ล่า! "ไอ้หมู" ฆ่าเมียห่อผ้านวม ข้างบ้านเผยเสียงค้อนตอกก่อนควบซาเล้งเผ่น พี่เศร้ารับศพตั้งสวด (คลิป)

1 ก.พ. 64

จากกรณีศพหญิงสาวนิรนามถูกทิ้งไว้ริมถนนสายป่าตอง-กะรน ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ฝั่งขาเข้าป่าตอง โดยศพพบถูกห่อด้วยผ้านวม ต่อมาทราบชื่อ นางสาวโสภา ถนิมกาญจน์ อายุ 40 ปี และพี่ชายได้มายืนยันตัวตน

720326588971

ต่อมาพบเบาะแสที่บ้านพักของนายสุชาติ กันภัย อายุ 43 ปี แฟนของนางสาวโสภา ลักษณะเป็นเพิง และพบคราบเลือดบริเวณที่นอนและถุงใส่เสื้อผ้าบริเวณบ้าน ซึ่งตำรวจได้ออกหมายจับแล้วในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนในครอบครองฯ

422604

วันที่ 1 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลท้ายเหมือง อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา โดยเป็นบ้านญาติของนายสุชาติ กันภัย แฟนหนุ่มของนางสาวโสภา ถนิมกาญจน์

356744

นางแขก (นามสมมติ) อายุ 66 ปี ญาติของนายหมู เปิดเผยว่า นายหมูมาหาตนเองครั้งล่าสุดพร้อมกับแฟนสาวเกือบ 1 ปีแล้ว โดยตนเองก็ไม่ทราบชื่อแฟนของนายหมู ทุกครั้งที่นายหมูมาหาก็มักจะพาแฟนสาวมาด้วย ทั้งคู่จะเดินทางมาด้วยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง โดยจะบรรทุกของเก่ามาด้วย ส่วนพ่อแม่ของนายหมูเสียชีวิตไปตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว

718284

เมื่อนายหมูและแฟนสาวมาหาตนเองก็จะพักอยู่ที่นี่ไม่นาน ตนเองก็สังเกตว่าทั้งคู่ไม่ได้มีการทะเลาะกัน หรือมีปากเสียงกันแต่อย่างใด เพราะทั้งคู่พูดจากันดีมาก และรักกันมาก หยอกล้อกันตลอด ตนเองไม่ทราบว่าทั้งคู่คบหากันมานานเท่าใด เมื่ออยู่กับตนเองนายหมูมีนิสัยชอบคุยเรื่องตลก นิสัยดี ไม่อารมณ์ร้อน ซื้อขนมและกับข้าวมาฝาก แต่เมื่ออยู่กับคนอื่น ตนเองก็ไม่ทราบว่านายหมูมีนิสัยอย่างไร ส่วนแฟนสาวที่พามาให้รู้จัก นายหมูพามาบ้านตนเอง 2 ครั้ง เมื่อช่วงปี 2563 โดยแฟนสาวของนายหมูก็นิสัยดี ร่าเริง และไม่เคยพูดกับตนเองว่ามีปัญหาหรือเครียดเรื่องอะไรกัน ตนเองก็ไม่คิดว่านายหมูจะเป็นคนทำ และไม่อยากยุ่งกับเรื่องของนายหมูด้วย

810823

เวลา 14.00 น. ญาติได้นำศพของนางสาวโสภา ถนิมกาญจน์ หรือ หนิง ออกจากโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตแล้ว โดยญาตินำศพของผู้เสียชีวิต มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดท่าเรือ ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีญาติพี่น้องช่วยกันจัดเตรียมอุปกรณ์ และเตรียมสถานที่ในการบำเพ็ญกุศลศพ

305705

นายสมัคร ปรีชา อายุ 44 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องสาวคบกับนายหมูมาประมาณ 2 ปี เคยพามาให้ตนเองรู้จัก 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกที่มานายหมูไว้ผมยาว และรู้สึกได้ว่าไม่ถูกชะตาตั้งแต่ครั้งแรก แต่ก็ไม่อยากบอกน้องสาว แต่ตนเองก็ไม่ไว้วางใจ เพราะดูแล้วเป็นคนเกรี้ยวกราด เมื่อเวลานายหมูมาตามน้องสาวตนเองกลับก็มักจะใส่อารมณ์เสมอ ตนเองมักจะเตือนน้องสาวอยู่ตลอด

โดยน้องสาวเคยมีสามีเก่า ซึ่งเลิกรากันไปได้ประมาณ 5 ปี นามสกุลน้องสาวที่ใช้อยู่ปัจจุบันคือนามสกุลของสามีเก่า ซึ่งสามีเก่าก็ไม่ได้พบเจอน้องสาวเป็นเวลานานแล้ว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับน้องสาวแล้ว น้องสาวเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ไม่เครียด แต่ช่วงที่น้องสาวมาหาตนเองที่บ้านก็จะสังเกตเห็นรอยช้ำ และคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาของผัวเมีย

ส่วนลางบอกเหตุตนเองไม่เคยพบใด ๆ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาสอบถาม และเดินทางมาที่ สภ.กะรน และเพิ่งทราบว่าน้องสาวเสียชีวิต ตนเองติดต่อน้องสาวไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.64 ช่วงเช้าโทรศัพท์ติด แต่ตัดสายทิ้ง จนกระทั่งปิดเครื่องไป และติดต่อไม่ได้ สาเหตุที่น้องสาวถูกฆ่าเสียชีวิต ตนเองมองว่ามาจากความหึงหวง เพราะหลายเดือนที่ผ่านมาที่บ้านตนเองมีหลานผู้ชาย และน้องสาวอยู่ จนกระทั่งนายหมูมาตามและเกิดความหึงหวง ขู่ว่าจะเอาปืนมายิง ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5-6 เดือนแล้ว

412501

ทีมข่าวลงพื้นที่ย้อนกลับไปในบ้านที่พบคราบเลือดบนที่นอน บริเวณหน้าบ้านของนายสุชาติ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำแถบกั้นบริเวณดังกล่าวออกแล้ว นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี เล่าว่า วันที่ 28 ม.ค. 564 เวลาประมาณ 00.01 น. ตนเองกำลังนั่งอยู่ในบ้านกับแฟน ได้ยินเสียงดังตุ้บ 1 ครั้ง และได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน เวลา 01.00 น. ได้ยินเสียงสตาร์ตรถพ่วงข้างของนายหมู จากนั้นรุ่งเช้าของวันที่ 29 ม.ค. 64 ตำรวจมาที่บ้านและเชิญตนเองไปสอบปากคำ หลังพบคราบเลือดที่บ้านหลังดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส