สุดช็อก! ชายป่วยจิต คัตเตอร์ตัดเจ้าโลก ป้าเผย อ้างเมียสั่งขลิบ (คลิป)

16 พ.ค. 61
จากกรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพชายรายหนึ่ง ไม่สวมเสื้อผ้า ตัดอวัยวะเพศของตัวเอง มีเลือดกระจายอยู่เต็มตัวนั้น เหตุเกิดเมื่อกลางดึก คืนที่ผ่านมา (14 พ.ค.) ภายในอพาร์ทเม้นต์เเห่งหนึ่งย่านหนองจอก
ภาพชายผู้ก่อเหตุ
ภาพชิ้นเนื้อ ส่วนอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว
วันนี้ (15 พ.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่พบ ป้าเปลี่ยน พัทรเศรษฐา ผู้ดูแลหอพักดังกล่าว เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันวานที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. มีคนตะโกนอยู่ที่หลังตึกบอกตนว่า มีผัวเมียทะเลาะกัน
ป้าเปลี่ยน พัทรเศรษฐา ผู้ดูแลหอพัก
จากนั้นได้มีเด็กชายคนหนึ่งวิ่งมาตามตน แล้วบอกให้ตนขึ้นไปห้าม ตนจึงขึ้นไปจุดเกิดเหตุ ชั้นที่ 4 เห็นประตูเเง้มไว้ จึงชะโชกหน้าดูภายในห้อง พบว่าชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพเปลือยกาย มีเลือดไหลเต็มที่นอน ซึ่งเห็นว่าชายคนนี้กำลังขลิบอวัยวะเพศของตัวเองแล้วก็วิ่งไปตรงระเบียงหลังห้อง โดยไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวโยนอะไรลงไปจากบริเวณระเบียง จากนั้นตนจึงได้วิ่งลงกลับไปด้านล่าง
ภายในห้องที่เกิดเหตุ
ขณะนั้นตนจึงได้ตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมกับแจ้งกู้ภัย ซึ่งทางกู้ภัยได้มาถึงตึกจุดเกิดเหตุก่อน แต่ก็ยังไม่กล้าขึ้นไป จากนั้นกู้ภัยได้ขึ้นไป 4 คน โดยหนึ่งในกู้ภัยบอกตนว่า รู้สึกว่าชายคนดังกล่าวเหมือนมีอาการทางจิต ตนได้ยินทีมกู้ภัยคุยกันว่า "จะช็อตไฟฟ้าไหม เผื่อจะได้จับตัวได้เร็วขึ้น" กู้ภัยอีกคนบอกว่า "อย่าเพิ่งเลย รอดูสถานการณ์ก่อน" ต่อมาเมื่อตำรวจมาถึง ได้ขึ้นไปพร้อมกับหน่วยกู้ภัย นำเปลและอุปกรณ์ขึ้นไปช่วยเหลือ
ป้าเปลี่ยน พาทีมข่าวดูสภาพห้อง
ป้าเปลี่ยน เล่าต่อว่า โดยปกติชายคนดังกล่าว เวลาเจอหน้าตนก็จะสวัสดี และจะปรึกษาตนเรื่องที่ภรรยาอยากให้ขลิบอวัยวะเพศ และมักจะมาปรึกษากับตนเรื่องดังกล่าวทุกวัน ซึ่งชายคนดังกล่าวมาอยู่ได้ประมาณ 7-8 เดือนแล้ว อาศัยอยู่คนเดียว ภรรยาจะมาหาวันเว้นวัน และส่วนใหญ่จะมาช่วงกลางวัน
มีดที่พบในห้องที่เกิดเหตุ
นอกจากนี้ ตนรู้ว่าชายคนนี้เปลี่ยนงานบ่อย เมื่อไปสมัครงานได้แล้ว ก็จะเปลี่ยนงานอีก โดยอ้างว่าเหนื่อย แล้วก็สมัครงานใหม่อยู่เรื่อยๆ ส่วนชายคนดังกล่าวจะมีปัญหากับภรรยาหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ แต่เห็นคุยกับภรรยา และไปเที่ยวกันตามปกติ ซึ่งชายคนนี้มักจะพูดกับเพื่อนบ้านคนอื่นว่า "ผมเป็นคนติ๊งต๊องนะ" โดยดูแล้วก็จะไม่ค่อยเต็ม นอกจากนี้ ตนทราบว่าชายคนดังกล่าวเคยไปรักษาอาการทางจิตที่ จ.นครพนม ก่อนจะเกิดเหตุเมื่อวานนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ