ชกชายเพี้ยนขี้เหล้าน็อกกลางอากาศ เดือด! ด่าหยามเมีย เจ้าตัวฟื้นบอก “ชอบเจ็บ ๆ” (คลิป)

1 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.64 เป็นกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียลฯ เมื่อมีการส่งต่อคลิปความยาว 18 วินาที ซึ่งตั้งชื่อไว้ว่า "คนดีต่อยคนบ้านดังละทีนี้" จับภาพเหตุการณ์การโต้เถียงของผู้ชาย 2 คน ซึ่งฝ่ายหนึ่งยืนอยู่ในร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาล อีกฝ่ายหนึ่งตะโกนด่าทอและท้าทายอยู่บริเวณหน้าร้าน

466719

โดยฝ่ายผู้ท้าทายพูดจับใจความได้ว่า "กูให้มึงต่อยก่อนเลย" ขณะที่อีกฝ่ายก็พยายามไล่ให้ชายดังกล่าวไปพ้นหน้าร้าน แต่ชายคนดังกล่าวยังคงยืนท้าทายจนในที่สุดเดินปรี่เข้าไปชกเข้าที่กรามของคู่กรณี 1 ครั้ง จนชายดังกล่าวถึงกับลมกลางอากาศลงไปนอนกับพื้น จากนั้นชายหนุ่มก็เตะซ้ำเข้าที่หน้าของคู่กรณีที่นอนหมดสติ จนมีเสียงตะโกนห้ามปรามกัน ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป

742565

ทีมข่าวพยายามตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม จึงทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าร้านขายสลากฯในตัวเมืองชัยนาท โดยหนุ่มหมัดหนักผู้ก่อเหตุ เป็นคนในร้านขายสลากฯ ส่วนคู่กรณีที่ถูกชกหลับกลางอากาศชื่อว่า "นายนิค" เป็นสติไม่ค่อยดี ที่จะเดินเตร่อยู่ในตลาด มีพฤติกรรมรีดไถเงินคนทั่วไป เพื่อเอามาซื้อเหล้าดื่ม เมื่อดื่มเมาได้ที่ก็มักจะหาเรื่องด่าทอท้าทายผู้อื่นแบบนี้เป็นประจำ แต่ครั้งนี้นายนิคท้าทายผิดคน จึงถูกชกจนหมดสติดังกล่าว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ม.ค.64 ที่ผ่านมา

190234

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านขายสลากฯ อยู่บนถนนพรหมประเสริฐ ในตัวเมืองชัยนาท แต่ในวันนี้ร้านดังกล่าวปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามชาวบ้านที่อยู่แถวนั้น จึงทราบว่านายนิค ชายที่ถูกชก ซึ่งชาวบ้านบอกว่าเป็นคนสติไม่ปกตินัก เพราะจะเมาเหล้าเกือบตลอดเวลา ได้ไปนั่งอยู่หน้าตึก ห่างออกไปเล็กน้อย

535727

ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่านายนิค กำลังนั่งดื่มเหล้าขาว โดยมีกับแกล้มเป็นลาบเป็ดอยู่อย่างสบายใจ และเมื่อถามถึงเรื่องตามคลิปนายนิค ก็เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นคนตั้งใจไปยั่วให้คู่กรณีชกตน เพราะชอบเล่นอะไรเจ็บ ๆ เมื่อเจ็บแล้วจะสะใจ ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นตนได้รับบาดเจ็บเย็บที่แก้มจำนวน 3 เข็ม แต่มาถึงวันนี้ตนยืนยันว่าไม่โกรธเคืองหนุ่มหมัดหนักแต่อย่างใด

518725

ด้านหนุ่มหมัดหนักคู่กรณี กล่าวว่า ตนไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ แต่ให้ข้อมูลเรื่องนี้ว่าช่วงวันเกิดเหตุวันที่ 26 ม.ค.64 ที่ผ่านมา นายนิค เดินมาด่าทอภรรยาของตน เนื่องจากก่อนหน้านี้นายนิค ชอบเดินมาไถเงินไปซื้อเหล้า ซึ่งตนก็เคยให้มาตลอด แต่พักหลังภรรยาไม่ให้ เพราะไม่อยากให้นายนิค ดื่มมากจนเพี้ยน นายนิคจึงมาด่าเสีย ๆ หาย ๆ จนลูกค้ากลัวไม่กล้าเข้าร้านตน จึงไล่นายนิคให้ไปที่อื่น นายนิคก็ท้าตีท้าต่อยโดยพูดว่า “อย่ามาเสือกระวังจะอยู่ชัยนาทไม่ได้” พร้อมกับท้าให้ตนไปต่อย ตนพยายามอดทนอยู่นาน จนมาฉุนขาดในช่วงเกิดเหตุ ตนจึงชกไปตามคลิปที่ปรากฏ แต่หลังเกิดเหตุตนก็เรียกรถพยาบาลให้มารับ และไปเยี่ยม พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้เจอหน้ากันก็ทักทายกันปกติ ไม่ได้แค้นเคืองอะไรกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม