"ดี้ นิติพงษ์" มอง "สันธนะ" เล่นใหญ่! เหตุใช้ชีวิตพ่อแม่เดิมพัน - โพลโซเชียลชัด ไม่เชื่อคำสาบาน

14 พ.ค. 61
จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นคอนโดฯ ย่านพหลโยธิน เพื่อเข้าจับกุม พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ในข้อหากรรโชกทรัพย์ จำนวน 9 หมาย แต่การตรวจค้นในครั้งนั้นไม่พบตัว พ.ต.ท.สันธนะ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สันธนะ ได้ออกมาระบุว่า จะขอให้ตำรวจนำกำลังพร้อมแสดงหมายจับ เพื่อมาควบคุมตัวได้ที่หน้าบ้าน เนื่องจาก พ.ต.ท.สันธนะ พร้อมที่จะออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมถอดเสื้อและขอสาบานเอาชีวิตพ่อแม่เป็นเดิมพันเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
พ.ต.ท.สันธนะ ร่ำไห้พร้อมยกมือกล่าวคำสาบาน เอาชีวิตพ่อแม่ของตนเป็นเดิมพันถึงความบริสุทธิ์ใจของตน
ภายหลังภาพของ พ.ต.ท.สันธนะ ขณะกำลังร่ำไห้พร้อมยกมือกล่าวคำสาบาน เอาชีวิตพ่อแม่ของตนเป็นเดิมพันถึงความบริสุทธิ์ใจของตน ได้ถูกเผยแพร่ออกไปสู่โลกโซเชียล จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น
ข้อความ ที่  "ดี้" นิติพงษ์ ห่อนาค โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว
ข้อความ ที่  "ดี้" นิติพงษ์ ห่อนาค โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว
เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 พ.ค.) "ดี้" นิติพงษ์ ห่อนาค ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า "การสาบาน..เดิมพันด้วยชีวิตพ่อแม่ ฉันว่าสามัญสำนึกปกติ...ฉันเดาว่าเขาสาบานด้วยสิ่งที่มีค่ายิ่งกว่าชีวิตเขา...คือชีวิตพ่อแม่..."  การสาบานด้วยชีวิตตัวเอง มันดูราคาถูกไป เลยสาบานด้วยชีวิตพ่อแม่ที่เขาเคารพบูชา ราคาสูงสำหรับเขา ยิ่งกว่าชีวิตเขา เขานึกว่าชาวบ้านจะเข้าใจตรงกัน เขาเลยพูด เพื่อให้น่าเชื่อถือที่สุด ไม่ได้แปลว่า เขาเอาพ่อแม่มาเป็นเดิมพันดอก ในความคิดของเขา "แต่ก็นะ แม่ประไพ มันเป็นการเล่นใหญ่มาก จนเกินจะเข้าใจ "
โพลล์สำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้เฟซบุ๊ก
อย่างไรก็ตาม "ดี้ นิติพงษ์" ยังได้ทำโพลล์สำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้เฟซบุ๊กว่ามีความคิดเห็นอย่างไร ต่อคำพูดของ พ.ต.ท.สันธนะ โดยมีการตั้งคำถามในโพลล์ 2 คำถาม คือ 1. ถามว่าเป็นคำสาบานพล่อยๆ หรือ 2. เป็นคำสาบานจริงๆ ซึ่งก็มีชาวโซเชียลได้เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก   ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Nitipong Honark

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ