โอละพ่อ! สาวหาย 7 เดือนโผล่กทม. เครียดตัดขาดลูกเอง เพื่อนหวิดซวยถูกโยนฮุบ 48 ล้าน (คลิป)

11 ก.พ. 64

กรณีวันที่ 10 ก.พ. 64 นายเนรมิต ผลาหาญอายุ 17 ปี ชาว ต.สนวน อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่อเพื่อขอความเป็นธรรมหลังจากเข้าแจ้งความกับ สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ว่าแม่หายตัวไปนานร่วม 7 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า และอยากให้ผู้พบเห็นแม่แจ้งเบาะแสนั้น

669275

วันที่ 11 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับนางลัดดา ซึ่งตอนนี้ลัดดาได้ทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เปิดใจว่า ช่วงปลายเดือน ก.พ. 63 ตนเองได้นำโฉนดที่ดิน 18 ไร่ ไปขายฝาก และได้เงินจากการขายฝากมา 1 ล้านบาท ตนตั้งใจจะนำมาปล่อยให้กับเพื่อนกู้ และตั้งใจว่าตนจะหารายได้จากเก็บการเก็บดอกเบี้ย แต่พอตนนำเงินมาปล่อยกู้แล้ว ตนก็ไม่ได้ดอกเบี้ยตามเป้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวหายปริศนา 7 เดือน เปิดแชตสุดท้ายเจอคนนัดรับ 48 ล้าน แม่วอนส่งข่าวหวั่นถูกอุ้ม (คลิป)

ลัดดา เล่าต่อว่า ตนเองได้ให้นางวรรณา กู้เงินตนจำนวน 400,000 บาท ซึ่งตนก็เก็บดอกเบี้ยกับนางวรรณาได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เนื่องจากนางวรรณาทำงานเย็บผ้า รายได้ก็ไม่ค่อยคงที่ นอกจากนี้ตนเองไม่ได้ปล่อยเงินให้คนอื่นกู้อีกเลย ซึ่งตนได้นำเงินอีก 600,000 บาท ไปใช้จ่ายอย่างอื่น รวมถึงใช้หนี้ด้วย

223077935301499161

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าเรื่องนี้ตนก็ผิดที่ตนแรกตนไม่ได้บอกครอบครัว ที่ผ่านมาตนเครียดมาก ตนได้รับแรงกดดันจากครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นลูกหรืออดีตสามี ตนจึงตัดสินใจหนีมาทำงานในกรุงเทพฯ ส่วนกรณีที่วรรณาแชตให้ตนไปรับเงินทุนและกำไรรวม 48 ล้านบาท พร้อมทองคำหนักอีก 70 บาทที่กรุงเทพฯ โดยมีการนัดหมายกันวันที่ 28 ก.ค. 63 นั้น ตนขอชี้แจงว่าเป็นข้อความแชตที่ตนทั้งสองคนพูดคุยกันเล่น ๆ เท่านั้น

532138

โดยที่ตนเลือกหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 18 ก. ค. 63 เพราะลูกชายกดดันตน ตนจึงเลือกไปหางานทำ เพราะถ้าอยู่กับครอบครัวไป ก็มีแต่เครียด มีแต่ปัญหา ตนเกรงว่าตนจะอายุสั้น ที่ผ่านมาตนจะโทรติดต่อหาลูกสะใภ้และแม่ของตนอยู่ประจำ ส่วนลูกชายวัย 17 ปี ตนไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ตนจึงไม่ได้ติดต่อกัน ไม่แน่ใจว่าลูกชายจะอยู่กับพ่อของเขาซึ่งเป็นอดีตสามีตนหรือไม่

466665

ตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา ตนยืนยันว่าไม่มีใครอุ้มตนหรือทำร้าย เร็ว ๆ นี้ตนจะเดินทางมาเคลียร์ปัญหาทั้งหมดกับครอบครัว ตอนนี้ตนได้ทำงาน ได้หัวเราะกับเพื่อนร่วมงาน ตนก็มีความสุขดี สุดท้ายตนอยากฝากถึงลูกชายว่า "แม่รักลูกมาก เดี๋ยวแม่ก็จะกลับไปหาแล้วลูก"

435049

ด้านนายเนรมิต ผลาหาญอายุ อายุ 17 ปี ชาว ต.สนวน อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ผู้ร้องเรียน ลูกชายของนางลัดดา กล่าวว่า กรณีที่วรรณาบอกว่าเขาไม่มีส่วนรู้เห็นที่แม่ของตนหายตัวไป ส่วนตัวแล้วตนคิดว่าก่อนที่แม่หายตัวไป แม่ได้บอกกับตนว่าตะไปเอาเงินกับวรรณาที่กรุงเทพฯ ถึงตอนนี้แม่ก็ยังไม่กลับมา ตนจึงเชื่อว่าแม่ไปกับวรรณา ส่วนที่วรรณาให้ข่าวว่าเขายืมเงินกับแม่ตนแค่ 400,000 บาท ไม่ถึง 1 ล้านบาทนั้น ตนดูจากหลักฐานการโอนเงินของแม่ มีมากกว่า 400,000 บาท แต่รายละเอียดที่แน่ชัดตนก็อยากจะถามกับแม่เหมือนกัน

ทั้งนี้ ตั้งแต่เกิดเหตุ ตนก็ยังติดต่อแม่ไม่ได้ จึงยังไม่ได้คุยกับแม่ ตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่าแม่อยู่ที่ไหน ซึ่งมีแต่พนักงานสอบสวนเท่านั้น ที่โทรติดน่อหาแม่ตนได้ ก่อนที่แม่จะหายตัวไป ตนก็รู้เรื่องที่แม่เอาโฉนด 18 ไร่ไปขายฝากที่ดิน เพราะมีเอกสารขายฝากส่งมาที่บ้านตน ซึ่งตอนนั้นตนและพ่อก็เสียใจที่แม่เอาโฉนดไปขายฝากแบบนั้น จนพ่อตนเองรับไม่ได้ และหย่ากับแม่ ยืนยันว่าช่วงนั้นตนไม่ได้กดดันแม่ ตนมีแต่พาแม่ไปแจ้งความเพื่อเอาทุกอย่างคืนมาให้แม่

อย่างไรก็ตาม ตนก็รอที่จะเจอแม่ เพื่อที่จะได้เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของที่ดินที่แม่เอาไปขายฝาก ซึ่งวันที่ 23 มี.ค. 64 ถ้าแม่ไม่มาจัดการเรื่องที่ดิน ที่ดินก็จะถูกขายทอดตลาดหลักทรัพย์

552308

ด้านนางวรรณา การณรงค์ อายุ 38 ปี เพื่อนของนางลัดดา เปิดเผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นตามสื่อไม่เป็นความจริง ตนกับนางลัดดารู้จักกันมาในช่วงหนึ่ง แต่ไม่เคยทำธุรกิจด้วยกัน เพียงแต่เคยปรึกษาเรื่องการยืมเงินและไปกู้เงินร่วมกัน เพื่อเอามาใช้จ่ายเท่านั้น ส่วนเงินจำนวน 48 ล้านที่มีในแชตนั้น ยอมรับว่าพูดจริง แต่เป็นเพียงพูดให้กำลังใจกันภายในกลุ่มไลน์เท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าเป็นเรื่องจริง จากที่เป็นข่าวไปแล้วว่านางลัดดาหายไปหรือเสียชีวิต ตนยืนยันว่ายังมีชีวิตอยู่ และตนไม่ได้หลอกลวงใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส