จ้องแต่จะโจมตีพ่อผม! "โอ๊ค" โพสต์เดือดถึง "ลุงตู่" ตั้งใจทำงานให้คนศรัทธาดีกว่า

10 ก.พ. 64

"โอ๊ค พานทองแท้" โพสต์เดือดถึง "ลุงตู่" จ้องแต่จะโจมตี "ทักษิณ" ชี้ปล้นตำแหน่งนายกฯ จาก "ยิ่งลักษณ์" แล้วในหัวยังจ้องแต่โจมตีพ่อ

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.64 นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ "โอ๊ค" ลูกชายของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก "Oak Panthongtae Shinawatra" ส่งตรงถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กรณีที่มีผู้สื่อข่าวถามว่าที่เปลี่ยนทรงผมเพราะอยากให้ดูหนุ่มเหมือนนายทักษิณที่ออกมาต่อยมวยโชว์ความฟิตหรือไม่ โดยพล.อ.ประยุทธ์กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "อย่าเอ่ยชื่อได้ไหม เขาไม่ได้อยู่ในประเทศ"

โดยเนื้อหาข้อความระบุว่า "ใครว่างช่วยเอาคุณพ่อผม ออกจากหัวนายกตู่ทีครับ!! ปล้นตำแหน่งนายกไทย จากน้องสาวพ่อผมมา 7 ปีแล้ว คุณพ่อผมไม่ได้กลับเมืองไทยมา 10 กว่าปีแล้ว ในหัวลุงยังมีแต่จ้องจะโจมตีทักษิณๆๆ อยู่นั่นแหละ

ตกลงคนที่ทำมาหากิน จนมีฐานะดีก่อนเข้าการเมืองโดยวิถีประชาธิปไตย เป็นนายกที่ตั้งใจทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ บริหารประเทศไทยจนเป็นที่ยอมรับ ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของอาเซียน กลับกลายเป็นคนไม่ดี

ส่วนคนถือปืนฉีกรัฐธรรมนูญ แต่งตั้งตัวเองเป็นนายกฯ เป็นมา 7 ปี ผลาญเงินภาษีประชาชนไปร่วม 20 ล้านล้านบาท ประชาชนยิ่งจนลงเรื่อยๆ บริหารประเทศจนมีความเหลื่อมล้ำติดอันดับโลก คือคนดี ตั้งใจทำงานให้คนศรัทธา น่าจะดีกว่าเอาแต่ด่าทักษิณป่าวครับ"ลุง!!

1612941882203

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม