"บันยันทรี" ยันมีวงจรปิดเป็นหลักฐาน ไม่อนุญาตให้ "ดีเจมะตูม" จัดปาร์ตี้เกิน 3 ทุ่ม

30 ม.ค. 64

โรงแรมบันยันทรี แจงไม่มีการอนุญาตให้ "ดีเจมะตูม" ดื่มแอลกอฮอล์-นั่งในร้านเกิน 3 ทุ่ม โดยมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน

วันนี้ (30 ม.ค.) คณะผู้บริหารโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ออกจดหมายชี้แจง กรณี ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร โดยยืนยันว่าโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศและมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเป็นเครื่องยืนยัน

จดหมายของโรงแรมบันยันทรี ระบุว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อต่างๆ ขณะนี้ เรื่องการรับประทานอาหารค่ำในวันคล้ายวันเกิดของ คุณเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ณ ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 โดยมีการสอบถามว่า ทางโรงแรมอนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ในร้านอาหารและอนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลา 21.00 น. หรือไม่นั้น

ทางโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ขอชี้แจงว่า โรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร และมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด

ทั้งนี้ โรงแรมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการในการเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศและมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด

โดยโรงแรมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม แม้จะอยู่ในภาวะวิกฤตที่ยากลำบากซึ่งทุกคนทราบดี และโรงแรมสนับสนุนมาตรการด้านสาธารณสุขและประกาศของทางราชการ โดยไม่อนุญาตให้มีการบริโภคหรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร และไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลาที่ทางราชการประกาศกำหนด

ทางโรงแรมจะดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรมคำนึงถึง และเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ