ยังไม่เคลียร์! ลุง - ป้าปลดป้ายด่าลูกหวั่นเสียภาษี ไร้เงาขอขมาเปิดทางคืนดีถ้ายอมจบ (คลิป)

18 ม.ค. 64

กรณีมีการตั้งป้ายขนาดใหญ่ ใส่รูปภาพของชายหญิงสูงอายุคู่หนึ่งไว้ ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาลานสัก จ.อุทัยธานี พร้อมข้อความว่า "ความยุติธรรมมีจริง ที่ดินและปั๊มปตท.ลานสัก เป็นของนายจิว-นางน้อย (พ่อ-แม่) ลูกเนรคุณ-สะใภ้ ไม่มีสิทธิ์ใด ๆ ทั้งสิ้น" สร้างความประหลาดใจกับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง...
พ่อแม่ชรายอมเอาป้ายด่าลูก - สะใภ้ลงแล้ว คาดเคลียร์จบหลังร่ำไห้ลูกทำทุกข์ใจ

309770

ล่าสุดวันที่ 18 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 1429 ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ซึ่งนายจิว เฮนคุง ผู้เป็นพ่อที่เคยขึ้นป้ายประกาศความยุติธรรม ระบุว่า เป็นที่ทำงานของลูกชายคนโต และต้องการให้ทีมข่าวเข้ามาพูดคุยกับลูกชาย

100079

โดยบริษัทดังกล่าวทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว และน้ำมันเชื่อเพลิง ในวันนี้เป็นวันเปิดทำการของบริษัท แต่ประตูรั้วเหล็กด้านหน้ากลับปิดสนิท ทีมข่าวพยายามกดกริ่งหน้าบ้านอยู่หลายครั้งแต่ไม่มีใครออกมา ทั้งนี้ทีมข่าวได้พยายามติดต่อหาลูกชายคนโต กับลูกสะใภ้อีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะปิดโทรศัพท์ทั้งคู่

443119

จากนั้นทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในย่านถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ นายจิว เฮนคุง อายุ 84 ปี ผู้เป็นพ่อที่ถูกลูกฟ้องเรียกค่าเช่าที่ดิน และนางน้อย พิทักษ์บวรชัย อายุ 78 ปี ผู้เป็นแม่ที่ถูกลูกฟ้องเรียกค่าเช่าที่ดิน วันนี้มีท่าทางอ่อนล้ากว่าทุกวัน เพราะเพิ่งกลับจากการไปออกรายการ และระหว่างที่ให้สัมภาษณ์มีได้มีนายสมศักดิ์ ถนอมวาจามั่น ทนายความ เข้ามาร่วมฟังการให้สัมภาษณ์ด้วย

187142

นายจิว และนางน้อย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้นำป้ายออกแล้ว เพราะทาง ปตท. ขอให้เอาออก มีคำสั่งต้องจ่ายภาษีค่าป้าย และหลังจากนี้ไม่น่าจะติดป้ายแล้ว คงจะเอาเก็บไปเลย โดยสภาพจิตใจของตนยังรู้สึกไม่สบายใจอยู่ เพราะเรื่องยังไม่จบ จนถึงตอนนี้ก็ยังติดต่อลูกชายไม่ได้เช่นเดิม และไม่มีวี่แววว่าจะเข้ามาพูดคุย เพราะถ้าอยากจะคุยกัน ลูกชายก็รู้ว่าบ้านตนอยู่ที่ไหน มาหากันก็ได้

484924

อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะให้เข้ามาพูดคุยกัน เพราะตนอยากจะให้เรื่องจบลงเร็ว ๆ อีกทั้งตนอยากจะบอกว่าไม่ใช่คนอื่นกัน และในฐานะที่เป็นพ่อแม่ยังรักกันเหมือนเดิม และอยากให้มาคืนดีกันเหมือนเดิม ส่วนที่บอกกับศาลว่า ไม่ได้เป็นพ่อลูกกัน ตนก็พร้อมที่จะให้อภัย เพราะเป็นลูกจริง ๆ ขณะนี้ อยู่ในระหว่างการยืดเวลาการยื่นอุทธรณ์ ซึ่งหากเข้ามาปรับความเข้าใจ และตัดสินใจที่จะไม่อุทธรณ์ ตนก็พร้อมจะแบ่งที่ดินให้ลูกชายคนโตดังเดิม

637721

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ นายจิว เฮนคุง อายุ 84 ปี ผู้เป็นพ่อได้โทรศัพท์หาลูกชายคนโต และลูกสาวคนกลางอีกครั้ง ซึ่งโทรติด แต่ไม่มีใครรับสาย ทำให้คนเป็นพ่อแม่ มีอาการผิดหวังพอสมควร

ทั้งนี้นายนายจิว เฮนคุง อายุ 84 ปี ผู้เป็นพ่อที่ถูกลูกฟ้องเรียกค่าเช่าที่ดิน และนางน้อย พิทักษ์บวรชัย อายุ 78 ปี ผู้เป็นแม่ที่ถูกลูกฟ้องเรียกค่าเช่าที่ดิน ได้ฝากความในใจผ่านสื่ออีกครั้งว่า พ่อกับแม่อยากจะให้ลูก ๆ ติดต่อเข้ามา และขอเพียงคำขอโทษ แค่คำเดียวถือว่าจบทุกอย่าง หลังจากนี้จะไม่มีการโกรธเคือง เพราะเป็นพ่อแม่ลูกกันไม่มีทางตัดขาดได้ และยังคุยกันได้เหมือนเดิม ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะมีคนนอกเข้ามาแทรกแซงเรื่องภายในครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส