“ตาโอ่ง” โชเฟอร์สองแถวต่อยเพื่อนในวินปัดกร่าง แจงถูกให้ของลับ - แย่งลูกค้า (คลิป)

11 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.64 กลุ่มพนักงานขับรถสองแถวสายวิทยาลัยครู-สันครู ของบริษัทยานยนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่จ.นครสวรรค์ จำนวน 13 คน ได้รวมตัวเดินทางมาที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด เพื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกเพื่อนพนักงานขับรถสองแถวสายเดียวกัน มีพฤติกรรมสุดอันตราย จนเป็นที่หวาดกลัวของพนักงานขับรถในบริษัทเดียวกัน

183685

โดยมีการนำหลักฐานคลิปภาพต่าง ๆ ที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ และจากกล้องโทรศัพท์มือถือ มาเปิดเผยให้เห็นถึงพฤติกรรมของพนักงานขับรถรายนี้ เห็นถึงพฤติกรรมนักเลงอันธพาล ทั้งคุกคาม และรังแกคนอาชีพเดียวกัน

108477

นางอนุสรณ์ เผือกทอง อายุ 37 ปี นำคลิปเหตุการณ์ที่นายวิทยา เผือกทอง ซึ่งเป็นสามี และเป็นพนักงานขับรถสองแถวสายวิทยาลัยครู-สันครู ถูกคู่กรณีที่ชื่อนายโอ่ง อายุ 50 ปี เป็นพนักงานขับรถสองแถวบริษัทเดียวกัน เดินปรี่เข้ามาชกต่อยต่อหน้าต่อตาผู้โดยสารหลายรายที่มาใช้บริการ จนทำให้นายวิทยา ได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตา และตามร่างกายหลายแห่ง

292512

โดยนางอนุสรณ์ นำคลิปภาพมาเปิดเผย พร้อมระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ก.พ.64 ที่ผ่านมา สามีได้ขับรถสองแถวตระเวนรับผู้โดยสารตามปกติ และมาแวะเข้าคิวจอดรอรับเด็กนักเรียนเลิกเรียน บริเวณหน้าโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ แต่ปรากฏว่าในระหว่างที่จอดรอเข้าคิวอยู่นั้น จู่ ๆ นายโอ่งก็ขับมาตัดหน้า แล้วแทรกคิวหน้าตาเฉย จนทำให้มีปากเสียง ก่อนจะมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งแรกเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้สามีมักจะถูกนายโอ่งหาเรื่องอยู่ตลอด

776247

สำหรับตนมีอาชีพทำบัญชี บริษัทรถสองแถวเดียวกันกับสามี แต่เมื่อถึงวันหยุดงาน ก็จะออกมาช่วยขับรถสองแถวแทนสามี เพื่อเสริมรายได้ แล้วก็เคยสัมผัสกับฤทธิ์เดชของนายโอ่ง มาแล้ว โดยวันนั้นถูกว่าจ้างให้ไปรับเด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกนายโอ่งขับรถตามมา แล้วเดินลงจากรถมาด่าทอหยาบคายต่อหน้าครูหลายคน อีกทั้งยังมีการถมน้ำลายใส่หน้าของตนด้วย

ขณะที่พนักงานขับรถสองแถวสายวิทยาลัยครู-สันครู คนอื่น ๆ ก็ให้ข้อมูลในลักษณะเดียวกันว่า นายโอ่ง เป็นผู้ที่มีพฤติกรรมเป็นนักเลงอันธพาลมาก แทบจะตั้งตนเป็นเจ้าพ่อคุมรถสองแถว และที่ผ่านมานายโอ่ง ก็เคยมีเรื่องชกต่อยกับพนักงานขับรถสายเดียวกันมาแล้วหลายคน ขนาดพนักงานคนแก่วัย 60 กว่าปี ยังถูกนายโอ่งต่อยจนล้มริมถนนเจ็บหนักมาแล้วก็มี แต่ก็ไม่เคยมีใครเอาผิดกับนายโอ่งได้ เพราะหลายรายเคยมีเรื่อง และเคยไปแจ้งความเอาผิดกับตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ แต่เรื่องก็เงียบหาย ไม่มีการดำเนินการใด ๆ 

604630

ด้านนายภูวภัทร ธารนิติ หรือ โอ่ง กล่าวว่า เหตุการณ์ชกต่อยกับนายวิทยา สามีของนางอนุสรณ์ เกิดขึ้นในขณะที่ตนกำลังขับรถรับส่งผู้โดยสาร แต่จู่ ๆ นายวิทยา ก็ขับรถแซงขึ้นมา พร้อมกับตะโกนให้ของลับเสียงดัง จนทำให้ตนเกิดความโมโห ขับรถไล่ตามไปจนทันที่บริเวณหน้าโรงเรียน แล้วก็เดินลงรถมาต่างคนต่างต่อยกัน

606731

ส่วนเรื่องที่ตนถูกกล่าวหาว่า เข้าไปหาเรื่องนางอนุสรณ์ภายโรงเรียน ตนต้องบอกก่อนว่า วันนั้น เป็นคิวรถของตนที่จะต้องไปรับนักเรียนไปส่งที่ค่ายทหาร แต่เมื่อไปถึงกลับกลายเป็นว่านางอนุสรณ์ นำรถมาจอดรอรับอย่างหน้าตาเฉย เมื่อตนเข้าไปสอบถามก็ถูกต่อกว่าหยาบคาย จนทำให้เกิดมีปากเสียงกัน แต่สุดท้ายตนก็เดินออกมา และไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใด ๆ 

852890

อย่างไรก็ตาม ตนขอยอมรับผิด แต่เรื่องทั้งหมดก็เกิดมาจากตนถูกรถของพ่อนายวิทยา ขับไล่จี้ตูดมา ประกอบกับมีรถของนายวิทยาอยู่คันหน้าด้วย จึงทำให้เหมือนกับตนถูกไล่บีบไล่ต้อน ส่วนที่ผ่านมาตนยอมรับว่าเคยมีปัญหากระทบกับฝั่งคู่กรณี เนื่องจากรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ จนเกิดปัญหาการแย่งลูกค้ากันดังกล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส