ระทึก! ไฟปริศนาลุกบ้าน 3 ครั้งซ้อน เจ้าของปัดอาถรรพ์ ข้างบ้านผวาวิญญาณหญิงชุดขาวโผล่ (คลิป)

10 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.64 เวลา 07.59 น. อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดสน.ประชาสำราญ และสน.สุวินทวงศ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสุวินทวงศ์ 64 หมู่บ้านพิบูลย์ทรัพย์ 15 บ้านเลขที่ 73/174 ม.10 ต.ลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพพระมหานคร

117316288991

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นเหตุเพลิงไหม้เสื้อผ้าภายในห้องนอน และลุกลามเข้าตู้เสื้อผ้า และลุกลามขึ้นไปบนฝ้าด้วย ชาวบ้านใช้ถังน้ำยาเคมีดับไปก่อนหน้านี้แล้ว

470000

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซอยสุวินทวงศ์ 64 หมู่บ้านพิบูลย์ทรัพย์ 15 บ้านเลขที่ 73/174 ม.10 ต.ลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ พบว่าบริเวณหน้าบ้านมีราวตากผ้าพร้อมกับเสื้อผ้าไหม้หมดทั้งราว และยังมีจำนวนเสื้อผ้าข้าวของที่ถูกไหม้วางกระจายอยู่หน้าบ้าน และบริเวณหน้าบ้านมีตู้เย็น พัดลม ตู้เครื่องแป้ง อุปกรณ์ภายในบ้าน ที่นอน ถังดับเพลิง รื้อออกมาวางอยู่นอกบ้าน ต่อมาเข้าสำรวจภายในบ้านพบว่า ห้องนอนถูกไฟไหม้ถึงฝ้าเพดาน พร้อมกับฝาผนังมีรอยไหม้อีก 1 จุด คือ หน้าที่ตั้งโต๊ะบูชาพระ มีแค่รอยไหม้ไม่มาก

159407

นายสิน (นามสมมติ) เจ้าของบ้าน เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก เมื่อวานนี้ (9 ก.พ.64) ช่วงเวลา 13.00 น. เกิดไฟไหม้ไป 1 รอบแล้ว ซึ่งเป็นรอบแรก ตนไม่ทราบสาเหตุอยู่ดี ๆ ไฟก็ลุกขึ้นมาเองบริเวณหลังหิ้งพระที่ตั้งโต๊ะพระ มุ้งลวดบริเวณหน้าต่างเสียหาย ม่านเสียหาย แต่ไม่ถึงกับเสียมาก

704501659598

แล้ววันนี้อยู่ดี ๆ ไฟก็ลุกขึ้นมาอีกรอบ ตรงกับช่วงเวลา 07.00 น. ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องนอน จากนั้นเอะใจได้กลิ่นควันไฟเข้าจมูก หันไปดูต้องตกใจกับเพลิงลุกไหม้ขึ้นที่ราวตากผ้า และเริ่มลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็วมาก

cg_13

โดยที่ตนกับภรรยาที่อยู่ภายในบ้าน ต้องรีบเรียกตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยกันดับไฟ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบสาเหตุอีกเช่นกัน บริเวณนั้นไม่มีสายไฟ และไม่มีอะไรที่ทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้นมาได้เลย แต่ไฟก็ลุกขึ้นมายังไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งใช้เวลาดับไฟอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง

170811

แต่ก่อนที่กู้ภัยจะกลับ ก็เกิดเรื่องมหัศจรรย์ขึ้นอีก อยู่ดี ๆ ไฟก็ลุกขึ้นมาบนกองผ้าอีกกองหนึ่ง ซึ่งห่างไกลจากจุดเกิดเหตุ นับว่าเป็นเรื่องแปลกอย่างหนึ่งที่ตนเพิ่งจะเห็นด้วยตาของตัวเอง

247953

นายสิน ยังระบุว่า ก่อนหน้านี้บ้านหลังดังกล่าวเคยเป็นของเพื่อนสนิท ซึ่งตนได้ซื้อต่อมาอีกทอดหนึ่ง แต่นานครั้งถึงจะกลับมาอยู่อาศัย เพราะทำงานอยู่หลายที่ ส่วนตัวตอนนี้คิดว่าน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจรมากกว่า หากเป็นเรื่องลี้ลับสิ่งที่มองไม่เห็น ตนเชื่อว่าน่าจะไม่ใช่ เนื่องจากปกติตนก็ไม่ได้ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชาแต่อย่างใด เคารพนับถือดีมาตลอด ต่อไปนี้ตนเชื่อน่าจะไม่มีไฟลุกขึ้นมาอีก เนื่องจากภายในบ้านได้ตัดไฟออกหมดแล้ว

535384

ด้านน.ส.แอน (นามสมมติ) เพื่อนบ้านตรงข้าม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเจอเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นที่บ้านที่เกิดเพลิงไหม้แห่งนี้บ่อยมาก ซึ่งช่วงประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่าน ช่วงเวลา 6 โมงเย็นขณะนั้นตนกำลังรดน้ำต้นไม้หน้าบ้าน พบเงาหญิงร่างแก่ ใส่ชุดขาว เดินวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเพลงไหม้ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร คิดว่าเจ้าของบ้านกลับมาบ้าน

496208

ต่อมาทุก ๆ 6 โมงเย็น ประมาณ 3-4 วันติดต่อกัน หมาจะมาเห่าอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเพลิงไหม้บ่อยมาก พร้อมกับมีกลิ่นน้ำอบโชยเข้ามาในบ้านของตน ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นในเรื่องลี้ลับที่มองไม่เห็น และจากที่เห็นสิ่งแปลกประหลาดแบบนั้น ก็ได้รีบไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลแล้ว เพื่อไม่ให้ตนมีความหวาดกลัวในการอยู่อาศัยไปมากกว่านี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส