รู้ตัวแล้ว! ศพสาวถูกยิงหัวห่อผ้านวม ญาติยันจำไฝใต้ตาได้ ผัวหายตัวปริศนาหลังเมียตาย (คลิป)

30 ม.ค. 64

จากกรณีศพหญิงสาวนิรนามถูกทิ้งไว้ริมถนนสายป่าตอง-กะรน ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ฝั่งขาเข้าป่าตอง โดยศพพบถูกห่อด้วยผ้านวมโทนสีฟ้าลายดอกไม้ พบร่างของผู้หญิงใส่เสื้อลายจุดขาวดำ และขาแกงขาวลายขาวดำ ไม่สวมรองเท้า ผมยาว สูงประมาณ 160-170 ซม. เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบมีบาดแผลกะโหลกยุบ โดยไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน

721932

วันที่ 30 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุริมถนนสายป่าตอง-กะรน ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต พบว่าเป็นป่าริมทาง ลักษณะไม่รกร้างมาก มีเชือกกั้นอยู่บริเวณโดยรอบที่พบศพ ด้านล่างลักษณะเป็นชายหาด โดยมีบ้านเรือนของชาวบ้าน ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 400 เมตร

960141

นางจิรัฏฐิภา มีนาค อายุ 50 ปี ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร เล่าว่า ตนเองจะไปวิ่งออกกำลังกายบริเวณถนนเส้นดังกล่าวเป็นประจำ และมักจะไปยืนสูดอากาศอยู่บริเวณจุดที่พบศพบ่อยครั้ง เดินเข้าไปล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่วันที่มีคนพบศพ ตนเองไม่อยากเดินเข้าไปบริเวณดังกล่าว ไม่ทราบว่าเพราะเหตุผลใด ซึ่งเมื่อวานนี้ เวลา 07.00 น. ตนเองกำลังเดินออกกำลังกาย ก็สังเกตเห็นผ้านวมสีฟ้าอยู่หลังพุ่มไม้ แต่ไม่ได้สังเกตอะไร เพราะจุดดังกล่าวมักจะมีคนมาทิ้งเศษผ้า หรือขยะจุดนี้จำนวนมากจนชินตา และเป็นเรื่องปกติ

145635

ที่จะเห็นสิ่งของแปลก ๆ มาตั้งไว้ที่จุดดังกล่าว และมักจะมีเศษหิน เศษปูนมาทิ้งอยู่จำนวนมาก เมื่อเดินผ่านตนเองก็ไม่ได้กลิ่นแต่อย่างใด และไม่คิดว่าจะมีศพซ่อนอยู่ในผ้านวมด้วย จากการดูภาพ ตนเองไม่คุ้นหน้าและไม่เคยเห็นหน้า คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ โดยตั้งแต่ช่วง 20.00 น. ของทุกวันเป็นต้นไป พื้นที่ดังกล่าวจะค่อนข้างเปลี่ยว แต่มีไฟฟ้าส่องสว่างอยู่ตลอดเวลา ตนเองไม่สังเกตเห็นรถคนต้องสงสัยขับผ่านไปมาแต่อย่างใด

730045

เมื่อวานนี้ ตนเองไม่เห็นช่วงที่มีคนมาพบศพเพราะไม่กล้าออกไปดู เห็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มขับผ่านไปจึงเริ่มสังเกตเห็นความไม่ปกติ คิดว่าคงจะมีคนมาตกปลาแล้วผลัดตกเหวลงไปหรือไม่ เพราะบริเวณนี้เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ก็เคยมีคนพลัดตกลงไปในน้ำด้วยโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบถามอยู่บ้าง ว่ามีกล้องวงจรปิดหรือไม่ ซึ่งบริเวณบ้านตนเองไม่มีกล้องวงจรปิด บริเวณถนนเส้นนี้ไม่มีกล้องวงจรปิดเลย

ตนเองพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้มามากกว่า 10 ปีแล้ว บริเวณจุดดังกล่าวตั้งแต่มีการทำถนนเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน แต่เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วบริเวณต้นกระถินณรงค์ ใกล้กับจุดที่พบศพหญิงนิรนาม เคยมีชายคนหนึ่งมาผูกคอตาย อาจจะเป็นเพราะว่าบริเวณดังกล่าวทำเลดี เพราะคนที่จะผูกคอตายคงจะอยากเลือกตายในที่สบาย และคงไม่มีเรื่องอาถรรพ์ใด ๆ ตนเองไม่กลัวเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่เคยเจอวิญญาณบริเวณจุดดังกล่าวด้วย แต่รู้สึกแย่ และไม่กล้าเดินออกกำลังกายผ่านจุดดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยมากกว่า

960474

ทีมข่าวเดินทางไปที่ สภ.กะรน มีญาติของผู้ตายเดินทางมาเพื่อยืนยันตัวบุคคลผู้ตาย เข้าพูดคุยกับผู้กำกับ สภ.กะรน และในเวลา 17.40 น. พี่ชายของผู้เสียชีวิตและญาติ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนบริเวณ ชั้น 1 ซึ่งการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ

330036

โดนญาติระบุว่าจำได้เพราะผู้ตายมีไฝบริเวณใต้ตาขวา ที่ตรงกับสภาพศพที่พบ ทั้งนี้ เดิม น.ส.โสภา อยู่ที่จ.แพร่ เมื่อปี 2554 ย้ายมาอยู่กับสามีที่ จ.นครศรีธรรมราช และเข้ามาทำงานกับสามีเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 64 ที่ จ.ภูเก็ต

ต่อมาเวลา 19.17 น. พี่ชาย และญาติผู้เสียชีวิตเปิดทางมาพบตำรวจ พร้อมเปิดเผยสั้น ๆ ว่า ยืนยันว่าศพที่พบเป็นศพของน้องสาวตนเองจริง ซึ่งเดินทางมาทำงานที่จังหวัดภูเก็ต และถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ซึ่งครั้งล่าสุดที่พบและพูดคุยกับน้องสาวคือวันที่ 21 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา

756724

ที่ผ่านมาน้องสาวไม่เคยมีปัญหากับใคร ซึ่งหลังจากที่ได้ทราบข่าวก็ยังไม่คิดว่าเป็นน้องสาว และตนเองก็เพิ่งทราบเรื่องวันนี้ จึงเดินทางมาที่ สภ.กะรน โดยยังไม่ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ เนื่องจากอยู่ในอาการเครียด

443414

นางเรณู วิศิษฎ์ศรี อายุ 47 ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากการดูจากรูปถ่ายก็พบว่าเป็นผู้เสียชีวิตที่เคยอาศัยอยู่ข้างบ้านตนเองจริง บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของพี่ชายผู้เสียชีวิตที่พี่ชายอาศัยอยู่กับครอบครัว ผู้เสียชีวิตมักจะมาหาเป็นพี่ชายบ้านเป็นครั้งคราว ประมาณเดือนละ 1 ครั้ง ก่อนหน้านี้จะมาหาค่อนข้างบ่อยแต่ระยะหลังเมื่อมีแฟนก็นาน ๆ ครั้งจะมา ตนเองเจอกับผู้เสียชีวิตครั้งล่าสุดเมื่อประมาณกลางเดือนมกราคม

196254

พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.กะรน เปิดเผยว่า ล่าสุดทางญาติผู้เสียชีวิตได้ยืนยันตัวบุคคลโดยใช้รูปถ่าย และ ทรัพย์สิน อาทิ กำไล สร้อยพระที่อยู่ที่ตัวผู้ตาย มาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนางโสภา ถนิมกาญจน์ หรือ หนิง อายุ 40 ปี ยืนยันว่าเป็นการฆาตกรรม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ขอสืบสวนต่อว่าผู้ก่อเหตุคือใคร และพอจะมีเบาะแสแล้ว แต่ขอสืบสวนต่อผู้หาสาเหตุและแรงจูงใจต่อไปให้ทราบแน่ชัด จึงจะสามารถเปิดเผยข้อมูลได้

ส่วนแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะผู้เสียชีวิต เป็นแผลที่เกิดจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง มีปลายกระสุนฝังอยู่ 8 เม็ด ขณะที่กล้องวงจรปิดที่บริเวณจุดเกิดเหตุนั้นไม่พบ แต่จะมีกล้องวงจรปิดที่บริเวณช่วงก่อนและหลังจุดเกิดเหตุ ซึ่งกำลังตรวจสอบและตามหารถที่ต้องสงสัยต่อไป ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานน่าจะสามารถติดตามจับตัวคนร้ายได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส