“จีน่า” ลั่นไม่ได้ทิ้งงานเดินแบบแน่นอน หลังได้ดีด้านการแสดง!!

2 ก.พ. 64

ต้องยอมรับว่าหลังๆมานี้แทบจะไม่ค่อยได้เห็นสาวจีน่า เดอะเฟส บนแคทวอล์คสักเท่าไหร่ แต่จะไปเห็นตามหน้าจอทีวี ในละครเรื่องต่างๆ หลายคนก็อดคิดถึงฝีมือการเดินแบบสับๆของเธอไม่ได้

ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2563) เจอสาวจีน่า ก็เลยเข้าไปกระซิบถามว่า จะเป็นแค่นักแสดง ไม่หวนกลับมาเดินแบบอีกแล้วใช่ไหม สาวจีน่า เผยว่า ตอนนี้มีละครออนแอร์อยู่เกือบทุกช่องเลย ซึ่งตนก็ยังมีบทที่ใฝ่ฝันไว้ว่าอยากเล่นมากๆ ก็คือบทโรคจิต โดยตอนนี้ก็มีถ่ายทำอยู่เรื่องหนึ่ง เกือบจะออกแนวโรคจิตแล้ว แต่เป็นแค่ไบโพล่าร์ เลยอยากลองเล่นอะไรที่มันสุดๆไปเลย

โดยตนคิดว่าต้องท้าทายมาก แล้วก็มั่นใจว่าต้องทำได้ เพราะส่วนตัวเป็นคนบ้าพลัง อีกอย่างที่ผ่านมาตนก็มักจะเสพหนังอะไรแนวๆนี้อยู่แล้ว พวกหนังมีเงื่อนงำต่างๆ ที่ชอบที่สุดคงจะเป็นเรื่อง โจ๊กเกอร์ ที่ฆ่าไปหัวเราะไป โดยสาวจีน่า เผยแบบติดตลกว่า หากรับบทนี้จนสติหลุดกลายเป็นโรคจิตจริงๆ ก็ฝากแวะไปเยี่ยมด้วย

อย่างไรก็ตาม สาวจีน่า โอดโอยทิ้งท้ายว่า เพราะมีงานละครติดต่อมาเยอะมาก ทำให้ไม่มีคิวว่างไปรับงานเดินแบบเลย ซึ่งตนไม่ได้อยากจะทิ้งอาชีพนี้ ตนยังอยากกลับไปเดินแบบอยู่ทุกเวลานาที ตนจึงอยากฝากบอกคนจ้างว่าอย่าท้อ ติดต่อมาอีกเรื่อยๆ คงต้องมีสักวันที่คิวตนได้ โดยตอนนี้หากนับๆดูแล้วก็เป็นเวลาเกือบจะ 3 ปีแล้ว ที่ไม่ได้เดินแบบเลย ยอมรับเลยว่าคิดถึง เพราะการเดินแบบอยู่ในสายเลือดของตน โดยตั้งแต่เด็กก็ตั้งใจอยู่แล้วว่าอยากจะเป็นนางแบบ นั่นคือเป้าหมายตน แต่การได้มาเป็นนักแสดงคือกำไร

s__77013028

s__77013026

s__77013029

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส