จับแล้ว! ช่างแต่งหน้าคนใกล้ตัว “บัวผัน ทังโส” ขโมยเงินมาลัย 5หมื่นบาท!!

26 ม.ค. 64

หลังจากที่ก่อนหน้านี้หมอลำซิ่งชื่อดัง “บัวผัน ทังโส” ได้โพสต์ข้อความว่ามีคนมาขโมยมาลัยเงิน จำนวนกว่า5หมื่นบาท โดยเมื่อวานที่ผ่านมา 25 มกราคม 2564 เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่าจับคนร้ายได้แล้ว โดยมีข้อความว่า....
เป็นอันหายข้องใจ จับได้เรียบร้อยค่ะ ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ สน คันนายาวด้วยนะค่ะที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและก็ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงและพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่เป็นกำลังใจให้หมอลำบัวผัน ทังโสนะค่ะ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกสื่อที่ช่วยเป็นสื่อกลางให้บัวผันด้วยค่ะ🙏🙏🙏🐷❤️🌙🌹🌹🌹🌹


โดนเพจข่าวลูกทุ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า....
จับแล้ว! ช่างแต่งหน้าคนใกล้ตัว “บัวผัน ทังโส” สารภาพขโมยเงินมาลัยราว 50,000 บาทของแม่บัวผัน อ้างจะนำไปใช้หนี้ หลังตำรวจสน.คันนายาวใช้เวลา 3 วันรวบรวมพยานหลักฐานเข้าจับกุมเมื่อ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดย “ช่างแต่งหน้า” นำพวงมาลัยกราบขอโทษ “แม่บัวผัน” ที่สน.คันนายาว สำนึกผิดที่ได้ทำไป แม่บัวผันโพสต์ว่า

“เป็นอันหายข้องใจ จับได้เรียบร้อยค่ะ ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ สน คันนายาวด้วยนะค่ะที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว

“และก็ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงและพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่เป็นกำลังใจให้หมอลำ บัวผัน ทังโสนะคะ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกสื่อที่ช่วยเป็นสื่อกลางให้บัวผันด้วยค่ะ”

อย่างไรก็ดี “หลุยส์”ผจก.ส่วนตัวบัวผันเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า ก่อนนี้แม่บัวผันระแคะระคาย และให้โอกาสน้องคนนี้แล้ว แต่ไม่สารภาพเลยต้องพึ่งตำรวจ

“จับได้เมื่อวานค่ะ จริงๆแม่บัวผันเค้าก็ระแคะระคาย สงสัยตั้งแต่วันแรกๆ ก็ให้โอกาสลองคุยเคลียร์ไหม พยายามให้สารภาพ 3 วันไม่มีใครมาแสดงตัวตน

“แม่ให้โอกาสแล้ว บอกตำรวจจะมานะ เขายังไม่ได้สำนึกอะไรให้โอกาสสุดๆแล้ว เพราะเราเช็คกล้องวงจรปิด ส่งหลักฐานให้ตำรวจๆ แม่ยังพูดถ้าตร.พาใครออกจากบ้านไป ช่วยไม่ได้แล้วนะเป็นคดีอาญา

“จนวันอาทิตย์ ตร.ก็นำตัวน้องไปสอบสวน เค้นเขาก็รับสารภาพอ้างว่า ต้องการเงินนำไปใช้หนี้ ต้องผ่อนดอก จะถูกฟ้องแต่ไม่กล้าบอก เพราะกลัวแม่ก็ไม่มี เป็นช่วงโควิดพอดี”

แม่บัวผันพูดอะไรบ้าง? “แม่บัวผันร้องไห้ ตอนตร.พามาทำแผนที่บ้าน ห่อข้าวห่ออาหารให้ด้วย แม่ทำให้กับมือ กลัวไม่มีอะไรกิน ยังกอดเอาผ้าพันคอให้ กลัวน้องจะหนาว

“น้องเขาเค้ามาทำงานแต่งหน้ากับแม่ 3 ปีแล้ว ตอนนี้ทุกคนก็เสียใจ หงอยๆกันอยู่ แม่บัวผันให้โอกาสเขาสำนึกสารภาพแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ เลยต้องพึ่งกฏหมาย กลัวเขาจะไปทำกับคนอื่นอีกค่ะ”

Cr. ข่าวลูกทุ่ง

s__76619932

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส