรักเขาอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ซาร่า” เปิดใจ รับจบสัมพันธ์ “เต้ย” ขอถอยกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน!!
"ซาร่า" เปิดใจครั้งแรก ปมจบรัก 14 ปี "เต้ย" ลั่นทุกคนมีหลายล้านเหตุผล ให้เวลาตัดสินและพิสูจน์

นาทีนี้เรื่องที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดในวงการบันเทิง ก็คงเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างสาว “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” หรือ "ซาร่า AF" และพิธีกรหนุ่ม "เต้ย ธโนทัย" ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายตัดพ้อในไอจีว่า “แฟนบอกเลิก ขอเวลาทำใจ” ทั้งที่ทั้งสองคนมีแพลนจะวิวาห์กันในเร็วๆนี้ เพราะหนุ่มเต้ย ได้คุกเข่าขอสาวซาร่าแต่งงานไปเมื่อปลายปี 60

ล่าสุด “เต้ย ธโนทัย” เปิดใจหมดเปลือกกับอมรินทร์ทีวีที่แรก! เผยว่า ตนทำตัวไม่ถูกเลย ในวันที่ฝ่ายหญิงขอลดสถานะลงมาจากแฟนเป็นเพื่อน เพราะตนก็มีการคุกเข่าขอแต่งงานไปแล้ว แถมตอนนี้ก็กำลังสร้างเรือนหอมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท รวมถึงดูที่เรียนของลูกไว้แล้ว มันเลยทำให้ตนเคว้งไปหมด เพราะตนเสียใจมาก

ช่วงหลังๆ ตั้งแต่ตนขอแต่งงานไป ความสัมพันธ์ก็แย่ลงมาก ตนรู้สึกว่าทำอะไรก็ผิดไปหมด ซึ่งหากย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะไม่ขอแต่งงานดีกว่า เพราะไม่อยากให้ลงเอยแบบนี้ 

แต่ตนก็เข้าใจเพราะผู้หญิงก็ต้องมีความคาดหวังจากคนที่ตัวเองคบ แล้วตนก็อาจจะไม่ดี แล้วก็ไม่น่ารักพอ ตนอาจจะเผลอมองข้ามอะไรไปบ้าง จนกลายเป็นเรื่องสะสม เรียกว่าตนขอยอมรับว่าเป็นคนผิดเอง ตนอาจจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีไม่พอ ตนต้องขอโทษคนรอบข้างด้วยที่ทำให้ผิดหวัง

1421

ช่วงนี้เมื่อปีที่แล้ว คุณพ่อกำลังจะเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง มาปีนี้ตนก็กำลังจะสูญเสียคนรักอีกคนหนึ่ง สมองตนว่างเปล่าไปหมด จนไม่อยากจะทำอะไร

นอกจากนี้ "เต้ย" ยังได้เคลียร์เรื่องที่สาว "แพท ณปภา" เพื่อนสนิทของซาร่า ออกมาบอกว่า ทั้งสองคนคืนดีกันแล้ว โดยเต้ย เผยว่า พอเห็นข่าวตนก็รีบถามซาร่าทันทีว่าทำไมแพทถึงพูดแบบนั้น ซาร่าก็บอกว่า แค่บอกกับแพทไปว่า ได้ขอลดสถานะลงมาก่อน แพทเลยอาจจะตีความไปว่ายังไม่ได้เลิกกัน

ส่วนอีกประเด็นที่มีคนขุดคุ้ยคลิปจากรายการดัง ที่เต้ยและซาร่าไปออกด้วยกัน แล้วมีการเล่าถึงเหตุการณ์ที่มีการขับมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน แล้วซาร่าเตือนว่าขับรถเร็วจัง มันอันตราย แต่เต้ยก็เร่งเครื่องเร็วขึ้น จนสุดท้ายเกิดอุบัติเหตุรถล้มทั้งคู่ แถมเต้ย ไม่ยอมช่วยซาร่า อีกต่างหาก ถามว่าทำไมไม่ช่วย ซาร่า ก็เพราะตนติดอยู่ใต้ท้องรถอีกคันหนึ่งที่อยู่ด้านหน้า ตนก็อยากจะแยกร่างไปดูแล ซาร่า ตนแทบไม่ห่วงตัวเองเลยด้วยซ้ำ

เต้ย ก็ขอชี้แจงเลยว่า รายการอยากทำคอนเทนต์ที่มีการงอนกัน ตนขอสาบานตรงนี้เลยว่า วันนั้นไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกับ ซาร่า เลย แล้วการที่ตนไปออกรายการแบบสมองว่างเปล่า เลยทำให้ตนถูกมองเป็นผู้ชายที่ไม่ได้เรื่อง แล้วคนก็เข้าใจผิด ตนเลยรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นเหยื่อ ในรายการนี้ อีกอย่างตนไม่โอเคที่คนมาตัดสินตน เช่น ดีแล้วที่เลิก จากแค่เห็นตนในรายการนี้

สำหรับเรื่องที่ "ซาร่า" บอกตนไม่ค่อยสนใจ ตนก็อยากจะบอกว่า แต่ทั้งชีวิตตนมีเขาคนเดียว ไม่เคยเที่ยวผู้หญิงเลย อีกอย่างตนก็ค่อนข้างจะใส่ใจแฟน 14 ปีที่คบกันมาตนโทรหา "ซาร่า" ทุกวัน แต่อาจจะไม่ได้ดั่งใจเขาตลอด แล้วตนก็ตามใจเขาทุกอย่าง ทำให้เขาได้ทุกอย่าง ในชีวิตนี้ตนยอมแค่แม่กับ ซาร่า พี่สาวยังมีปัญหากันเลย ตนจึงเชื่อมั่นว่าตนเป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่ง แล้วก็คิดว่าทำดีที่สุดแล้ว ถ้าให้คะแนนตัวเองในการเป็นแฟนที่ดี ก็ถือว่าสอบผ่าน

"เต้ย" เล่าต่อว่า ตนได้เห็นพี่ชายและพี่สาวมีแฟนคนเดียวทั้งชีวิต ก็รู้สึกว่าเท่ห์มาก อยากเป็นบ้าง เพราะฉะนั้นหาก ซาร่า ไม่กลับมาคืนดีด้วย ตนก็ไม่อยากมีใครแล้ว เพราะเขาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิตที่ตนให้ได้ทุกอย่าง อีกอย่างตนมีหลานแล้ว จะไม่มีครอบครัวก็ไม่เป็นไร ถึงแม้หลังจากเป็นข่าวไปจะมีผู้หญิงเข้ามาเยอะมาก ตนก็ไม่สนใจเลย โดยตนก็จะไม่ยอมแพ้ จะเดินหน้าง้อเต็มที่ ตอนนี้เขาขอเวลา ตนก็ให้เขา เพราะตนยังรักเขาอยู่

สุดท้าย "เต้ย" บอกว่าครั้งนี้รู้สึกเป็นบทเรียนชีวิตมาก ซึ่งตนอยู่ในเส้นทางที่ดี มีงานสุจริตทำ ได้คืนวิชาให้กับสังคม ด้วยการสอนเด็กๆเต้น แถมไม่เคยมั่วสุม ไม่เคยเป็นตัวถ่วงใคร ไม่เคยคุกคามใครหรือด่าใคร ต่อให้ใครจะว่าอะไรตนก็แล้วแต่เขา ส่วนข้อความที่ทุกคนส่งมา ตนก็อยากจะตอบ แต่ขอเวลาพักใจก่อน

1422

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส