“อั๋น ภูวนาท” มอง 2 มุมปมดราม่า "มะตูม" ใช้ชีวิตเหมือนโลกไร้โรค หากไม่ผิดกฎหมาย-ป้องกัน ก็ไม่ผิด

21 ม.ค. 64

สืบเนื่องจากกรณีที่ "ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร" พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาเปิดผยผ่านทางไอจีเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 มกราคม 2564) ว่าตนเองตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ภายหลังที่เข้ารับการตรวจเมื่อช่วงดึกของวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางเจ้าตัวเองได้มีการอักคลิปแจ้งไปยังเพื่อนๆ ทั้งในและน้องวงการที่ได้สัมผัสหรือใกล้ชิดกับตนในช่วง 14 วันที่ผ่านมาให้รีบไปตรวจหาเลื้อพร้อมทั้งกักตัวสังเกตุอาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ดีเจมะตูม” เผยอาการล่าสุด พร้อมขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น!!
เปิดไทม์ไลน์ดีเจ “มะตูม เตชินท์” ถ่ายรายการ - กินปิ้งย่าง!!

อย่างไรก็ตามภายหลังที่มีเจ้าตัวโพสต์ก็มีเหล่าดาราศิลปินในวงการ ตลอดจนแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อสนิทอย่าง "สาวแต้ว" ที่บอกให้สู้ไปด้วยกันหลังเสี่ยงสูงเพราะเพิ่งเจอกันหมาดๆ นอกจากนี้ยังมี "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่เคยติดโควิด-19 เข้ามาบอก "ส่งกำลังใจให้นะคะ มีอะไรโทร. มาได้ตลอด" เช่นเดียวกับพิธีกรชื่อดังอย่าง "อั๋น ภูวนาท" ก็ได้เข้าไปให้กำลังใจโดยระบุว่า "ไม่มีใครโกรธนะตูม อย่ากังวลเรื่องนั้น ดูแลตัวเองจ้ะ"

วันนี้เองทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเลยถือโอกาสไปพูดคุยกับทาง "อั๋น ภูวนาท" ถึงการให้กำลังใจทาง "มะตูม" ในฐานะรุ่นพี่ในวงการว่า ส่วนตัวเมื่อวานทราบเรื่องประมาณช่วงตอนเย็น โดยทางมะตูมได้เเจ้งผ่านไลน์กลุ่มของทีมผู้จัดรายการวิทยุ ทั้งนี้ทางมะตูมเองได้ส่งข้อความเสียงเข้ามาในกรุ๊ปท่ามกลางน้ำเสียงในคลิปที่สั่นคลอประมาณว่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้ทุกคนวุ่นวายและเดือดร้อน ง่ายๆ ในกรุ๊ปไลน์นั้นมีแต่คำว่าขอโทษ ส่วนตัวเลยรู้สึกว่าเหมือนเขากำลังโทษตัวเอง เลยเข้าไปให้กำลังใจทั้งในกรุ๊ปไลน์และไอจี ตามที่เห็นคือไม่ต้องโทษตัวเอง เพราะไม่มีใครว่า

apop.00_22_43_22.still533

เมื่อถามถึงกระบางส่วนนอกเหนือจากให้กำลังใจแล้ว มันมีอีกมุมหนึ่งคือดราม่าว่าเจ้าตัวทำไมไม่ยอมกักตัวหรือเซฟตัวเองยังมีไทม์ไลน์ไปปาร์ตี้ โน้น-นี้-นั้น ทาง "พี่อั๋น" เผยว่า

ในส่วนนี้ตนเองคิดว่าบางมุมก่อนที่จะโทษใครก็ต้องหารายละเอียดให้ชัดเจนก่อน ในภาพที่ออกมาผ่านสื่อว่าเขาไปปาร์ตี้วันเกิดนั้นนี้ คือส่วนตัวมองว่าถ้าเป็นพื้นที่เสี่ยงจริงเขาคงไม่เอาคุณแม่ไปด้วยหรอก ตลอดจนการจัดปาร์ตี้ก็ไม่ได้ถือว่าผิดกฎหมายในช่วงนี้เพราะไม่ได้ขัดตามข้อห้ามของภาครัฐ เพียงแค่เราต้องไปมองสเต็ปที่ 2 ว่าหากเขาจัดงานแล้วมันอยู่ในมาตรการของการป้องกันตามภาครัฐกำหนดหรือไม่ มีการเว้นระยะห่าง หรือมีการระมัดระวังหรือไม่ แค่นั้นเอง ย้อนถามแล้วจะดราม่าอะไรกัน เชื่อแต่ก็มีพวกที่พร้อมจะดราม่าทุกอย่างในโลกนี้อยู่แล้ว เลยไม่ขอให้ความสำคัญกับสิ่งนี้

เมื่อถามถึงสาเหตุที่ตนเองไปตรวจโควิด-19 แล้วผลออกมาเป็นลบ (ไม่มีเชื้อ) ทาง "พี่อั๋น" เผยสาเหตุหลักเพื่อความสบายใจและเอาให้จบกับกระเเสที่เข้ามา เพราะมีหลายคนพูดถึงหลังจากที่มีคลิปของตนและมะตูม ร่วมกันอวยพรวันเกิดในช่วงเช้าวันที่ 8 มกราคม 2564 ซึ่งเป็นวันก่อนที่มะตูมระบุว่าเข้าน่าจะได้รับเชื้อในวันนั้น ซึ่งส่วนตัวก็ถือว่ามีความเสี่ยงต่ำ แต่เพื่อความสบายใจของตนและคนรอบข้าง ตลอดสังคม เลยถือโอกาสไปตรวจหาเชื้อเมื่อวานนี้ประมาณ 2 ทุ่ม และผลตรวจออกมาประมาณช่วงตี 3 ซึ่งออกมาเป็นลบ แปลว่าไม่มีเชื้อ เล่าความรู้สึกการตรวจหาเชื้อไม่ได้เจ็บตามที่คิด เพราะส่วนตัวมองว่าความรู้ขณะที่คุณหมอแหย่จมูกนั้นไม่ได้เรียกว่าเจ็บ แค่น้ำตาไหลแค่นั้น ลั่นไม่ได้น่ากลัวตามที่หลายคนพูด

apop.00_23_36_24.still535

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส