หนุ่มแค้นผัวใหม่แม่ซ้อมถี่ยิบดักแทงดับอนาถ อึ้งสุดเหี้ยมลากศพล้างเลือดโยนหมกป่า (คลิป)

19 ม.ค. 64

จากกรณีศพผู้เสียชีวิตเป็นชายบริเวณป่าหลังบ้าน เป็นป่าละเมาะข้างกำแพง บริเวณบ้าน ม.10 ซอยประชาอุทิศ ต.วิหารแดง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพานุ มหาหมาด อายุ 45 ปี

580887765153

วันที่ 19 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้าน ม.10 ซอยประชาอุทิศ ต.วิหารแดง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เป็นบ้าน 2 หลังในรั้วเดียวกัน ซึ่งเป็นบ้านของนางแดง และบ้านของภรรยาผู้เสียชีวิต

594817

นางแดง พี่สาวของนางชิ้น ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายพานุ มหาหมาด อายุ 45 ปี ผู้เสียชีวิต คบหากับนางชิ้นมานาน 1 ปี เป็นคนดี ขยันออกไปหาปลา หาของในป่าในบ้านก็จะดูแลเรื่องสวนทำความสะอาดตัดต้นไม้ใบหญ้า แต่ชอบดื่มสุราเป็นประจำ

247672

ก่อนหน้านี้ช่วงที่มาอยู่แรก ๆ นายพานุชอบทำร้ายร่างกายนางชิ้นบ่อยครั้ง ทุกครั้งที่มีอาการเมา ตนไม่เคยเห็นตอนขณะทำร้าย แต่เห็นว่านางชิ้นมีรอยช้ำตามร่างกาย ซึ่งตนก็เคยมีการเตือนว่าให้เลิกกัน แต่นางชิ้นก็คงรักนายพานุมาก จึงไม่เลิก ตนจึงตัดสินใจไปเตือนนายพานุด้วยตัวเองว่าอย่าทำร้ายร่างกายน้องสาวของตน นายพานุก็รับปากว่าจะไม่ทำอีกแล้ว

125436

ซึ่งช่วงหลัง ๆ ตนก็ไม่เห็นแล้วว่านางชิ้น น้องสาวของตนโดนทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าลูกชายของนางชิ้นอาจจะเห็นว่านายพานุเคยทำร้ายร่างกายหรือไม่ ส่วนตนในวันนี้ไปทำงานกลับบ้านก็ไม่เจอใครแล้ว ไม่รู้ว่านางชิ้น และนางสาวกอล์ฟ ภรรยาของผู้ต้องหาหายไปไหน ตนอยู่บ้านในรั้วเดียวกันก็จริง แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกันมากนัก

410881

ขณะที่ พ.ต.ท.ศาสน์ สำเร็จ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.วิหารแดง ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่ลูกเลี้ยงทำร้ายโดยใช้มีดแทงพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต สาเหตุมาจากผู้ก่อเหตุอ้างว่าถูกบีบบังคับ ผู้ตายที่เป็นพ่อเลี้ยงตีแม่ของผู้ต้องหา ผู้ต้องหาเองมีแฟนอยู่แล้ว ผู้ตายยังมีการชอบพูดจาแทะโลม ในทำนองชู้สาวอีกด้วย ส่วนเรื่องมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ปรากฏว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหายังไม่พบเกี่ยวข้องกับยาเสพติด สาเหตุหลักเกิดอารมณ์สะสมมีการทะเลาะเบาะแว้งกันมานาน

cg

นายวิษณุ ผู้ต้องหา ในช่วงแรกไม่ยอมรับว่าทำร้ายร่างพ่อเลี้ยงจนเสียเสียชีวิต จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสอบหนักขึ้น จึงยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เมื่อวานนี้ในช่วงเช้า ได้ใช้อาวุธมีดทำครัวยาว 20 เซนติเมตรแทงพ่อเลี้ยงบริเวณข้างบ้านจนเสียชีวิต แล้วนำศพมาล้างคราบเลือด บริเวณข้างบ่อน้ำบาดาลหลังบ้าน แล้วลากศพมาไกลกว่า 50 เมตร ในระหว่างทางมีร่องรอยลาก และคราบเลือด จนสุดทายนางชิ้น ผู้เป็นภรรยาผู้ตายมาพบ

293018

หลังก่อเหตุผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนี รอเจ้าหน้าที่ตำรวจตัวอยู่ในบ้าน จากการสอบสวนและสืบสวนผู้เป็นแม่ของผู้ต้องหา เป็นคนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จึงทราบว่าพบศพสามี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนายวิษณุ ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปผ่าพิสูจน์แล้ว

109504

นายวัชรพล รวมพล อายุ 44 ปี หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวิหารแดง จ.สระบุรี บอกว่า ตนได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้พบศพชายวัยกลางคน นอนเสียชึวิตอยู่ภายในหลังบ้านตัวเอง ทีมจึงรุดมายังจุดเกิดเหตุ สภาพศพนายพานุบริเวณป่าละเมาะหลังบ้านในสภาพนอนตะแครง มีร่องรอยถูกแทงบริเวณลำตัว 3 แผล บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล บริเวณหัวไหล่ขวา 1 แผล และบริเวณลิ้นปี่ 1 แผล และบริเวณศีรษะยังพบร่องรอยถูกตีจำนวน 1 แผล เป็นแผลฉกรรณ์ มีมดและแมลงวันตอม

520663

ซึ่งทางทีมกู้ภัยได้มีการเก็บกู้ศพไปชันสูตร ที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และจะนำศพไปส่งให้กับทางญาติ ของผู้เสียชีวิต ที่จังหวัดมหาสารคามในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. ซึ่งเหตุการณ์ทึ่เกิดขึ้น เป็นศพแรกของปีใหม่ของปีนี้ในพื้นที่ อ.วิหารแดง ที่ค่อนข้างจะสะเทือนขวัญ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส