“นุ๊ก สุทธิดา” พร้อมคู่กรณีแม่ของ "นายอธิป" ขึ้นสน.วังทองหลางไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย ปมบ้านเช่าหรูถูกลักลอบเป็นโรงงานเถื่อน-ชำรุด

19 ม.ค. 64

ยังคงตามต่อกับเรื่องราวของเกี่ยวกับกรณีที่มีการบุกจับกุม "นายอธิป ชุมพล" อายุ 25 ปี คาบ้านเลขที่ 193/2 ซอยลาดพร้าว 126 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง เนื่องจากมีการสืบทราบมาว่า นายอธิป มีการลักลอบย้อมสีบรรจุถุงมือยางทางการแพทย์มือสองและนำมาขายใหม่ อย่างไรก็ตามในส่วนบ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นของนักแสดงชื่อดัง อย่าง “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ที่มีการปล่อยเช่าบ้านพักให้ทาง "นายอธิป" ผู้ที่ถูกจับกุมเป็นคนเช่า โดยที่ไม่ทราบมาก่อนว่าทาง "นายอธิป" ได้ดัดแปลงบ้านของตนเป็นแหล่งลักลอบย้อมสีบรรจุถุงมือยางทางการแพทย์มือสอง ตลอดจนมีการดัดแปลงบ้านเช่าหลังดังกล่าวจนเกิดความเสียหายมูลค่าหลักล้านบ้าน

s__21389421

ที่สน.วังทองหลาง ทาง "คุณนุ๊ก สุทธิดา" ได้เดินทางมายังสน. ช่วงเวลา 13.00 น. เพื่อพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกับ  แม่ของ "นายอธิป ชุมพล" ในฐานะเป็นผู้ทำสัญญาเช่าบ้านหลังดังกล่าว โดยทาง "คุณนุ๊ก" ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นไปไกล่เกลี่ย ประมาณว่า วันนี้ส่วนตัวเดินทาวมาเจรจายังไม่ถึงขั้นไกล่เกลี่ย คิดว่าไม่น่าจะมีความคืบหน้าสักเท่าไหร่ในส่วนของค่าใช้จ่าย แค่เป็นการคุยเบื้องต้นว่าจะเอายังไง ซึ่งวันนี้เป็นคุณแม่ของผู้เช่า “คุณจิว” เป็นคนมาเจรจา ก่อนหน้านี้เคยคุยกับแม่ผู้เช่า อีกฝ่ายขอ อนุญาตเข้ามาเก็บของ ขอเอาช่างเข้าไปรื้อถอนและต้องเป็นช่างของเขาทั้งหมดที่จะเข้าไปซ่อมแซม ซึ่งนุ๊กไม่มีปัญหาอะไรแต่ขอให้เป็นการคุยแบบกิจลักษณะที่มีหลักฐานเลยมานัดคุยกันที่สน.ให้ชัดเจน ทั้งนี้ทางช่างฝั่งตนได้เข้าไปประเมิณความเสียหาย ทั้งหมดประมาณ 5 ล้านบาท จุดประสงค์วันนี้ต้องการให้อีกฝ่ายรับผิดชอบ ตนไม่ต้องการมีปัญหากับใคร คิดว่าเรื่องนี้ไม่จบลงง่ายๆ ต่อให้ตนฟ้องชนะก็ไม่ได้แปลว่าจะได้เงินคืน

ต่อมาภายหลังที่ทั้งคู่ได้เข้าไปพูดคุยกัน โดยใช่เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ทั้งคู่ก็ได้ลงมาให้สัมภาษณ์ โดยทาง "คุณนุ๊ก"เผยว่า วันนี้ก็เป็นการพูดคุยไปในทิศทางที่ดี โดยหลังจากนี้ในส่วนของตนและคู่กรณีก็จะต้องจัดหาช่างของตัวเองมาประเมินความเสียหายและมาคุยราคาร่วมกัน โดยราคานั้นจะต้องเป็นกลางที่สุด และหาช่างกลางเข้ามาทำ ส่วนระยะเวลานั้นยังไม่กำหนดว่าจะเป็นช่วงไหนอย่างไร แต่ในใจต้องการให้เร็วที่สุด

s__21389420
ยอมรับวันนี้รู้สึกอุ่นใจ เพราะอย่างน้อยอีกฝ่ายก็แสดงความจริงใจ ย้ำหลังจากนี้จะเปิดบ้านให้คนเช่าหรือไม่กำลังคิดอยู่ว่าจะเอายังไงดี ขอปรับปรุงบ้านให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยคิดกันอีกที ยันไม่เรียกค่าเสียหายเพิ่มเติมนอกจากค่าซ่อมแซม ตอนนี้ตนยังต้องเดินทางไปให้ความร่วมมือกับกองปราบอีกคดีนึง ตนต้องไปชี้ตัวคนที่เข้าไปหยิบของในบ้าน ต้องไปชี้ตัวและเป็นพยาน ของกลางที่หายไป มีน้ำยาซักผ้าที่เอาไว้ฟอกถุงมือ , ถุงมือที่บรรจุกล่องเรียบร้อย , เสื้อผ้าของเพชรและเสื้อผ้าแฟนเพชร , คอมพิวเตอร์ , ไอแพด ส่วนการดำเนินคดีเกี่ยวกับตนและผู้เช่าบ้านหากคุยไปในทิศทางที่ดีหลังจากนี้ก็คงไม่ดำเนินคดีต่อในส่วนของตน


ขณะที่ทางแม่ของ "นายอธิป" คู่กรณี ก็ได้บอกว่า ส่วนตนยินดีทำตามข้อตกลง รับผิดชอบทั้งหมด เผยในส่วนของบ้านหลังดังกล่าวส่วนตัวไม่ทราบมาก่อนว่าก่อนว่ามีการดัดแปลงหรือต่อเติมบ้าน เพราะเวลาไปหาลูกไปแค่ข้างหน้า ไม่ได้ขึ้นข้างบน
เมื่อถามว่าทราบมาก่อนไหมว่าทางลูกชายได้ดัดแปลงบ้านเป็นโรงงานผลิตถุงมืออนามัยมือสอง ทาง "คุณจิว" ยืนยันว่าในส่วนประเด็นนี้ต้องบอกว่าไม่ใช่โรงงานแต่เป็นการซื้อมาขายไปในส่วนของถุงมือ ยันไม่เคยเห็นการย้อมถุงมือยาง

s__21389419
เมื่อถามถึงกรณีมีบุคคลปริศนามาขนของกลางที่ตำรวจอายัดไว้ภายในบ้านหลังดังกล่าว ทาง "คุณจิว" ยืนยันว่าส่วนตัวทราบข้อมูลแล้วว่าเป็นใคร พร้อมย้ำว่าไม่ใช่ลูกน้องของลูกชาย "อธิป" แน่นอน แต่เป็นเพียงลูกน้องเก่าที่เคยทำงานด้วย แต่ไม่สามารถออกข่าวให้ข้อมูลอะไรได้มาก เพราะหวั่นว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ทั้งนี้ในส่วนของคดีเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาภายในหรือไม่ ตนไม่ทราบแต่เชื่อว่ามีคนแกล้งลูกชายตน เเละบุคคลที่กลั่นแกล้งนั้นก็เป็นคนที่มีอิทธิพลด้วย เมื่อถามว่าส่วนตัวได้มีโอกาสพูดกับทาง ลูกชายหรือไม่หลังเกิดเหตุ ทาง "คุณจิว" ก็ยอมรับว่าได้มีโอกาสพูดคุยแล้วว่าทำไมทำแบบนี้ เขาเองก็ระบุมาว่าเป็นการแค่ลองทำยังไม่ได้ถึงขั้นทำขาย ส่วนเรื่องยาเสพติดตนไม่ทราบ แต่รู้ว่ามีลูกน้องบางคนมีการเสพยากันภายในบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว ยืนยันไม่ได้มีการบังคับไปให้เสพยาตามที่เป็นข่าว ขณะเดียวกันในส่วนของลูกชายนั้นไม่ทราบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่

s__21389418

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส