จุดจบสายเปย์! สาวจับได้แฟนนอกใจถูกซ้อมดั้งหัก ผู้ชายโต้หาเงินเองโชว์แผลถูกฟันก่อน (คลิป)

28 ม.ค. 64

กรณีเฟซบุ๊กเพจ "Social Hunter V22" ได้ลงเรื่องราวของผู้หญิงรายหนึ่ง ที่ถูกเเฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้ารุนแรง เมื่อเอกซเรย์พบร้อยแตกร้าวต้องเข้าทำการรักษากระดูกและแก้จมูกใหม่

807436

โดยระบุข้อความบางส่วนว่า "ที่ผ่านมายอมรับว่ารัก ๆ เลิก ๆ กัน แต่ที่ผ่านมาทะเลาะแค่ไหนไม่เคยตี เต็มที่ก็ด่ากันไม่คุยกัน แต่ตอนนี้ทะเลาะถึงขั้นทำร้ายร่างกาย หนูจะเอาเรื่องในกรณีนี้ ผู้ชายที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่คบกันมาในระยะเวลา 2 ปี กระทืบหน้าขนาดนี้ ผู้ชายแบบนี้คงกลับไปเอาคืนทำผัวเหมือนเดิมไม่ได้หรอก สรุปเลิกขาดแล้ว จะทำทุกวิถีทางเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ใครเอาไปทำผัวต่อทำประกันชีวิตด้วย"

356910

ล่าสุดวันที่ 28 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปพบกับ น.ส.เอ้ อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 13 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ซึ่งคนที่ทำร้ายร่างกายคือเเฟนหนุ่มของตนที่ชื่อว่าฟลุ๊ค อายุ 22 ปี

cg_2

โดยก่อนเกิดเหตุ เวลา 13.00 น. ขณะที่ตนนั่งอยู่ในห้องด้วยกัน จึงได้หยิบโทรศัพท์ของนายฟลุ๊คมาดู เเล้วบังเอิญไปเจอว่ามีการเเอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น จึงทะเลาะกัน นายฟลุ๊คก็พยายามเเย่งโทรศัพท์กลับไป ตนก็ได้ปาขวดน้ำพลาสติกใส่นายฟลุ๊ค 1 ครั้ง จากนั้นนายฟลุ๊คเกิดอารมณ์โมโห ได้กระโดดถีบที่ใบหน้าจนตนล้มฟุบเลือดไหลออกจากจมูก

191517

น.ส.เอ้ จึงคว้ามีดทำครัวเเล้วฟันไปที่เเขนข้างขวาของนายฟลุ๊ค 1 ครั้ง เเต่หลังจากนั้นนายฟลุ๊คก็เข้าล็อกคอและล็อกเเขน พร้อมกับเหวี่ยงลงพื้น จับกด จากนั้นกระทืบที่ใบหน้าเเบบไม่ยั้งหลายครั้ง จน น.ส.เอ้ ต้องวิ่งหนีออกมาจากห้อง ก่อนรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อรักษา ซึ่งผลการเอกซเรย์ พบว่ากระดูกจมูกร้าว ค่ารักษาเเละเเก้ทรงจมูก ประมาณ 50,000-60,000 บาท

821156

น.ส.เอ้ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเคยถูกนายฟลุ๊ก ทำร้ายร่างกายมาเเล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งเเรกเมื่อปลายปี 62 ถูกตบเเละบีคอ ส่วนครั้งที่ 2 คือวันที่ 31 ธ.ค.63 ถูกเตะ ตบ กระชาก กระทั่งครั้งล่าสุดคือวันที่ 13 ม.ค.64 ถือว่าหนักที่สุด ตนเคยคบกับนายฟลุ๊คเเละเลิกกันมาเเล้วครั้งหนึ่ง เเต่ก็กลับมาคบกันใหม่ เเต่นายฟลุ๊คจะกำหนดเงื่อนไขว่าหากจะกลับมาคบกัน จะต้องจ่ายเงินเลี้ยงดูนายฟลุ๊คทั้งหมด หากไม่จ่ายก็จะเลิก ดังนั้นที่ผ่านมาค่าใช้จ่ายทุกอย่างของนายฟลุ๊ค ตนจึงเป็นคนจ่ายให้

365296

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่อง น.ส.เอ้ ได้ไปเเจ้งความที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 14 ม.ค.64 เพื่อจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ขอกลับไปคบกับนายฟลุ๊คอีก ซึ่งตัวนายฟลุ๊คไม่ได้มีท่าทีว่าจะรับผิดชอบ ซ้ำร้ายยังเเจ้งความกลับเรื่องที่ถูก น.ส.เอ้ ใช้มีดฟัน เเละยังโพสต์เฟซบุ๊กด่ากลับด้วย ดังนั้นจึงขอฝากเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์ถึงผู้หญิงด้วยกัน หากจะเลือกคบใครเป็นคู่ชีวิต ก็ขอให้ดูดี ๆ และคิดให้รอบด้าน 

949275

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายฟลุ๊ค อายุ 22 ปี อดีตเเฟนหนุ่มของ น.ส.เอ้ เปิดบาดเเผลที่ต้นเเขนขวา 1 เเผล ระบุว่า เป็รรอยถูกมีดฟัน เเละเปิดเเขนซ้าย มี 2 บาดเเผล ระบุว่าเป็นรอยถูกกัด เเละรอยเล็บ

117355

โดยนายฟลุ๊ค ชี้เเจงเรื่องการทำร้ายร่างกายว่า ตนทำไปเพื่อป้องกันตัว ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ้ ได้เเอบมาดูโทรศัพท์ของตน เเล้วบังเอิญเห็นว่าตนเป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนหนึ่งในไลน์ เเต่ยังไม่มีการพูดคุยกัน น.ส.เอ้ ก็เข้าใจผิดว่าตนนอกใจ จึงเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งจังหวะนั้นเเม่ของตนได้โทรเข้ามาพอดี ตนจึงเเย่งโทรศัพท์กลับมาเพื่อจะรับสาย เเต่ น.ส.เอ้ ก็ได้ขว้างขวดน้ำพลาสติกใส่ ตนจึงถีบสวนไป 1 ครั้ง เเต่ถีบเข้าที่ขา

481903

ในจังหวะนั้น น.ส.เอ้ ก็ได้หยิบมีดทำครัวมาฟันเข้าที่เเขนขวาของตน 1 ครั้ง ตนจึงโมโห เเล้วพยายามล็อกมือของ น.ส.เอ้ หลังจากนั้นทำอะไรไปบ้างตนก็จำไม่ได้ ยอมรับว่าทำไปเพราะความโมโห เเต่ น.ส.เอ้ ก็ทำตนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่า น.ส.เอ้ ไปเเจ้งความ ตนก็ตัดสินใจไปเเจ้งความกลับในข้อหาทำร้ายร่างกายเช่นกัน

ส่วนกรณีที่ น.ส.เอ้ อ้างว่าที่ผ่านมาจ่ายเงินเลี้ยงดูตนทุกอย่าง ตนขอชี้เเจงว่า ตนมีงานทำ มีเงินเดือนใช้ เลี้ยงตัวเองได้ เวลาเงินเดือนออก น.ส.เอ้ ก็จะขอครั้งละ 3,000-3,500 บาท ตนก็ให้เป็นบางครั้ง โดย น.ส.เอ้ ได้ยื่นข้อเสนอว่า หากจะใช้อะไรก็ให้มาขอ ซึ่งเป็นข้อตกลงกันระหว่างตนกับ น.ส.เอ้ ส่วนเรื่องกินก็ยอมรับว่าฝ่ายหญิงเป็นคนจ่าย ตนยืนยันว่าไม่ได้เกาะผู้หญิงกิน เเต่ น.ส.เอ้ กลับไปโพสต์เเละพูดให้ตนเสียหาย

ส่วนเรื่องอื่น ๆ "ผมไม่ขอพูด ไม่ขอชี้เเจง ให้สังคมตัดสิน พร้อมฝากถึงสังคมว่า อย่าฟังความข้างเดียว ให้ฟังอย่างรอบด้าน เเละพิจารณาให้ดี ใครจะมองผมอย่างไรก็ช่าง เเล้วเเต่สายตาสังคม ผมไม่เเคร์สายตาใคร เพราะความจริงก็คือความจริง"

346971

ทีมข่าวเดินทางไปที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดี ตำรวจเปิดเผยว่ าหลังจากเกิดเรื่องทั้งคู่ได้เดินทางเข้าเเจ้งความกับพนักงานสอบสวน เเต่ทั้งสองฝ่ายยังให้การไม่ตรงกัน โดยฝ่ายหญิงให้การว่าถูกฝ่ายชายกระทืบหน้า ส่วนฝ่ายชายก็อ้างว่าถูกฝ่ายหญิงใช้มีดฟัน

โดยหลังจากเข้าเเจ้งความ ก็ได้ส่งตัวทั้ง 2 คนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ขณะนี้อยู่ระหว่างรอหลักฐาน คือ ใบรับรองเเพทย์ เพื่อพิจารณาเเจ้งข้อกล่าวหา เเต่ทั้งนี้ถ้าหากทั้งคู่ไม่ยินยอมเจรจาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน เรื่องดังกล่าวก็ต้องขึ้นศาล โดยจะเเยกเป็น 2 คดี เนื่องจากต่างฝ่ายต่างทำร้าย เเละต่างเเจ้งความกันเเละกัน ดังนั้นทั้งคู่อาจโดนข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" ส่วนข้อหาจะหนักหรือน้อย ขึ้นอยู่กับผลของใบรับรองเเพทย์ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม