"แอน สิเรียม" ควงลูกสาวสุดที่รัก "นนนี่" เปิดใจใน Club Friday Show กับความเจ็บปวดที่ทั้งคู่ต้องฝ่าฟัน!

11 ก.พ. 64

คุณแม่คนสวย "แอน สิเรียม" ช่วงนี้ตัวติดกันกับลูกสาว "นนนี่ นนลนีย์" เป็นปาท่องโก๋เลยก็ว่า แต่กว่าที่คู่แม่ลูกคู่นี้จะมาอยู่ด้วยกันได้แบบในทุกวันนี้ ทั้งแม่แอนและ น้องนนนี่ ต้องฝ่าฟันความเจ็บปวดที่ต่างคนต่างได้รับอย่างแสนสาหัสอยู่ไม่น้อย เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show คุณแม่แอนได้เปิดทุกความรู้สึกที่เก็บไว้ในส่วนลึกของหัวใจแบบหมดเปลือก พร้อมกับลูกสาว "นนนี่" ที่ก็พร้อมเล่าเรื่องราวที่ตัวเองต้องเจอมาตั้งแต่ที่เกิด โดนเปรียบเทียบกับแม่มาตลอด จนไม่กล้าถ่ายรูปกับแม่ พร้อมเล่าถึงเรื่องที่ต้องเลิกกับแฟน แต่ได้กลับมาอยู่กับแม่ ได้รับมีความสุขมากกว่า เพราะเป็นสิ่งที่โหยหามาทั้งชีวิต

s__69230854

นนนี่ : ตอนนั้นหลายๆ เหตุผลที่ไปอยู่ต่างประเทศ เพราะว่าเราโดนว่าทำไมไม่สวยเหมือนคุณแม่ ทำไมอ้วนจัง ทำไมดำจัง แต่ถึงเราจะไปอยู่ที่โน้น เราก็ยังได้โดนคอมเมนต์อยู่ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ในชีวิตของเราแล้ว เพราะเราคิดว่าคนเมนต์สวยสู้เราได้หรือเปล่าเถอะ (หัวเราะ) แล้วอีกเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกงงมาก เพราะโดนเมาท์มาตลอดว่าท้อง ไม่รู้จะทำยังไง

แอน : พอเราได้ยินข่าวแบบนี้ เราก็รู้สึกโกรธ พอมันโกรธ ก็ไม่รู้จะพูดยังไง พยายามเก็บความเจ็บปวด เก็บความเจ็บใจอันนั้นเอาไว้ในใจ


ถาม นนนี่ องเหมือนมีครอบครัวแล้ว ตอนที่ไปอยู่ที่ต่างประเทศ

นนนี่ : ใช่ค่ะ แต่งงานแล้ว

แอน : ตอนนั้นพอเรารู้ว่าเขาจะแต่งงาน เราก็อึ้งๆ ไป เราก็ถามเขาว่าคิดดีแล้วเหรอ ให้เขาทบทวน


ถาม แต่เพราะความห่างไกลหรือเปล่าที่ทำให้นนนี่เลิกไปโดยปริยาย

นนนี่ : เราคบกันไปแบบนี้ แต่ต่างฝ่ายต่างไม่มีความสุข มันก็ทำทุกอย่างไม่มีความสุข ก็อย่าฝืนดีกว่า เราอาจจะเลิกกันแต่เราได้กลับมาอยู่กับแม่ หนูว่ามันก็คุ้ม เพราะว่าเราได้ความรักที่เราไม่ได้เห็นมาตั้งแต่เด็ก กลับมาเราก็มีความสุขมากกว่า

s__69230855

นับว่าเป็นคู่แม่ลูกที่มีความผูกพันกันอยู่ในใจ แต่ว่าจะได้กลับกมาอยู่ด้วยกัน ด้วยความเข้าใจกันแบบนี้ ทั้งคู่ต่างก็ผ่านความเจ็บปวดมาไม่น้อย แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้น ติดตามชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 - 19.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส