หนุ่มผมแดงหายซ่า อ่วม เจอ 3 ข้อหา หลังชกตร. ฉุนโดนใบสั่ง รับเพราะอากาศมันร้อน (คลิป)

12 พ.ค. 61
จากกรณีที่มีชายรายหนึ่งย้อมผมสีแดง ได้มีการยืนเถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย บนถนนเสือป่า ก่อนที่จะสาวหมัดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่โดน ซึ่งเหตุเกิดขณะเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่
ถนนเสือป่า ด้านหน้าเสือป่ามาร์เก็ต
วันนี้ (11 พ.ค.61) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุถนนเสือป่า ด้านหน้าเสือป่ามาร์เก็ต พบเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่กวดขันวินัยจราจรตามปกติ และมีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก
คุณปิยะพร ชีวะเป็นสุข ผู้เห็นเหตุการณ์
คุณปิยะพร ชีวะเป็นสุข ลูกจ้างร้านขายอุปกรณ์เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งร้านตั้งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ตนเห็นรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว มาจอดอยู่ริมถนนใกล้กับร้านตน จากนั้นตำรวจก็มาล็อกล้อตามปกติ ชายวัยรุ่นผมแดง เดินเข้ามาหาตำรวจ แล้วถามว่า “มีปัญหาอะไรไหม” ซึ่งตำรวจก็ตอบกลับว่า "ปฏิบัติหน้าที่ตามมอบหมาย ไม่ได้มีปัญหาอะไร"
คุณปิยะพร ชีวะเป็นสุข ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าเรื่องขณะเกิดเหตุ
จากนั้น ตนเห็นชายคนดังกล่าวผลักเจ้าหน้าที่นายหนึ่ง จนใบสั่งของตำรวจหล่นไปบนพื้นถนน ก่อนที่ตำรวจอีก 2 นาย จะเดินเข้ามาสมทบพร้อมเจรจา แต่ทางชายผมแดงมีอารมณ์ และมีท่าทีไม่ยอม พยายามสะบัดมือ ไม่ให้ตำรวจคุมตัวไป ตำรวจจึงบอกว่า คุยไม่รู้เรื่องแล้ว ก็ให้ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พาตัวชายผมแดง ขึ้นมาบนฟุตปาธ และสุดท้ายก็ใส่กุญแจมือ พร้อมคุมตัวไปที่โรงพัก
สน.พลับพลาไชย 1
ด้าน พ.ต.ท.อุดมศักดิ์ จิตตธรรม รองผู้กำกับการจราจร สน.พลับพลาไชย 1 เปิดเผยว่า เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหากับชายผมแดง ไม่สวมหมวกนิรภัย เพื่อจะดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามกฏหมาย ทั้งนี้ ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าหงุดหงิด อากาศร้อน จึงได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่เจ้าพนักงาน ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ โดยโทษจำคุก 2 เดือน รอลงอาญา 1 ปี ปรับ 1 หมื่นบาท โดยผู้ต้องหาได้ทำการประกันและปล่อยตัวแล้ว ที่เหลือคือรอรับโทษทางอาญาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ