คนดูแลหอ เปิดอก แฉสาวเช่าห้องทำโสโครก เห็นแล้วชิล เคยเจอผ้าอนามัยซุกกระจก (คลิป)

10 พ.ค. 61
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพพร้อมคลิปวีดีโอ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา เผยให้เห็นสภาพภายในห้องเช่าขนาดเล็ก ที่มีห้องน้ำภายในมีขยะจำพวกถุงพลาสติก กล่องอาหารที่ยังมีเศษอาหารเหลือทิ้งไว้ บนโต๊ะและชั้นวางภายในห้องน้ำ มีผ้าอนามัยใช้แล้ววางอยู่ พร้อมมีคราบของเลือดประจำเดือน ซึ่งผู้ถ่ายคลิปได้บรรยายเหตุการณ์ พร้อมอาการคล้ายอยากจะอาเจียน โดยมีข้อความระบุว่า "เคยเจอแต่ที่เขาแชร์กัน เจอกับตัวถึงกับกลั้นอาการคลื่นไส้ไม่ได้ คือแบบเดี๋ยวนี้เขาฮิตกันแบบนี้เหรอ อวสานอาหารเย็น ตอนแรกก็ลุ้นกับลุงว่าเราจะเจอแบบที่เขาโดนกันไหม โอ้ว!!! ซื้อลอตเตอรี่ไม่แม่นแบบนี้หว่า"
ภาพห้องเช่าที่เกิดเหตุ ย่านอ่อนนุช ที่ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก
วันนี้ (9 พ.ค.) ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ ย่านอ่อนนุช ได้สอบถาม นายจำนงค์ ศิลปะประเสริฐ ผู้ดูแลห้องเช่า โดยเล่าว่า ห้องพักแห่งนี้เป็นอาคาร 4 ชั้น เปิดให้เช่าเพียง 19 ห้อง เก็บค่าเช่าห้องเดือนละ 2,000 บาท ไม่รวมค่าน้ำค่าไฟ
นายจำนงค์ ศิลปะประเสริฐ ผู้ดูแลห้องเช่า
โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่าผู้เช่าห้องดังกล่าวเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 19 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เช่าห้องตั้งแต่ วันที่ 1 ต.ค. 59 อยู่กับสามี แล้วหายไปเมื่อประมาณวันที่ 27-28 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งหายไปประมาณ 15 วัน แล้วก็โทรศัพท์กลับมาหาตน บอกว่าจะเอาค่าเช่าห้องมาให้ โดยโทรมา 2 ครั้ง แต่ก็ไม่มาตามนัด จนกระทั่งวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ก็โทรศัพท์มาหาตนอีกครั้ง บอกว่าจะมาเอาเอกสาร ตนจึงตัดสินใจตัดกุญแจ และเปิดประตูห้อง แล้วเห็นห้องเป็นสภาพดังกล่าว
ภาพห้องพัก ก่อนและหลังทำความสะอาด
นายจำนงค์ เล่าต่อว่า เมื่อเห็นสภาพห้อง ตนรู้สึกเฉยๆ เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน เคยมีชาวต่างด้าวเข้ามาอาศัยที่ห้องพัก ก็มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ขณะที่ผู้เช่าห้องยังอาศัยอยู่ ตนไม่เคยได้เข้าไปดูในห้อง แต่ตนได้กลิ่น เมื่อสอบถามว่าเป็นกลิ่นอะไร ก็ได้คำตอบว่า เป็นกลิ่นอาหารบูด และกลิ่นผ้า ตนก็สงสัย แต่ไม่ได้ดำเนินการอะไร โดยก่อนหน้านี้ตนก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ โดยเจอผ้าอนามัยใช้แล้ว ซุกซ่อนอยู่หลังกระจกในห้องน้ำ จำนวนกว่า 10 ชิ้นด้วย นอกจากนี้ มาตรการควบคุมค่าน้ำค่าไฟหอพักตามกฎหมายใหม่ เริ่มใช้เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา นายจำนงค์ เผยว่า ตนได้พูดคุยกับเจ้าของห้องเช่า โดยจะเก็บค่าน้ำค่าไฟในอัตราเดิม คือ ค่าน้ำยูนิตละ 18 บาท ค่าไฟยูนิตละ 8 บาท แต่ถ้าหากเจ้าหน้าที่มีมาตรการบังคับใช้กฎหมายนี้อย่างเคร่งครัด ก็จะปิดกิจการ เพราะไม่คุ้มกับต้นทุน
นางนิด (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิปวีดีโอ
นอกจากนี้  นางนิด (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นเพื่อนข้างห้องที่เกิดเหตุ โดยเปิดเผยว่า ที่ตนเข้าไปอัดคลิป เพราะมีมดฝูงหนึ่งเข้ามาในห้องของตน พอตามดูจึงรู้ว่ามดมาจากห้องดังกล่าว ตนได้กลิ่นเหม็น จึงสอบถามกับนายจำนงค์ ผู้ดูแลหอพัก ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งนายจำนงค์ก็บอกว่า ผู้เช่าห้องนี้ไม่ได้อยู่มานานแล้ว แต่ยังเข้าไปดูไม่ได้ เพราะยังไม่หมดเวลาตามสัญญาเช่า จนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (6 พ.ค.) ตนเห็นนายจำนงค์ กำลังเปิดห้องดังกล่าว จึงได้เข้าไปถ่ายคลิปวีดีโอ และเผยแพร่ลงทางเฟซบุ๊กเพื่อเป็นอุทาหรณ์ นางนิด เล่าว่า ขณะที่ตนเปิดเข้าไปเจอสภาพห้อง ตนรู้สึกตกใจ เพราะสภาพห้องเป็นอย่างที่เห็นในคลิป มีกลิ่นเหม็น และส่วนตัวตนก็ไม่รู้จักกับผู้เช่าห้องนี้ เพียงแต่พอจำหน้าตาได้ลางๆ เพราะเคยเห็นหน้าแต่ไม่กี่ครั้ง แต่ไม่ได้รู้จักลักษณะนิสัยเป็นการส่วนตัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ