ผู้ถือบัตรคนจนเฮ "เราชนะ" โอนเงินงวด 2 พรุ่งนี้

11 ก.พ. 64

ผู้ถือบัตรคนจนเฮ "เราชนะ" โอนเงินงวด 2 พรุ่งนี้ เตรียมเช็กยอดเงินได้เลยผ่าน ATM กรุงไทย หรือร้านธงฟ้า 

วันนี้ (11 ก.พ.) นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับ โครงการเราชนะ สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (กลุ่มผู้ถือบัตรฯ) จะได้รับวงเงินสิทธิ์เข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐงวดที่ 2 ในวันพรุ่งนี้ (12 ก.พ.64) โดยสามารถสะสมวงเงินสิทธิ์เพื่อใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ จนถึงวันที่ 31 พ.ค.64

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ถือบัตรฯ สามารถตรวจสอบวงเงินสิทธิ์คงเหลือ (Balance) ได้ที่เครื่องกดเงินสดอัตโนมัติ (Cash Machine หรือ ATM) ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ธนาคารกรุงไทย) เครื่องรูดบัตร (Electronic Data Capture หรือ EDC) ที่ร้านค้าธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น หรือระบบตรวจสอบวงเงินสิทธิ์คงเหลือผ่านระบบอัตโนมัติของธนาคารกรุงไทย โทร 0 2109 2345 กด 3 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พรุ่งนี้วันสุดท้าย! ลงทะเบียน "เราชนะ" ล่าสุดยอดทะลุ 10.73 ล้านคน
แฉกลโกง "เราชนะ" ใช้สิทธิถี่ทุก 2 นาที กินก๋วยเตี๋ยว 40 ชาม สั่งระงับแล้ว 167 ราย 
พลาดสิทธิ "เราชนะ" เพราะข้อมูลภาษี 62 รีบยื่นภาษีออนไลน์ด่วน ใน 7 วันหลังขอทบทวนสิทธิ 
มาแล้ว! 4 ขั้นตอน "เราชนะ" สำหรับคนไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มลงทะเบียน 15 ก.พ. นี้

อนึ่ง ธนาคารกรุงไทยจะเปิดรับลงทะเบียนสำหรับกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ไม่สามารถเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ต ไม่มีสมาร์ทโฟนทำให้ไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ หรือผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง ตั้งแต่วันที่ 15 – 25 ก.พ. 64 โดยประชาชนในกลุ่มดังกล่าวที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ สามารถนำบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด (Smart Card) ไปติดต่อขอลงทะเบียนได้ที่สาขาหรือจุดบริการเคลื่อนที่ของธนาคารกรุงไทย

หากประชาชนท่านใดที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าวไม่มีบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ด ขอให้ติดต่อขอทำใหม่ได้ที่สำนักงานเทศบาล สำนักงานเขต ที่ว่าการอำเภอ หรือสำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง หน่วยบริการจัดทำบัตรเคลื่อนที่ของกรมการปกครอง หรือสำนักงานหรือที่ทำการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นภายในระยะเวลาดังกล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม