“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จัดงานวันเกิดเรียบง่าย เผยสิ่งที่อยากได้คือ “สามีรวย” (คลิป)

21 พ.ค. 61
ย่างเข้าสู่วัย 50 กะรัตแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่เพิ่งจะครบรอบวันเกิดไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งก็รู้สึกว่าจะเงียบ ๆ ไม่ได้จัดงาน หรือฉลองวันเกิดอะไรเหมือนคนอื่น ล่าสุด เจอเจ้าตัวพอดี ก็เลยขอถามสักหน่อยว่า วันเกิดที่ผ่านมา ทำไมไม่จัดงานยิ่งใหญ่เหมือนดาราคนอื่นบ้าง
เจนนิเฟอร์ คิ้ม
"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วตัวเองเกิด 2510 แต่แม่ไปแจ้งช้า เป็น 2511 ที่บ้านแจ้งช้าหมดเลย คนละขวบ ก็เลยกลายเป็นโชคดีไป แต่ตนไม่ได้รู้สึกแบบนั้นนะ หมอดูดูให้ทีไรเละเทะทุกที จริง ๆ คืออายุครบ 51 ปี ก็มีความรู้สึกว่า อะไรเนี่ย อยากเตือนสาว ๆ ทุกคน 20-30 หาตัวเองให้เจอ 30-40 สนุกกับชีวิตอย่างมีเป้าหมาย 40 ไปนี่สบาย ๆ เพราะเวลาผ่านไปเร็วมาก อายุ 50 กว่า เจ็บปวดที่สุดเลยนะ
เจนนิเฟอร์ คิ้ม
ถ้าถามว่ายังรู้สึกเสียดายที่ยังไม่ได้ทำอะไรอีกไหม สิ่งที่ยังไม่เคยทำเลยก็คือ มีผัวรวย มันคือความใฝ่ฝัน นั่งเครื่องบินส่วนตัว และไม่ต้องเจอรถติด แต่เรื่องผัวรวย ตอนนี้ไม่หาแล้ว น่าจะหาทำเลดี ๆ ไว้ทำฮวงซุ้ย หรือหาวัดดี ๆ ไว้เผาตัวเองดีกว่า (หัวเราะ) สำหรับตนเอง การตื่นมาในทุก ๆ เช้า คือของขวัญสำหรับเรา ทำทุกวันให้มีค่า การมีชีวิตอยู่รอดปลอดภัยในแต่ละวันคือสิ่งที่ดีที่สุด
เจนนิเฟอร์ คิ้ม
วันเกิดที่ผ่านมาก็เลยไม่ได้จัดงานอะไร เพราะเป็นคนไม่จัดงานวันเกิด หากจัดไป ผู้ชายก็มากินเงินเราหมดอีก ตนเองขอกินข้าวกับที่บ้าน แม่ทำกับข้าวให้กินแค่นั้นก็พอแล้ว บอกตามตรงว่า ถ้าอายุ 20-30 วันเกิดยังตื่นเต้น แต่พออายุ 50 เราก็รู้สึกว่า เวลาเหลือน้อยแล้ว ถ้าหากจะให้หาคู่ตอนนี้ ก็ไม่เอาแล้ว เพราะความรักของเรามันไปอยู่ที่งานหมดแล้ว ชีวิตที่เหลือของเรามีค่ามาก ถ้าตนเองยังเลือกผิด ๆ ถูก ๆ อีก ก็คงไม่ไหวแล้วนะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ