เปิดใจสาว TIKTOK แกล้งขาเป๋ในที่จอดคนพิการ ฟาดกลับพวกดราม่า (คลิป)

12 ก.พ. 64

กรณีเมื่อวันที่ 10 ก.พ.64 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by Kim ได้โพสต์ภาพคลิปพร้อมรายละเอียดว่า “หลังไมค์ขอความคิดเห็นหน่อย ล้อเลียนคนพิการไหม? ขอความคิดเห็นและคอมเมนต์จากลูกเพจหน่อย แบบนี้ผิดไหม เขาบอกว่าอัดคลิปเพื่อความบันเทิงค่ะ”

532736

ล่าสุดวันที่ 12 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พบกับนางพิมล ครัมพ์ เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เมื่อช่วงวันที่ 10 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนสนิทได้ไปเดินซื้อของกันที่ห้างแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ ต่อมาระหว่างที่เดินไปบริเวณที่จอดรถ สังเกตเห็นป้ายจอดรถคนพิการ ตนจึงคิดคอนเทนต์ลง TikTok จึงบอกให้เพื่อนถ่ายให้ ซึ่งจะเป็นการถ่ายเหมือนละครสั้น สนุก ๆ แบบเล่น ๆ โดยในคลิปจะแสดงออกมาในเชิงลอกเลียนเสมือนจริง พร้อมกับใช้คำพูดในการถามตอบกับเพื่อนระหว่างที่เล่นคลิปดังกล่าวไปด้วย

332344

จากนั้นไม่นานเมื่อตนโพสต์ลง TikTok แล้ว ก็มีคนเข้ามาด่าต่อว่าในพฤติกรรมที่ตนแสดงออกเยอะมาก และพบว่ามีคนนำคลิปของตนไปแจ้งกับทางเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by Kim จนเพื่อนในเฟซบุ๊กเข้ามาด่า ขณะที่ทราบเรื่องก็ไม่ได้หนีแต่อย่างใด และไม่ขอตอบกลับในสิ่งที่ใครต่อใครประณาม เนื่องจากสิ่งที่ทำไปไม่ได้ผิดแต่อย่างใด แต่เป็นการเล่นการแสดงเพื่อความบันเทิงต่างหาก

742150

เพราะปกติที่ผ่านมาตนเล่น TikTok มานานถึง 4 ปีแล้ว ซึ่งจะเล่นเป็นกิจวัตรประจำวัน มีคนรู้จักเยอะมาก ยอดในการเข้าดูก็ค่อนข้างเยอะ และการถูกบูลลี่ก็ไม่ได้เป็นครั้งนี้ครั้งแรก แต่ตนถูกผู้คนบูลลี่มานานจนชินไปแล้ว ยอมรับว่าไม่โกรธคนที่เข้ามาด่า เพราะคนดังกล่าวน่าจะยังไม่รู้จักวิธีการเล่น TikTok

433327

จากคลิปที่ตนแสดงออกไปนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้เหยียดชีวิตคนพิการแต่อย่างใด แค่คิดคอนเทนต์แสดงละครสั้นก็เท่านั้น ซึ่งหากยังมีเพื่อนทั้งในกลุ่มเฟซบุ๊ก และ TikTok ประณามตนอยู่ ก็จะปล่อยให้แสดงความคิดเห็น เพราะคนที่เล่นจะทราบดีว่า คนที่ดูต้องการอะไร

นอกจากนี้ ด้วยตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ก็มีแต่คนที่เครียด ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน แต่ส่วนตัวคิดว่าการหันมาเล่น TikTok จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเยียวยาจิตใจ ผ่อนคลาย ได้หัวเราะ เป็นตัวช่วยอย่างหนึ่ง เพื่อไม่ให้มีความเครียดได้ หากใครที่อยากได้สาระความรู้ ตนแนะนำให้ไปที่ห้องสมุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส